Samsung chính thức tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7, kể cả tại Việt Nam

Theo hãng tin Yonhap (Hàn Quốc), ngày hôm nay (10/10) hãng Samsung đã ra quyết định tạm ngừng sản xuất dòng smartphone Galaxy Note 7.

Việc ngưng sản xuất bao gồm cả một nhà máy Samsung tại Việt Nam, nơi chịu trách nhiệm đóng gói và giao hàng ra toàn thế giới.

Quyết định này được đưa ra trong bối cảnh Samsung ngày càng lún sâu vào sự cố cháy nổ Galaxy Note 7. Được bán ra từ ngày 19/8, nhưng không lâu sau đó hãng phải triệu hồi hơn 2,5 triệu máy bị lỗi pin dẫn đến nguy cơ cháy nổ.

Nhà máy Samsung tại Việt Nam

Thế nhưng mọi việc còn tệ hại hơn khi lô hàng máy mới, được cho là an toàn để thay thế máy triệu hồi, khi đến tay khách hàng vẫn tiếp tục cháy nổ. Có ít nhất 5 trường hợp như vậy đã xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới.

Có lẽ động thái tiếp theo của Samsung sẽ là mở các chương trình cho người dùng Galaxy Note 7, dù cũ hay mới, đổi sang dòng máy Galaxy khác.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note, Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức ngưng bán Galaxy Note 7 trên toàn cầu

Không chỉ vậy, các chương trình đổi Galaxy Note 7 mới cũng bị ngưng và Samsung khuyên người nên tắt máy không dùng, cho đến khi cuộc điều tra nguyên nhân cháy nổ hoàn tất.

Galaxy Note 7 bản an toàn lại phát nổ, nhà mạng Mỹ dừng bán, Samsung tạm ngưng sản xuất

Có vẻ như vận đen vẫn tiếp tục đeo bám siêu phẩm mới nhất của Samsung khi vẫn có những trường hợp cháy nổ xảy ra với Note 7, dù đã được đổi trả.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Samsung Việt Nam thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 và hoàn tiền 100% cho người mua

Samsung Việt Nam chính thức thông báo ngừng đổi Galaxy Note 7, mở chương trình thu hồi toàn bộ máy và cam kết hoàn tiền 100% cho người mua, cùng một số hỗ trợ khác.

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

Ủy ban an toàn Mỹ cảnh báo người dùng ngưng sử dụng Galaxy Note 7

Sau khi Cơ quan Hàng không Liên bang khuyến cáo người dùng không mang Note 7 lên máy bay, Ủy ban an toàn Mỹ cũng đã lên tiếng.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật ngay Trend mới: Hẹn hò với người nổi tiếng trên Facebook

Trong những ngày gần đây, mạng xã hội Facebook đang có một trend khá thú vị đó là tạo một sự kiện đang hẹn hò với người nổi tiếng, giúp trang cá nhân trở nên thú vị hơn.

Microsoft DirectX là gì? Cách kiểm tra phiên bản và cài đặt chi tiết

Microsoft DirectX là một bộ công nghệ chứa các API do Microsoft phát triển nhằm kết nối tới thư viện chứa các ứng dụng, chương trình trò chơi, video, đồ họa 3D, âm thanh, hình ảnh ... trên nền tảng của hãng.

Việc nên làm, không nên làm trước và sau giao thừa ở Việt Nam

Tết là ngày lễ lớn quan trọng nhất ở Việt Nam. Đó là dịp tuyệt vời để các gia đình quây quần bên nhau và tận hưởng những khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Những ngày từ 30 tháng Chạp năm trước đến mùng 3 tháng Giêng

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

Cài ứng dụng chống trộm khi sạc và báo khi pin đầy trên smartphone

Cách thức sử dụng của ứng dụng khá đơn giản, sau khi kết nối smartphone với nguồn sạc, bạn bật ứng dụng lên và lựa chọn 2 tính năng chính phía dưới là Cảnh báo sạc pin và Cảnh báo trộm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.