Google Maps cập nhật bản iOS, thêm tính năng mới hấp dẫn

Hãng Google đã tung ra bản cập nhật mới cho ứng dụng bản đồ Google Maps dành cho người dùng iOS, với số phiên bản 4.23.0.

Với phiên bản này, người dùng có thể tải ảnh địa điểm lên bên cạnh những thông tin đánh giá địa điểm bạn đăng lên Google Maps. Tính năng này sẽ rất hữu ích khi người dùng cần thông tin chi tiết về địa điểm nào đó (như nhà hàng quán ăn chẳng hạn), và sẽ cò thêm hình ảnh trực quan để minh họa.

Thêm nữa, Google giờ đây cho phép thêm nhiều thông tin chi tiết để miêu tả địa điểm. Chẳng hạn như với một nhà hàng, bạn sẽ thấy được các dịch vụ mà nó cung cấp, không gian dành cho thực khách là như thế nào, hay các tiện nghi mà nó đem lại.

Người viết đang ở văn phòng và Google Maps báo mất 22 phút để chạy xe về nhà.

Tính năng thứ 3 dành riêng cho iOS 10, khi thêm 2 widget là “Nearby Transit” và “Travel Times”. Tính năng thứ nhất chưa dùng được ở VN do nó cập nhật những phương tiện di chuyển công cộng gần nơi bạn đang ở. Còn tính năng thứ 2 ước tính thời gian bạn di chuyển đến những địa điểm đã lưu sẵn trong Google Maps.

Để thêm 2 widget này khi nâng cấp Google Maps cho iOS 10, bạn làm như sau:

Quét từ trái sang phải ở màn hình chính để bào màn hình widget. Kéo xuống dưới cùng và nhấn vào 'Edit' Tìm đến 2 phần “Nearby Transit” và “Travel Times” và nhấn dấu + màu xanh bên trái chúng để thêm vào. Khi xong, nhấn nút Done.

Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Google, Maps, iOS

TIN LIÊN QUAN

Giới trẻ Việt Nam sử dụng Google như thế nào?

Khảo sát từ trang khaosat.me và được hình tượng hóa sang Infographic bởi trang Tinh Tế, cho thấy giới trẻ Việt Nam sử dụng các dịch vụ như Google Maps, Google Translate hay Google Drive như thế nào.

Ứng dụng Google mới sẽ là trợ thủ đắc lực cho kỹ năng làm việc nhóm của bạn

Theo thông tin mới nhất, bạn có thể tạo ra các nhóm chat, chia sẻ và thậm chí cùng chỉnh sửa hình ảnh với Social media - ứng dụng Google sắp ra mắt.

Những ứng dụng bản đồ offline tốt nhất cho Android

Ứng dụng bản đồ là một trong những lựa chọn không thể thiếu trên điện thoại thông minh nói chung và thiết bị Android nói riêng. Tuy nhiên, với những ứng dụng này, bạn sẽ cần phải sử dụng wifi hay 3G để có thể sử dụng. Vậy trong trường hợp điện thoại

Google chính thức cho phép chơi thử game 10 phút trước khi mua

Với cái tên 'search trial run ads', tính năng này sẽ cho phép bạn chơi thử 10 phút mà không cần tải ứng dụng về máy.

Google đang phát triển Home Max, phiên bản cao cấp hơn của Google Home với loa stereo?

Nguồn tin tiết lộ sự cao cấp của Home Max đến từ chất liệu, thiết kế và bổ sung thêm loa stereo - hứa hẹn cho chất lượng âm thanh tốt hơn rất nhiều so với Google Home.

Phì cười với “lỗi đánh máy” trong quảng cáo Google Pixel

Một quảng cáo tính năng Google Assistant của điện thoại Pixel tại Ấn Độ đã có một thông tin sai mà Google sau đó biện hộ là 'lỗi đánh máy'.

Mời tải app hình nền chính chủ của Google, có đổi tự động, homescreen và lockscreen riêng

Lần đầu tiên Google ra mắt một app đổi hình nền dành cho các thiết bị Android và bạn chỉ cần Android 4.1 trở lên là chơi được hết. Ứng dụng này sẽ tổng hợp hình nền đẹp, độ phân...

Google công bố 7 ứng dụng tốt nhất trên Google Play

Vào dịp cuối năm hàng niên, Google sẽ công bố những ứng dụng tốt nhất trên Goole Play, nào hãy cùng TCN điểm danh những ứng dụng nào đã lọt vào bảng danh sách vàng của Google Play !

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim