Apple, Alphabet và Amazon là 3 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới

Theo bảng xếp hạng của tạp chí Fortune về những công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới (World’s Most Admired Companies), ngự trị đầu bảng xếp hạng là 3 công ty chữ “A”: Apple, Alphabet (công ty mẹ của Google) và Amazon.

Đây đã là năm thứ 9 liên tiếp Apple giữ ngôi đầu bảng, với điểm số cao nhất trong cả 9 hạng mục đánh giá gồm:

Mô hình trụ sở mới có hình như đĩa bay của Apple
Sự cách tân Quản trị con người Khả năng sử dụng tài sản của doanh nghiệp Trách nhiệm xã hội Chất lượng quản trị Sức khỏe tài chính Giá trị đầu tư dài hạn Chất lượng sản phẩm Sức cạnh tranh toàn cầu

Alphabet vươn lên vị trí thứ 2, đẩy Amazon ở vị trí này năm ngoái xuống hạng 3.

Đánh giá của Fortune được lập dựa trên khảo sát 4.104 lãnh đạo doanh nghiệp, thương nhân và các nhà phân tích chứng khoán, mỗi người được yêu cầu chọn ra top 10 công ty đáng ngưỡng mộ nhất.

Top 10 chung cuộc bao gồm:

Apple Google Berkshire Hathaway Amazon Walt Disney Starbucks Southwest Airlines FedEx Nike General Electric

Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, Alphabet, Amazon

TIN LIÊN QUAN

100 kỹ sư đang phát triển dự án trợ lý ảo của Huawei

Trợ lý ảo của Huawei mới đang trong giai đoạn phát triển đầu tiên. Dự án bao gồm hơn 100 kỹ sư phần mềm hàng đầu của tập đoàn công nghệ này.

Chủ tịch Alphabet bị bắt gặp đang dùng... iPhone

Phonearena vừa đăng tải bức ảnh chụp Eric Schmidt, chủ tịch điều hành của Alphabet (công ty mẹ của Google), đang sử dụng iPhone.

Amazon Echo mới: thiết kế hài hòa hơn, hỗ trợ kết nối nhiều loa, giá 99 USD

3 năm sau khi ra mắt Echo, thế hệ loa thông minh tích hợp trợ lý ảo, Amazon vừa nâng cấp nó lên thế hệ thứ 2 với thiết kế hài hòa hơn, hỗ trợ kết nối nhiều loa cho nhiều phòng và mức giá 99 USD, rẻ hơn một nửa so với giá của Echo thế hệ đầu khi ra

Apple sắp tung ra thị trường loa thông minh Beats giá chỉ 199 USD

Có nhiều lý do dẫn tới sự lép vế của Apple trong mảng kinh doanh loa thông minh, thứ nhất là việc gia nhập thị trường quá muộn, thứ hai là mức giá 349 USD của HomePod không hề rẻ, và cuối cùng là Siri khó lòng so sánh được với Alexa của Amazon hay

Amazon Fire TV mới: nhỏ gọn hơn nhiều, hỗ trợ 4K HRD, giá chỉ 70$

Amazon vừa ra mắt Fire TV thế hệ mới với thiết kế gọn gàng hơn rất nhiều so với kiểu hộp cũ. Không còn phải để trên mặt phẳng, giờ đây Fire TV có thể gắn thẳng vào TV qua cổng HDMI và sợi cáp dẻo sẽ giữ nó lại, tương tự như Chromecast của Google.

Google đang phát triển thiết bị như Amazon Echo Show: màn hình 7", video call, GG Assistant?

Nhiều nguồn tin tiết lộ với trang TechCrunch rằng Google đang phát triển thiết bị cạnh tranh trực tiếp với Amazon Echo Show, có tên mã là 'Manhattan'.

Một mùa hè "bết bát" của Alphabet và Google

Hãy cùng điểm qua những gì đang diễn ra với Alphabet và công ty con Google trong những tháng qua. Có thể nói, rất nhiều tin xấu đã liên tục xảy ra với cả Google lẫn Alphabet. Điều gì đang xảy ra với gã khổng lồ công nghệ này?

KEF LS50 Wireless II nay đã hỗ trơ tập tin nhạc hi-res của Amazon Music

Với cập nhật mới nhất từ KEF, loa không dây LS60 Wireless II đã khai thác được kho nhạc số chất lượng cao từ Amazon Music để người dùng thoải mái thưởng thức.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

9 thủ thuật sử dụng Huawei Nova 2i không phải smartphone nào cũng có

Huawei Nova 2i đang là chiếc smartphone gây sốt phân khúc dưới 6 triệu chính hãng với thiết kế màn hình FullView, cấu hình khá đi kèm 4 camera....

4 thiết lập đơn giản giúp bạn làm quen với Galaxy Note FE

ẩm được tung ra nhằm tri ân những người dùng trung thành của Galaxy Note series và đang ghi nhận doanh số ấn tượng – 20.000 đơn đặt trước chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Cách tải nhạc trực tiếp trên iPhone cực kì đơn giản, dễ thực hiện

Đầu tiên, bạn cần tải về máy ứng dụng Documents 5, đây là một ứng dụng thoạt nhìn khá quen thuộc khi nó giúp bạn truy cập các tập tin như hình ảnh, văn bản... mà nó còn có thể giúp tải nhạc trực tiếp trên iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim