Google Daydream View: kính thực tế ảo bằng vải mềm, giá 79 USD

Đang mở video...

Google đã giới thiệu bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL, những thiết bị đầu tiên hỗ trợ nền tảng thực tế ảo Daydream. Và họ cũng không quên giới thiệu thiết bị kính đi kèm, mang tên Daydream View.

Với Daydream View, Google tập trung cải thiện phần cứng, với khả năng có độ trễ thấp và định vị vị trí đầu người đeo chính xác (khi kết hợp cùng điện thoại Pixel). Từ đó, Google cho biết họ sẽ có thể tao được những trải nghiệm gần nhất với người dùng khi xem các nội dung VR.

Google cũng chú trọng vào sự thoải mái và thân thiện với người dùng khi dùng một chất liệu khác lạ cho Daydream View: vải. Chiếc kính sẽ được phủ một lớp vải mềm và mịn, thứ mà ta hay thấy trên các trang phục thể thao. Điều này không chỉ giúp thiết bị thoải mái khi đeo, mà còn làm nó rất nhẹ, nhẹ hơn 30% so với các loại kính khác, theo lời Google. Người dùng đeo kính vẫn có thể dùng View bình thường, không bị ảnh hưởng gì.

Cũng như Samsung Gear VR, để dùng Daydream View bạn cần gắn điện thoại vào mặt trước thiết bị. Khi gắn xong, cả 2 sẽ đồng bộ tự động với nhau.

Daydream View kèm theo một bộ điều khiển chuyển động, mà Google cho biết chính xác đến mức bạn có thể vẽ hay viết tên mình. Bạn có thể dùng nó để điều khiển, vung vẩy, chỉ vào đây đó hay ngắm bắn khi chơi game. Khi dùng xong, bộ điều khiển có thể được gắn trở lại vào kính để tránh thất lạc.

Kính thực tế ảo Daydream View có giá khá rẻ, chỉ 79 USD với các màu trắng, xám và đỏ. Thiết bị sẽ được bán ra từ tháng 11.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Google, Daydream, View, USD

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel và Pixel XL chính thức ra mắt, đâu là những tính năng nổi bật?

Bộ đôi điện thoại Pixel và Pixel XL đã chính thức ra mắt. Chúng có những tính năng gì đặc trưng và nổi bật?

Liệu Google sẽ trở thành một công ty phần cứng như Apple?

Sự kiện vừa diễn ra của Google có vẻ cho thấy điều đó khi họ giới thiệu toàn những sản phẩm phần cứng hấp dẫn. Liệu Google sẽ trở thành một Apple thứ 2? Kết luận như vậy là quá vội vàng...

7 thứ đáng trông đợi tại sự kiện ngày 4/10 của Google

Bộ đôi điện thoại Pixel, loa thông minh Google Home, kính thực tế ảo, router WiFi hiện đại... Và còn gì nữa?

Google Shop - Cửa hàng của Google chính thức khai trương tại Anh và Canada

Google Shop, hệ thống cửa hàng của Google vừa được khai trương tại Anh và Canada với không gian trải nghiệm cực thú vị và gần gũi cho người dùng.

Google đưa công nghệ thực tế ảo lên Chrome

Công nghệ thực tế ảo sẽ không gói gọn trên smartphone nữa, Google quyết định đưa tính năng này vào trực tiếp trình duyệt của mình.

Game đua xe Need for Speed No Limits có phiên bản hỗ trợ kính thực tế ảo VR

Game đua xe Need for Speed No Limits trên di động đã có phiên bản VR. Điều này có nghĩa tựa game đã cho phép các thiết bị Android hỗ trợ kính thực tế ảo Daydream VR của Google trải nghiệm.

Ngắm điện thoại Google Pixel qua video dựng 3D

Google Pixel và Pixel XL sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 4/10. Trong khi chờ đợi, mời bạn đọc cùng xem video dựng 3D cho cái nhìn khá toàn diện về mẫu Google Pixel, chiếc điện thoại do Google tự tay sản xuất.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chuyển tiếp URL

Theo thời gian, khi công cụ tìm kiếm cập nhật cơ sở dữ liệu, tên miền mới sẽ được hiển thị trên kết quả tìm kiếm. Bạn thực hiện chuyển tiếp URL khi cần chuyển hướng một số URL khác sang một địa chỉ web, hoặc muốn rút

Tuyệt chiêu để ghi nhớ 90% những gì bạn học

Học ghi nhớ nhiều thông tin hơn, chúng ta có thể mất ít thời gian học lại và tập trung vào những kiến thức mới. Thời gian vẫn cứ trôi đi và câu hỏi đặt ra là: chúng ta sẽ sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả nhất?

5 thủ thuật Registry tăng tốc máy tính Windows 8 nhanh hơn

Không thể phủ nhận tốc độ khởi động của Windows 8 và Windows 8.1 nhanh hơn hẳn các phiên bản Windows trước, Windows 7 và Windows Vista. Tuy nhiên cũng giống như các phiên bản trước, sau khi sử dụng một thời gian, máy

Tắt tính năng nhận diện khuôn mặt trên Facebook đơn giản

Tin tôi đi, chả ai muốn thấy một tấm ảnh xấu xí nào của bản thân mình bị đưa lên Facebook cả, nhất là khi nó lại còn hiện lên cả cái tên bạn nữa.

iPhone mất bảo mật chỉ vì một tính năng không phải ai cũng biết

Khi được kích hoạt tính năng truy cập khi bị khóa, người dùng có thể tương tác với một số ứng dụng, tuy nhiên, điều này có thể tiềm ẩn các vấn đề khiến iPhone mất bảo mật. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều