Mời tải về 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 35 USD

Lưu ý: Trong ngoặc là giá gốc của ứng dụng trước khi miễn phí trong thời gian ngắn này. 

1. BEWARE, Square (1,99 USD)

Mời tải về 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 35 USD

BEWARE, Square là một game phiêu lưu dạng sống còn, trong đó, bạn sẽ điều khiển một nhân vật hình vuông và phải cố gắng tồn tại qua các màn chơi đầy cạm bẫy. Game có tổng cộng 15 màn chơi rất thử thách, đồ họa khá độc đáo và một gameplay hấp dẫn.

  • Link tải

2. Benjamin Jet Fighters HD (16,99 USD)

Tựa game bắn máy bay này lại tiếp tục miễn phí, nhưng lần này là phiên bản dành cho những máy có màn hình độ phân giải thấp như iPod Touch 3, iPod Touch 4, iPhone 3GS, iPhone 4 và iPad 1. Game có rất nhiều loại chiến đấu cơ khác nhau để bạn lựa chọn thực hiện nhiệm vụ và nâng cấp.

  • Link tải

3. Flappy Rush: Impossible Free Fall Challenge (4,99 USD)

Một game kỳ lạ có cái tên nghe giống với Flappy Bird với các chú chim trong Angry Birds. Nhưng gameplay của Flappy Rush không phải là điều khiển chim bay qua các khe hở hay bắn chim vào đàn heo ăn cắp trứng, mà bạn sẽ phải đưa những con chim về cùng màu sắc với nhau bằng cách giữ và thả màn hình để đổi qua lại giữa các loại chim.

  • Link tải

4. Lines FRVR – Dots and Lines Puzzle Game (2,99 USD)

Lines FRVR là một game giải đố rất hay, nhiệm vụ của bạn là kết nối những điểm trong màn chơi lại với nhau mà không được để những đường nối cắt nhau. Game có đồ họa đơn giản nhưng background khá đẹp, có rất nhiều màn chơi để bạn tha hồ thử sức mình.

  • Link tải

5. BadLander (0,99 USD)

Có thể bạn cho rằng đây là game ăn theo dòng BADLAND nổi tiếng, thế thì cũng không sai, vì cái tên và nhân vật trong BadLander cũng khá giống. Nhưng game mang một lối đồ họa theo kiểu tranh nước rất nghệ thuật. Về lối chơi, bạn có thể xem đây là phiên bản nâng cấp của Flappy Birds, bạn sẽ nhấn vào màn hình để nhân vật bay cao hơn và cố đừng chạm vào thứ gì cả.

  • Link tải

6. On The Road (0,99 USD)

Một game phản xạ khá dễ chơi và rất khó thuần thục. Nhiệm vụ của bạn chỉ là giữ chon ngón tay của mình ở tên đường càng lâu càng tốt. Tuy nhiên trong màn chơi sẽ là các vật cản được tạo ra ngẫu nhiên để ngăn bạn tiến bước. Bạn có thể tắt wifi và 3G để tránh bị quảng cáo làm phiền.

  • Link tải

7. Flowing (2,99 USD)

Nếu cảm thấy mình là một người khó ngủ, thì hãy thử qua Flowing, ứng dụng sẽ mang đến cho bạn các loại âm thanh giúp thư giản tuyệt vời như tiếng nước chảy, tiếng chim hót,…giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Tuyệt vời hơn nữa, những âm thanh trong ứng dụng đều được thu lại với dạng 3D rất chân thật. Đồng thời Flowing cũng cung cấp hướng dẫn ngồi thiền cho những ai cảm thấy cần thiết.

  • Link tải

8. Scientific Calculator EQ7 Pro (0,99 USD)

EQ 7 Pro là một ứng dụng máy tính cực kỳ chuyên nghiệp dành cho iPhone, iPod touch và iPad. Ứng dụng mang đến những tính năng như một máy tính cao cấp thật sự, cho phép người dùng thực hiện những phép tính phức tạp ngay trên điện thoại của mình.

  • Link tải

9. MinimaList (0,99 USD)

MinimaList là ứng dụng nhắc nhở có thiết kế cực kỳ đơn giản theo triết lý “Less is More”. Ứng dụng cho phép bạn tạo danh sách những việc cần làm, nhắc nhở và hẹn giờ. MinimaList tương thích với cả Apple Watch.

  • Link tải

10. Stricken (0,99 USD)

Stricken là một bộ tiểu thuyết hình ảnh rất hấp dẫn với nội dung về các vụ án bí ẩn. Không như những bộ tiểu thuyết chỉ toàn chữ, Stricken có hình vẽ rất trực quan và sinh động, đồng thời có thêm âm thanh trung thực, khiến bạn như hóa thân thành nhân vật trong truyện.

  • Link tải

(Theo Techrum.vn)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : iOS, ang, trong, gian, USD

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay tải về 5 ứng dụng vừa trở nên miễn phí cho iPhone

Đây là 5 ứng dụng trước kia có thu phí, nhưng vừa trở thành miễn phí dành cho các thiết bị iOS (iPhone, iPad và iPod Touch). Mời bạn đọc cùng tải về nhé!

TOP 5 game bắn súng miễn phí cho Android đáng chơi năm 2017

5 game bắn súng miễn phí cho Android sau đây là những tựa game nhanh chóng có số lượng người chơi đông đảo tuy chỉ mới ra mắt.

Top 4 game dành cho iOS và Android hấp dẫn vừa ra mắt đầu tháng 10

Trong số này, có 1 game nhập vai kinh điển chuyển từ PC và console sang có giá 10 USD, 3 game còn lại hoàn toàn miễn phí.

Sự kiện ra mắt iPhone 7: Nintendo bất ngờ giới thiệu Super Mario Run cho iOS

Người sáng tạo ra Super Mario Bros và cũng là một huyền thoại thiết kế game Shigeru Miyamoto đã xuất hiện trên sân khấu trong sự kiện của Apple và thông báo tựa game Nintendo truyền thống đầu tiên dành cho smartphone sẽ dành độc quyền cho iOS – và

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016  (Phần 2)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Cấu hình Galaxy J2 Prime chơi được những game gì?

Chiếc J2 Prime tiếp tục là mẫu smartphone giá rẻ mới được Samsung cho ra mắt, với nhiều cải tiến đáng giá. Cùng tìm hiểu xem cấu hình Galaxy J2 Prime có gì nổi trội, chạy mượt được những loại game nào trong bài viết dưới đây.

iPod Touch gen 5 16GB: Thất bại đầu tiên của Apple?

Mới đây, Apple đã chính thức tung ra mẫu sản phẩm iPod Touch thế hệ (gen) thứ 5 với dung lượng 16GB. Song, liệu đây có phải là thời điểm hợp lý để tung ra mẫu sản phẩm tầm thấp nhưng có mức giá không cạnh tranh này?

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016 (Phần 1)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...