Tổng giám đốc và hàng loạt nhân sự nghỉ việc tại Intel Việt Nam

Công ty Intel Việt Nam đang thực hiện việc tái cấu trúc theo chủ trương của tập đoàn đưa ra hồi tháng 4 năm nay, ông Phạm An Dương - Giám đốc tiếp thị Intel Việt Nam - trả lời ICTnews cho biết.

Tổng giám đốc và hàng loạt nhân sự nghỉ việc tại Intel Việt Nam
Ông Phạm An Dương

 Theo ông Dương, Tổng giám đốc Intel Việt Nam Trần Đức Trung, và bản thân ông Dương sẽ nằm trong số các nhân sự nghỉ việc tại Intel Việt Nam.

Theo một nguồn tin, Intel Việt Nam đặt văn phòng tại Quận 1, TP.HCM, với nhân sự 15 người. Nằm trong chiến dịch tái cơ cấu, 3 người đã nghỉ việc từ ngày 30/7, 7 người nghỉ việc từ 30/9, sắp tới sẽ có thêm một người nữa nghỉ việc vào 31/10. Như vậy, Intel Việt Nam sẽ còn lại 5 nhân sự.

Theo nguồn tin này, có nhiều phương án đối với văn phòng Intel Việt Nam. Khả năng phải thu hẹp văn phòng là có, tuy nhiên việc đóng pháp nhân Intel Việt Nam là rất khó xảy ra. Trong đó, để ngỏ khả năng các nhân sự còn lại sẽ làm việc ở nhà máy Intel Products tại Khu công nghệ cao Quận 9, TP.HCM.

Intel Việt Nam và Intel Products (đặt tại khu công nghệ cao quận 9, TP.HCM) là hai công ty khác nhau. Việc tái cơ cấu chỉ diễn ra tại Intel Việt Nam.


(Theo Hải Đăng/ICTnews)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : ngh, Intel, Nam

TIN LIÊN QUAN

Intel giới thiệu ổ SSD có dung lượng đến 1 Petabyte, tương đương 70 năm xem phim HD liên tục

Sau khi AMD giới thiệu chiếc VGA dung lượng 2TB, Intel cũng khẳng định tài năng của mình bằng việc giới thiệu ổ cứng SSD có thể 'đạp đổ' tất cả các đối thủ trên thị trường, với dung lượng lưu trữ lên đến 1 Petabye(PB).

Intel sẽ ra mắt GPU Arc Alchemist vào cuối tháng 3

Dòng sản phẩm ARC Alchemist của Intel sẽ có một loạt các công nghệ mới như XeSS, đây là điểm nổi bật của dòng sản phẩm và sẽ cung cấp tính năng siêu nét được hỗ trợ bởi AI trong một loạt các tựa game. Dòng sản phẩm Intel ARC cũng sẽ có các

Intel Core i9-9900K chính là bộ bộ vi xử lý CPU mạnh nhất trong thế hệ CPU thứ 9

Intel Core i9-9900K chính là bộ vi xử lý CPU mạnh nhất trong thế hệ CPU thứ 9 sắp ra mắt của Intel. Đây là lần đầu tiên Intel phát hành bộ vi xử lý CPU Core i9 sau sự ra đời của dòng Extreme. Những bộ vi xử lý CPU Core i9 mới này có khả năng tương

Intel tung ra 760P - dòng ổ SSD dùng giao tiếp PCIe 3.0 x4 hỗ trợ giao thức NVMe tốc độ cao

Nhìn vào cái giá có thể nói 760P thật sự gây ngạc nhiên bởi xưa giờ ổ SSD của Intel thường không hề rẻ.

Chip Intel dòng H mới tích hợp GPU Radeon có gì đặc biệt?

Đầu tiên bạn phải hiểu chip dòng H mới có sức mạnh như dòng HQ - dòng chip laptop hiệu năng cao thường dùng cho laptop gaming và máy workstation với 4 nhân.

THỦ THUẬT HAY

5 trình đọc truyện tranh miễn phí trên Android bạn nên biết

Một vài năm trở lại đây, khi ebook bắt đầu tạo được sức hút, một số người dự đoán rằng đây sẽ là sự kết thúc cho những cuốn sách xuất bản. Nhiều năm sau, sách xuất bản vẫn “đứng vững' cùng với đối tác điện tử của nó.

Cách khắc phục tình trạng sử dụng CPU cao

Mức độ sử dụng CPU cao có thể chỉ ra một số vấn đề. Nếu một chương trình ngốn quá nhiều bộ vi xử lý thì nhiều khả năng nó hoạt động không tốt. Quá tải CPU cũng là dấu hiệu máy bị nhiễm virút hoặc phần mềm độc hại và

10 tính năng của Windows 8 không có trên Windows 7

Windows 8 có nhiều cải tiến hơn so với Windows 7 như hỗ trợ màn hình cảm ứng, đám mây, kho ứng dụng Windows, bảo mật, kết nối nhiều màn hình…

Làm sao để biết người bạn yêu đã like hình ai trên facebook

Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi có thể giúp bạn biết được người yêu hay bạn bè của mình đang quan tâm, like hình của ai trên facebook.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.