Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một người đàn ông Trung Quốc tên Hui Renjie cho biết anh ta vừa mua một chiếc Galaxy Note 7. Tuy nhiên, chưa đầy 24 tiếng sau, chiếc điện thoại mới... vẫn cháy, làm anh ta phỏng 2 ngón tay và làm hỏng một chiếc laptop MacBook.

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin
Một chiếc Galaxy Note 7 cháy đen do nổ pin (Ảnh minh hoạ)

 Một đại diện hãng Samsung được cho là đã đến gặp trực tiếp ông Hui và yêu cầu được nhận lại chiếc điện thoại cháy. Nhưng Hui đã từ chối với lý do cho rằng sẽ không tin Samsung sẽ công bố nguyên nhân gây sự cố này. Và anh tự công khai tai nạn của mình lên mạng.

Trong một email gửi đến hãng tin Bloomberg, Samsung cho biết 'đang liên hệ với khách hàng' và dự định 'kiểm tra toàn diện thiết bị khi chúng tôi nhận lại nó'.

Trong đợt triệu hồi toàn cầu với Galaxy Note 7 lỗi cháy nổ pin, thị trường Trung Quốc không áp dụng do nơi đây dùng pin của một nhà cung cấp nội địa, không phải pin lỗi do Samsung SDI sản xuất.

Thế nhưng, sự thật là đã có ít nhất 2 máy bị cháy hồi đầu tháng này tại Trung Quốc, dù Samsung cho biết nguyên nhân đến từ tác nhân bên ngoài, không phải do pin.

Cũng cần nói là chiếc Galaxy Note 7 của anh Hui là đợt hàng hoàn toàn mới, không nằm trong lô hàng lỗi. Thế nhưng nó vẫn cháy. Không lẽ Samsung không hề sửa lỗi pin mà vẫn tiếp tục bán Galaxy Note 7 hay sao?


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Galaxy, Note, nghi, Samsung, pin

TIN LIÊN QUAN

Tại Hàn Quốc, Samsung Galaxy Note 7

Tại Hàn Quốc, điện thoại Galaxy Note 7 được Samsung đổi mới lại cho khách hàng vẫn tiếp tục bị bốc cháy.

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

Samsung bị tố hối lộ người dùng đổi lấy im lặng về chuyện Galaxy Note 7 bốc cháy

Một người dùng Trung Quốc tố cáo nhân viên Samsung đã cố hối lộ anh này 900 USD để không công khai đoạn video quay cảnh chiếc Galaxy Note 7 bốc cháy.

Samsung vẫn bán Galaxy Note 7 tại Trung Quốc, với pin do đơn vị khác cung cấp

Điện thoại Galaxy Note 7 dành cho thị trường Trung Quốc vẫn được bán bình thường, do sử dụng pin từ một nhà cung cấp khác, không lo sự cố cháy pin như ở những thị trường khác.

Galaxy Note 7 dự kiến làm Samsung “cháy" mất 5 tỷ USD doanh thu

Cổ phiếu giảm 7,6% khiến giá trị thị trường mất toi 19 tỷ USD, trong khi các trường hợp tai nạn do pin Galaxy Note 7 phát nổ gây ra vẫn tiếp tục được ghi nhận.

Samsung đem bút S-Pen của Galaxy Note 7 lên laptop Chromebook Pro

Samsung giới thiệu dòng laptop lai tablet chạy Chrome OS mới mang tên Chromebook Pro, kèm theo một phụ kiện giống hệt bút S-Pen của Galaxy Note 7, mang tên mới là 'PEN'.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ bài viết của người khác trên Instagram

Hiện nay, hầu hết mạng xã hội đều cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, bài viết của bạn bè vô cùng dễ dàng. Với người sử dụng Twitter, công cụ này được hiển thị thông qua nút retweet, trong khi đó Pinterest có nút Pin

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

Cách tải và cài macOS 10.13

Tại WWDC2017, macOS 10.13 đã được Apple giới thiệu với cái tên gọi là High Sierra với nhiều tính năng mới. Phiên bản này sẽ đến tay người dùng vào cuối mùa thu năm nay nhưng nếu bạn muốn trải nghiệm sớm hệ điều hành

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta