Sạc pin nhanh hơn 40% với thiết bị Rapid Charger của HTC

Thiết bị này sử dụng công nghệ Quick Charge 2.0 mới của Qualcomm, và nó tương thích với hầu hết các điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

 

Hầu hết chúng ta sạc điện thoại qua đêm, vì vậy chúng ta không quan tâm khi nào chúng sạc đầy 100%. Nhưng nếu bạn sử dụng điện thoại rất nhiều thì bạn không muốn phải chờ đợi hàng giờ để pin được sạc

 

Với Rapid Charger 2.0 của HTC, pin của thiết bị cầm tay có thể sạc nhanh hơn đến 40% so với việc sử dụng một bộ chuyển đổi USB tiêu chuẩn. One M8, One M8 Harmon Kardon Edition, One E8, One Remix, và Desire Eyes sẽ là các mẫu máy có tốc độ sạc nhanh nhất nhờ công nghệ mới này.

 

Các mẫu điện thoại di động khác HTC cũng sẽ sạc nhanh và Rapid Charger 2.0 có thể được sử dụng với bất kỳ thiết bị có sử dụng một cáp micro USB bao gồm cả máy tính bảng.

 

Hiện tại, HTC vẫn chưa tiết lộ thông tin về giá cả của loại sạc này.

TIN LIÊN QUAN

Sạc không dây Wireless Charger Duo sẽ có giá 2.5 triệu đồng

Các hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy bộ sạc không dây Wireless Charger Duo đang được bày bán tại Nga, nó có giá 6.990 RUB – 110 USD (khoảng 2.5 triệu đồng).

Wireless Charger Duo: Sạc không dây sạc được cùng lúc Galaxy Note9 và Galaxy Watch

Hiện tại, đúng như thông tin đã rò rỉ trước đây, Samsung đang giới thiệu tấm sạc không dây kép Wireless Charger Duo, có khả năng sạc cùng lúc chiếc Galaxy Note9 vừa ra mắt và chiếc smartwatch Galaxy Watch.

Trên tay sạc không dây đôi Samsung Wireless Charger Duo và cáp DeX HDMI tặng kèm khi đặt trước Note 9

Đế sạc đôi không dây mới của Samsung có thiết kế rất tinh tế và sang trọng. Mặt dưới của đế sạc này có hai đệm cao su giúp cố định phụ kiện trong lúc sử dụng.

Qualcomm giới thiệu tính năng sạc nhanh điện thoại Quick Charge 4.0

Bên cạnh việc ra mắt chip Snapdragon 835, Qualcomm cũng giới thiệu công nghệ sạc nhanh điện thoại mới có tên Quick Charge 4.0.

Nokia sắp tung ra phụ kiện hấp dẫn

Sạc pin cầm tay có tên DC-18 có thể là phụ kiện mà Nokia chuẩn bị bán ra thị trường trong thời gian tới.

Lộ diện bộ sạc không dây Dou cho Note 9

Như hình bên dưới, sản phẩm sẽ được gọi là Wireless Charger Duo (Sạc không dây kép) với một đế nhô cao được thiết kế cho smartphone dựa vào và một đế phẳng dành cho smartwatch.

Samsung chuẩn bị tung ra bộ sạc nhanh không dây giá rẻ với mã EP-P1100

Samsung hiện đang bán ra thị trường 2 model sạc nhanh không dây khác, một phiên bản có giá 59.99 Euro, phiên bản kia là Wireless Charger Duo dành cho Note 9 có giá 99.99 Euro. Như vậy EP-P1100 đang là mẫu sạc nhanh không dây rẻ nhất của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được

Hưỡng dẫn tạo Hiren's BootCD trên USB/CD

Trong loạt bài viết này, TCN sẽ gửi tới các bạn cách tạo đĩa HBCD với những hình ảnh chi tiết, dễ hiểu đến mức người không làm tin học cũng có thể thực hiện được.

Mách bạn cách nhận biết ứng dụng lừa đảo trên iOS và Android

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn một số cách nhận biết và tránh xa các ứng dụng giả mạo gây nguy hiểm cho người dùng iOS và Android

Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến được món thịt heo quay ngoài giòn trong mềm y như mua ở ngoài hàng.

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.