Rò rỉ hình ảnh thực tế sắc nét của Xiaomi Mi 5s và ngày bán ra

Một hình ảnh thực tế sắc nét được cho là của Xiaomi Mi 5s vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.


Những hình ảnh này cho ta thấy rõ ràng máy sở hữu một phím home hình tròn có nhiều nét tương đồng với Apple iPhone, tuy nhiên theo những rò rỉ trước đó thì Mi 5s sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm của Qualcomm.



Rò rỉ hình ảnh thực tế sắc nét của Xiaomi Mi 5s và ngày bán ra

Bên cạnh đó ta cũng có một hình ảnh render của Xiaomi Mi 5s phiên bản màu đen huyền bí có thiết kế tương tự với bức ảnh thực tế ở phía trên.




Tiếp đến là phiên bản Plus của Mi 5s, có vẻ như Xiaomi đang đi theo hướng phát triển của Apple khi phiên bản Plus sẽ có thông số kĩ thuật cao hơn là 6GB RAM và 256GB bộ nhớ trong, không những thế nó còn đi kèm cả một cụm camera kép.




Và cuối cùng là một poster quảng cáo của Trung Quốc để lộ ra ngày bán chính thức của flagship này là 29 tháng 9 tức là chỉ 2 ngày ngay sau khi ra mắt.


Xem thêm các bài viết liên quan:


Màu Jet Black sẽ xuất hiện trên Xiaomi Mi 5s
Cận cảnh cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s và ảnh chụp thực tế
Xiaomi xác nhận flagship mới sẽ có camera kép, AnTuTu 164.119 điểm và không phải là Mi 5s
Xiaomi Mi 5s rò rỉ điểm AnTuTu cực khủng 164.002

[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.

Lộ ảnh Xiaomi 4.3 inch chạy Snapdragon 820 cạnh tranh với iPhone SE

Có vẻ như hãng công nghệ Trung Quốc Xiaomi đang chuẩn bị ra sản phẩm để cạnh tranh với chiếc iPhone SE của Apple.

Xiaomi Mi 6 lộ ảnh render siêu sắc nét với mặt lưng cong và camera kép

Những hình ảnh render rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất vừa bất ngờ xuất hiện trên một trang web của Trung Quốc. Theo đó, máy sẽ lấy nguồn cảm hứng thiết kế từ model Mi Note 2 và sở hữu cấu hình cực mạnh và camera kép thời thượng.

Xiaomi Mi 6 lộ cấu hình khủng chẳng “ngán” đối thủ nào

Mặc dù phải tới cuối tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay mới được trình làng, thế nhưng mới đây thông tin về cấu hình Xiaomi Mi 6 đã lộ diện.

Siêu camera Xiaomi Mi 6 sẽ đưa tên tuổi Xiaomi lên một tầm cao mới

Theo những thông tin vừa rò rỉ gần đây, rất có thể nhà sản xuất Trung Quốc sẽ cho ra mắt một phiên bản siêu camera Xiaomi Mi 6 với độ phân giải lên tới 30 MP.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chạy sẵn Android 7.0, 6GB RAM, chip Snapdragon 820

Rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi Mi Note 2 đã được rò rỉ ra bên ngoài từ hình ảnh render, thực tế đến cấu hình. Nhưng hôm nay chúng ta vừa nhận được 1 tin tức cũng rất thú...

Rò rỉ hình ảnh Xiaomi Mi 6 Mate Black

Gần đây, 2 hình ảnh mới nhất về Flagship tiếp theo của Xiaomi chính thức bị rò rỉ. Qua đó chúng ta có một cái nhìn đầu tiên về siêu phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại