Top 5 ứng dụng Android hấp dẫn và miễn phí

1. Paper Planes

  • Giá: Miễn phí

Paper Planes là một ứng dụng nhỏ dễ thương cho phép bạn gấp một chiếc máy bay giấy và phóng nó lên... Internet và sẽ được ai đó bắt được. Tương tự bạn cũng sẽ bắt được máy bay giấy của người khác.

Ứng dụng này có thể không có chức năng gì rõ rệt, ngoài mục đích thư giãn vui vẻ. Nhất là việc xem chiếc máy bay giấy của mình bay xa đến đâu trước khi bị ai đó tóm lấy.

2. Construction Crew 3D

  • Giá: Miễn phí / 1,49 USD

Construction Crew 3D là một game rất tốt để giết thời gian, khi cho phép bạn thử lại đủ loạt xe và máy móc công trình như cần cẩu, xe tải, v.v., với đầy đủ tính năng của chúng.

Tuy nhiên đây không phải là game giả lập mà là một game giải đố, với mỗi màn chơi yêu cầu bạn phải giải một thử thách nào đó. Game có hơn 90 màn, 15 loại xe. Với giá 1,49 USD, bạn sẽ loại bỏ được quảng cáo mà khi chơi bản miễn phí sẽ phải xem.

3. Google Trips

  • Giá: Miễn phí

Google Trips là ứng dụng giúp người dùng lên kết hoạch cho chuyến đi của mình. Nó bao gồm thông tin vé máy bay, các địa điểm danh lam thắng cảnh, hỗ trợ đặt chỗ nhà hàng, và nhiều thông tin khác mà dân du lịch sẽ thấy hữu ích. Ứng dụng này còn có thể gợi ý những thứ bạn có thể làm khi đến những địa điểm du lịch nào đó.

Đặc biệt Google Trips còn hỗ trợ xem thông tin offline, phòng khi bạn đến khu vực nào đó không có 3G hay WiFi.

4. Kerflux

  • Giá: Miễn phí / 7,99 USD

Đang mở video...

Kerflux là một game giải đố có đồ hoạ rất đơn giản (xem clip trên là bạn thấy rồi). Mục tiêu chính của game là từ 2 con sóng cho sẵn, bạn phải sắp xếp để tạo thêm con sóng thứ 3. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng độ khó của game sẽ gia tăng nhanh chóng khi chơi. 

Game hoàn toàn miễn phí, thích hợp cho nhu cầu thư giãn giết thời gian. Số tiền bên trên chỉ là lựa chọn quyên góp cho nhà phát triển mà thôi, không trả cũng chẳng ảnh hưởng.

5. Google Allo

  • Giá: Miễn phí

Đây là một trong những ứng dụng di động 'hot' nhất trong tuần qua. Như các ứng dụng nhắn tin OTT khác, Google Allo cung cấp hàng loạt sticker, emoji vui nhộn, có giao diện rất trực quan, đơn giản và dễ nhìn.

Tính năng hấp dẫn nhất của ứng dụng này có lẽ là trợ lý ảo Google Assistant, giúp bạn có thể chat trực tiếp với nó để truy cập nhiều thông tin, hay gọi trợ giúp ngay khi chat với người khác.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Top, Android

TIN LIÊN QUAN

Top 4 game dành cho iOS và Android hấp dẫn vừa ra mắt đầu tháng 10

Trong số này, có 1 game nhập vai kinh điển chuyển từ PC và console sang có giá 10 USD, 3 game còn lại hoàn toàn miễn phí.

TOP 5 game bắn súng miễn phí cho Android đáng chơi năm 2017

5 game bắn súng miễn phí cho Android sau đây là những tựa game nhanh chóng có số lượng người chơi đông đảo tuy chỉ mới ra mắt.

Google chính thức cho phép chơi thử game 10 phút trước khi mua

Với cái tên 'search trial run ads', tính năng này sẽ cho phép bạn chơi thử 10 phút mà không cần tải ứng dụng về máy.

Top 5 ứng dụng và game Android hấp dẫn mới ra mắt tuần qua

Đây là 5 ứng dụng và game dành cho Android không thể bỏ qua vừa ra mắt trong tuần cuối tháng 9 - đầu tháng 10/2016.

Top 15 game Android miễn phí hay nhất năm 2016  (Phần 2)

Đây là những game hấp dẫn và miễn phí vừa ra mắt năm 2016 trên Android, hoặc những game đã ra mắt năm ngoái nhưng vẫn được cập nhật nội dung thường xuyên cho đến hiện tại.

Top 15 ứng dụng Android miễn phí hay nhất năm 2016 (Phần 1)

Những ứngd dụng Android hoàn toàn miễn phí hay nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

Google miễn phí Nik Collection giá 150$, mời tải về

Nik Software là bộ phần mềm chạy native lẫn plugin cho Photoshop, Lightroom và nhiều ứng dụng xử lý ảnh khác. Các phần mềm trong bộ Nik gồm có phần mềm chỉnh màu, chỉnh độ nét,...

Mời tải về Shadow Bug, game hay cho iOS vừa bỏ thu phí

Shadow Bug, một game hành động khá hấp dẫn, vừa được Apple chọn làm 'Ứng dụng miễn phí trong tuần' trên kho App Store.

THỦ THUẬT HAY

Những phím tắt linh động Lightroom CC và Photoshop CC bạn cần biết

Mới đây trang web setupablogtoday đã chia sẻ bộ ảnh infoGraphic hưỡng dẫn người sử dụng phần mềm Lightroom CC và Photoshop CC những phím tắt được cập nhật mới nhất dựa trên các phần mềm trên. Bộ ảnh được ghi khá chi

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

Cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa trên iOS 15 cực dễ

iOS 15 mới ra mắt có một tính năng giúp bạn biết được iPhone của mình đã bị thay màn hình hay chưa. Và đây là cách kiểm tra màn hình iPhone đã thay hay chưa...

Cách sửa lỗi không thể chép file vào USB

Khi gặp phải thông báo lỗi “The disk is write-protected. Remove the write-protection or use another disk”, bạn sẽ không thể chép file từ máy tính vào USB hoặc ngược lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

5 mẫu điện thoại Vivo tầm trung giá rẻ được nhiều người dùng yêu thích nhất hiện nay

Phân khúc smartphone tầm trung luôn được đánh giá là sôi động nhất. Vivo cũng đóng góp một số gương mặt nổi bật trong phân khúc này với thiết kế đẹp, chụp selfie ảo diệu, giá mềm. Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Vivo tầm