Ấn tượng đầu tiên OPPO A11s: Giá 4.2 triệu, pin 5.000, Snapdragon 460

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn rò rỉ thì cuối cùng OPPO A11s ra mắt với mức giá từ 4.2 triệu đồng (giá tại thị trường Trung Quốc). Điểm đặc biệt nhất của chiếc smartphone mới của OPPO này chính là OPPO A11s cấu hình nổi bật với pin 5.000 mAh, RAM 8 GB, con chip Snapdragon 460. Các bạn hãy cùng mình tham khảo qua bài ấn tượng đầu tiên về OPPO A11s dưới đây nhé.

(*)Lưu ý: Giá bán của OPPO A11s tại thị trường Trung Quốc là từ 1.199 Nhân dân tệ (khoảng 4.2 triệu đồng).

OPPO A11s ra mắt với thiết kế đơn giản có phần quen thuộc

Về ngoại hình thì thiết kế của OPPO A11s sở hữu ngôn ngữ thiết kế rất là đơn giản và nhìn rất là quen thuộc như bao thiết bị tầm trung đến từ OPPO với các góc bo tròn và mặt lưng bo cong nhẹ nhàng mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu, chắc tay. Nói chung mình thấy thiết kế này đơn giản và thân thiện với người dùng chúng ta.

Khác với những thiết bị OPPO khác sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc và họa tiết hoa hòe các kiểu thì OPPO A11s sẽ tối giản hơn khi máy chỉ vỏn vẹn có hai màu đen và trắng. Nhưng dù sao mình thấy hai màu này cũng rất đẹp mắt, sang trọng và chúng ta không cần phải đắn đo hay lựa chọn màu nào đẹp hơn màu nào.

Ấn tượng đầu tiên OPPO A11s: Giá 4.2 triệu, pin 5.000, Snapdragon 460
OPPO A11s ra mắt với thiết kế đơn giản, thân thiện. Nguồn: Sajhatech.com/

Quay đến mặt trước thì OPPO A11s sẽ có màn hình đục lỗ với camera selfie 8 MP, kích thước 6.5 inch, độ phân giải HD+, tấm nền IPS LCD. Có thể nói thông số này không quá nổi bật nhưng vừa đủ để cho chúng ta có thể xem phim giải trí với màu sắc chân thực, nịnh mắt.

OPPO A11s sở hữu màn hình lớn 6.5 inch. Nguồn: Playfuldroid.

Ở mặt lưng của máy chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp cụm 3 camera được thiết kế hình chữ nhật bo tròn rất đặc trưng của OPPO. Phải nói mình rất thích cụm camera này có vẻ vừa nhỏ vừa không lồi và không chiếm quá nhiều diện tích mặt lưng, nhờ vậy làm cho mặt lưng của OPPO A11s trông rất tối giản, gọn gàng.

Mặt lưng của OPPO A11s nổi bật với cụm 3 camera hình chữ nhật. Nguồn: GSMin.

Bên cạnh đó cảm biến vân tay của OPPO A11s được thiết kế đặt ở mặt lưng, mình thấy cách bố trí này rất vừa tầm tay, giúp cho chúng ta có thể dễ dàng thao tác để mở khóa.

OPPO A11s cấu hình nổi bật với pin 5.000 mAh, Snapdragon 460

Đầu tiên mình sẽ tóm tắt lại cấu hình OPPO A11s cho các bạn dễ dàng tham khảo:

  • Màn hình: Kích thước 6.5 inch, tấm nền IPS LCD, độ phân giải HD+.
  • Hệ điều hành: Android 11, ColorOS 7.2.
  • Camera sau: Chính 13 MP, macro 2 MP, đo chiều sâu 2 MP.
  • Camera trước: 8 MP.
  • Chip: Snapdragon 460.
  • RAM: 8 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB.
  • Pin: 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 18 W.

Tiếp đến về phần cấu hình, OPPO A11s sẽ được trang bị con chip Snapdragon 460. Theo mình đây không phải là một cấu hình mạnh trong tầm giá mà chỉ ở mức tốt và ổn định vừa đủ cho chúng ta chơi các tựa game nhẹ nhàng cùng với các tác vụ vô cùng cơ bản như lướt web, đọc báo, xem phim, chat chít mạng xã hội các kiểu.

OPPO A11s được trang bị con chip Snapdragon 460. Nguồn: Webtech360.

Theo mình được biết từ trang Nanoreview thì Snapdragon 460 có điểm số Antutu là 144.097 điểm, để cho các bạn dễ hình dung con chip này mạnh như thế nào thì mình có so sánh với con chip đang được trang bị trên các smartphone cùng phân khúc là Snapdragon 662.

Có thể thấy điểm số giữa Snapdragon 460 và Snapdragon 662 không quá chênh lệch nhiều. Cho dù là một con chip giá rẻ nhưng mình tin Snapdragon 460 vẫn cho mình trải nghiệm hiệu năng tốt và ổn định không kém gì con chip Snapdragon 662.

So sánh điểm số giữa Snapdragon 460 và Snapdragon 662. Nguồn: Nanoreview.

Ngoài ra, OPPO A11s cho chúng ta khả năng làm việc đa tác vụ một cách tốt nhất khi được trang bị RAM 8 GB và một bộ nhớ lưu trữ rộng rãi lên đến 128 GB cho chúng ta tha hồ dữ liệu hình ảnh, tài liệu các kiểu. Nếu 128 GB là không đủ thì chúng ta có thể mở rộng bằng thẻ nhớ ngoài.

Nổi bật nhất chính là viên pin 5.000 mAh được trang bị trên OPPO A11s với dung lượng pin này đủ để cho chúng ta sử dụng cả ngày dài đấy Mình có từng sử dụng qua nhiều thiết bị có pin 5.000 mAh kết quả thu về thời lượng cho ra hết sức ấn tượng (tầm 7 - 8 tiếng sử dụng liên tục). Mình kỳ vọng OPPO A11s sẽ có thời lượng sử dụng lên đến 10 tiếng. Bên cạnh đó máy được trang bị sạc nhanh 18 W đi kèm cũng đủ để rút ngắn thời gian sạc pin cho OPPO A11s một cách nhanh chóng.

OPPO A11s được trang bị viên pin 5.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu dài. Nguồn: Sajhatech.com.

Nhắc đến cấu hình thì chắc chắn không thể thiếu thông số camera rồi. OPPO A11s được trang bị cụm 3 camera với thông số như sau:

  • Camera chính có độ phân giải 13 MP.
  • Camera góc siêu rộng có độ phân giải 2 MP.
  • Camera đo chiều sâu có độ phân giải 2 MP.
OPPO A11s được trang bị cụm 3 camera với camera chính độ phân giải 13 MP. Nguồn: Gizmochina.

Với cảm biến chính 13 MP, OPPO A11s mang đến cho chúng ta những bức ảnh sắc nét và đẹp mắt, đi kèm với các ống kính tele và đo chiều sâu giúp chúng ta tha hồ sáng tạo nên những bức ảnh nghệ thuật.

OPPO A11s giá bao nhiêu

Có thể thấy OPPO A11s là một thiết bị tầm trung sở hữu thiết kế đơn giản, quen thuộc rất rất thích hợp cho những bạn thích sự tối giản. Bên cạnh đó là cấu hình tốt khi được trang bị con chip Snapdragon 460 mang lại hiệu năng ổn, đủ để chúng ta sử dụng với các tác vụ nặng nhẹ và một viên pin 5.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu và dài.

Để sở hữu OPPO A11s tại thị trường Trung Quốc chúng ta cần phải bỏ ra khoảng 1.199 Nhân dân tệ (khoảng 4.2 triệu VNĐ) cho phiên bản RAM 8 GB và 128 bộ nhớ trong.

Các bạn nghĩ sao về OPPO A11S này? Các bạn có muốn mình thực hiện chủ đề gì đánh giá hiệu năng, đánh giá pin này nọ thì hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé.



Biên tập bởi Vương Gia Bảo

TIN LIÊN QUAN

OPPO A95 4G ​​ra mắt ở Malaysia: Chip Snapdragon, pin lớn, sạc 33W...

Sau tất cả những rò rỉ và tin đồn, cuối cùng OPPO đã chính thức công bố OPPO A95 4G ​​mới tại thị trường Malaysia, với giá bán rất phải chăng.

Rò rỉ hình ảnh của OPPO A7 với mặt lưng kính vân gỗ cùng thiết kế tương tự OPPO F9

Sau chiếc OPPO A3s (hay còn gọi là OPPO A5 tại một số thị trường), nhà sản xuất OPPO sẽ tiếp tục ra mắt chiếc OPPO A7 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

OPPO Reno7 Pro lộ cấu hình: Chip mạnh nhất của Qualcomm, sạc 88W và...

OPPO thường cập nhật dòng Reno khoảng 6 tháng một lần, nhắm mục tiêu đến cả thị trường Trung Quốc và toàn cầu. Mới đây, thông tin về OPPO Reno7 Pro đã bị rò rỉ.

Cấu hình OPPO A95 4G: Dùng chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, RAM 8GB…

Có vẻ như OPPO sẽ tung ra khá nhiều model thuộc dòng A của hãng, sau khi rò rỉ hình ảnh render của OPPO A56 5G thì bây giờ, đến lượt OPPO A95 4G lộ cấu hình

OPPO K9x 5G ra mắt: Màn hình 90Hz, pin lớn, sạc nhanh 33W với giá...

OPPO vừa ra mắt một chiếc smartphone mới thuộc dòng K9, với tên gọi OPPO K9x 5G. Tân binh này nổi bật với màn hình 90 Hz, pin lớn và tích hợp sạc nhanh.

OPPO A54s ra mắt: Chip game, pin lớn, camera 50MP và giá 6.1 triệu VNĐ

OPPO ra mắt OPPO A54 hồi tháng 3 năm nay, sau đó tiếp tục công bố OPPO A54 5G và bây giờ tới trình làng OPPO A54s. Máy nổi bật với camera 50 MP, pin lớn và...

OPPO A95 4G lộ cấu hình và giá bán: Chip Snapdragon, RAM 13GB, pin lớn

OPPO A95 4G dự kiến ra mắt tại Philippines ngay trong tháng 11/2021, tuy nhiên trước thời điểm trình làng, cấu hình và giá bán của smartphone này đã bị rò rỉ.

OPPO A55s 5G ra mắt với chip Snapdragon, chống nước IP68, giá hợp lý

Với niềm tin 'công nghệ dành cho con người sẽ khiến thế giới trở nên ấm áp hơn', OPPO đã ra mắt OPPO A55s 5G tập trung vào nhu cầu thiết yếu của người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...