Cận cảnh cụm camera kép trên Xiaomi Mi 5s và ảnh chụp thực tế

Xiaomi từng tung quảng cáo cho biết flagship tiếp theo của hãng là Mi 5s sẽ trang bị camera kép, bây giờ hình ảnh thực tế của cụm camera này đã xuất hiện.


Như các bạn có thể thấy thì camera kép trên Xiaomi Mi 5s sẽ nằm dọc theo thân máy, phía dưới là đèn flash LED kép hai tông màu.


Ngoài ra nguồn tin cũng tiết lộ ảnh chụp màn hình được cho là của Mi 5s, qua đó các thông số kỹ thuật một lần nữa được xác nhận. Cụ thể Mi 5s sẽ khởi chạy hệ điều hành Android 6.0 trên giao diện MIUI 8, vi xử lý Snapdragon 821 lõi tứ xung nhịp 2.35 GHz, RAM 6 GB kèm bộ nhớ trong 256 GB.


Sản phẩm trước đó cũng từng rò rỉ là được trang bị công nghệ cảm ứng 3D Touch tương tự như iPhone 7, máy quét vân tay siêu âm, màn hình 5.15 inch full HD. Giá bán tùy chọn dung lượng RAM 6 GB kèm ROM 64 GB sẽ có giá 300 USD (khoảng 6.7 triệu đồng).

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin về Xiaomi Mi 5s: 6GB RAM LPDDR4, Snapdragon 821 và pin 3490mAh

Xiaomi Mi 5s từng rỏ rỉ cho biết đây sẽ là bản nâng cấp về cấu hình cũng như tính năng của chiếc flagship Mi 5, bây giờ thông số đầy đủ của thiết bị đã lộ diện.

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim loại với các góc được bo mềm mại. Mặt trước và sau của Mi 4s đều sử dụng chất liệu kính cường lực. Máy dày 7,8mm, trọng lượng 133g. Mi...

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chạy sẵn Android 7.0, 6GB RAM, chip Snapdragon 820

Rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi Mi Note 2 đã được rò rỉ ra bên ngoài từ hình ảnh render, thực tế đến cấu hình. Nhưng hôm nay chúng ta vừa nhận được 1 tin tức cũng rất thú...

Xiaomi xác nhận flagship mới sẽ có camera kép, AnTuTu 164.119 điểm và không phải là Mi 5s

Hôm nay, Xiaomi vừa xác nhận một loạt các thông tin về flagship chuẩn bị được ra mắt của hãng vào 27 tháng 9 này.

Android 7.0 Nougat beta bất ngờ xuất hiện trên Xiaomi Mi 5

Các thiết bị chạy Android luôn khá chậm trễ trong việc cập nhật lên các phiên bản phần mềm mới, đã khoảng 1 tháng từ ngày Google công bố Android 7.0 Nougat vẫn chỉ mới có 0.3% thiết bị sử...

Poster rò rỉ Xiaomi Mi 6 xác nhận máy có camera kép cực đỉnh

Theo rò rỉ Xiaomi Mi 6 mới nhất, chiếc flagship đình đám này vừa lộ diện tấm poster đầu tiên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt là máy có cụm camera cực chất ở mặt lưng.

Xiaomi Mi Note 2 có camera kép giống hệt iPhone 7 Plus

Chiếc phablet 5,7 inch Xiaomi Mi Note 2 sắp ra mắt sẽ có cụm camera kép với thiết kế gần như giống hệt iPhone 7 Plus.

Rò rỉ hình ảnh thực tế sắc nét của Xiaomi Mi 5s và ngày bán ra

Một hình ảnh thực tế sắc nét được cho là của Xiaomi Mi 5s vừa được rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sạc pin laptop đúng cách, hiệu quả

Khi sử dụng laptop, việc chai pin sẽ luôn diễn ra. Tuy nhiên nếu bạn biết sạc pin laptop đúng thì sẽ hạn chế tối đa việc chai pin và kéo dài tuổi thọ pin hơn so với việc sạc thường.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Top 5 phần mềm tăng tốc máy tính siêu nhanh không phải ai cũng biết

Sau một thời gian sử dụng máy tính thường xuyên, nhiều người phàn nàn rằng máy tính của mình bị chạy chậm hơn. Để khắc phục lỗi này người dùng có thể tham khảo một số phần mềm tăng tốc máy tính hiệu quả dưới đây. Top 5

Hướng dẫn cách xử lý TeamViewer bị mắc lỗi giới hạn thời gian kết nối

Lỗi kết nối bị giới hạn thời gian nghĩa là, người dùng chỉ có thể sử dụng TeamViewer trong khoảng thời gian tối đa là 5 phút. Điều này gây ra cực kỳ nhiều phiền toái nhất là khi người dùng đanng có công việc khẩn cấp.