Huawei bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam

Ông Wei sẽ chịu trách nhiệm về các hoạt động kinh doanh của công ty, nỗ lực thực hiện cam kết của Huawei trong việc thúc đẩy chuyển đổi cơ cấu năng lượng và các ngành công nghiệp không carbon, tạo động lực mới của tăng trưởng kinh tế.

Ông Wei Zhenhua bắt đầu làm việc tại Huawei vào năm 2001 với vai trò phụ trách kinh doanh tại Trung Quốc. Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc tại Việt Nam, ông Wei đã có hơn 3 năm đảm trách vị trí Phó Tổng giám đốc của Huawei Việt Nam.

'Trên toàn cầu, một cuộc cách mạng công nghiệp xanh với mục tiêu trung hòa carbon đang được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Chính phủ Việt Nam cũng đã có những mục tiêu dài hạn để cam kết hành động quyết liệt nhằm ứng phó toàn diện với biến đổi khí hậu', ông Wei cho biết.

Huawei bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam

Ông Wei Zhenhua - CEO mới của Huawei tại thị trường Việt Nam có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ICT và hơn 3 năm đảm nhiệm vị trí quản lý tại Việt Nam.

Hàng năm, Huawei đầu tư hơn 10% doanh thu vào nghiên cứu và phát triển (R&D), mang lại giá trị cho ngành và xã hội thông qua đổi mới sáng tạo. Nhờ đó, Huawei có thể kết hợp công nghệ kỹ thuật số và điện tử để phát triển các dịch vụ năng lượng số sáng tạo, nhằm sử dụng năng lượng hiệu quả nhất có thể và chúng tôi sẵn sàng hợp tác với các đối tác tại Việt Nam để giảm thiểu lượng khí thải carbon của cơ sở hạ tầng ICT bằng cách tận dụng sản xuất năng lượng sạch, giao thông vận tải điện và lưu trữ năng lượng thông minh.

Sau 23 năm hoạt động tại Việt Nam, Việt Nam tiếp tục là thị trường chiến lược, quan trọng đối với Huawei. Trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Huawei cũng đã cam kết đầu tư 100 triệu USD vào hệ sinh thái khởi nghiệp trong 3 năm tới nhằm tập trung phát triển bốn trung tâm khởi nghiệp, trong đó có Việt Nam./.

TIN LIÊN QUAN

Huawei công bố tân Chủ tịch khu vực Đông Nam Châu Á

Vừa qua, Huawei đã bổ nhiệm ông James Wu làm tân Chủ tịch khu vực Đông Nam Châu Á (Southern-East Asia Region). Ông James Wu chịu trách nhiệm quản lý định hướng và chiến lược của công ty, cũng như phát triển các hoạt động kinh doanh mới của Huawei

Tại sao Huawei không bán vi xử lý Kirin cho các nhà sản xuất khác?

Brody Ji chia sẻ với báo giới: “Đối với Huawei, Kirin không chỉ là một mảng kinh doanh thuần túy mà còn được coi là một sản phẩm/ một công nghệ đóng vai trò then chốt trong việc giúp Huawei cạnh tranh với các nhãn hiệu smartphone khác trên thị

Huawei sẽ dẫn đầu ở lĩnh vực mạng 5G với nhiều lợi thế

Sau khi kết thúc buổi ra mắt dòng smartphone Mate 20 mới đây tại Trung Quốc, Yu Chengdong, Giám đốc điều hành bộ phận kinh doanh tiêu dùng của Huawei, đã nói về một số kế hoạch phát triển của Huawei về mạng 5G.

Huawei chính thức đưa website bằng tiếng Việt vào vận hành

Ngày 24/8, Công ty chính thức khai trương website bằng tiếng Việt, qua đó khẳng định cam kết đầu tư, kinh doanh lâu dài cũng như đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu của hãng tại Việt Nam.

Doanh thu của Huawei trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD

Sau khi báo cáo doanh số 200 triệu chiếc đã được bán ra trong năm 2018, Huawei tiếp tục vui mừng công bố rằng doanh thu của hãng trong năm nay đã vượt mức 100 tỷ USD.

Doanh thu của Huawei vẫn tăng trưởng dù gặp nhiều khó khăn

Đối mặt với nhiều lệnh cấm từ Hoa Kỳ, số phận một số hoạt động kinh doanh của Huawei đang ở tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”.

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

Huawei đặt mục tiêu doanh thu 102.2 tỷ USD vào năm 2018

Nhà sản xuất Trung Quốc đã đưa đặt mục tiêu doanh thu 102.2 tỷ USD vào năm 2018, tăng khoảng 9% so với cùng kỳ năm ngoái khi hãng đẩy mạnh phát triển smartphone và trong bối cảnh việc kinh doanh chung trong ngành công nghiệp đang có dấu hiệu chững

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động