Uber cười vào mặt khách hàng tố cáo bị tài xế sàm sỡ

Một người đàn ông tại New York cho biết anh ta đã bị nhân viên tổng đài hotline của Uber cười vào mặt khi gọi điện đến trình báo sự việc bị một tài xế Uber quấy rối tình dục.

Người trực tổng đài này sau đó đã cúp máy sau khi từ chối chuyển người dùng đến máy của quản lý. Còn người tài xế bị tố cáo đã bị đuổi khỏi hệ thống.

Khách hàng tên Kevin Ko, nói anh bị quấy rối ngày 19/9, và sở cảnh sát New York xác nhận đang điều tra.

“Tôi bị gã tài xế Uber quấy rối tình dục, khi hắn bắt tôi sờ vào ‘cái ấy’ của hắn,” Ko mô tả trên Facebook. “Hắn tóm lấy tay trái tôi bằng vũ lực, rồi bất thình lình kéo tay tôi đặt lên đũng quần cũng hắn. Không chỉ một, mà đến hai lần như vậy”.

Còn trong email khiếu nại gửi đến Uber, Ko viết: “Lần đầu thì tôi la lên ‘cái quái gì vậy?’ một cách kinh tởm. Tôi sợ lắm, và chẳng biết hắn là ai. Thế rồi hắn lại một lần nữa làm trò đó với tôi”.

Ngay khi Ko ra khỏi xe, anh đã gọi đến đường dây nóng phản hồi an toàn khẩn cấp của Uber và cho biết anh rất buồn khi người đại diện của Uber đã tỏ ra không hề quan tâm, thậm chí còn bật cười đến 3 lần khi nghe anh trình bày. Theo Ko, cô gái này cho biết mình là nhân viên cao nhất trong đội hỗ trợ khách hàng, và từ chối chuyển máy đến cấp quản lý cao hơn. Sau đó thì cô ta cúp máy, theo lời nạn nhân.

Email từ bộ phận chăm sóc khách hàng Uber gửi đến Kevin Ko. 

Tối hôm đó Ko nhận được email từ bộ phận chăm sóc khách hàng của Uber, cho biết họ đang điều tra vụ việc, và chi phí chuyến đi sẽ được hoàn trả. Vào hôm qua, Uber đã xác nhận người tài xế này sẽ bị cấm hoạt động Uber vĩnh viễn.

Tuy nhiên, Ko vẫn còn rất lo lắng vì người tài xế khi nhận chuyên chở, đã biết được địa chỉ nhà anh. Còn sở cảnh sát New York thì cho biết họ chưa ra lệnh bắt ai cả.

Trong lịch sử hoạt động, Uber đã nhận không ít tố cáo từ khách hàng về các hành vi quấy rối tình dục. Trong 2 tháng qua, đã có ít nhất 14 vụ được trình báo.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Uber

TIN LIÊN QUAN

“Tài xế ma” gieo rắc kinh hoàng cho người dùng Uber Trung Quốc

Thực chất đây là một trò lừa đảo từ một số tài xế Uber ma mãnh, khi họ biết thừa người dùng sẽ sợ phát khiếp mà hủy chuyến, từ đó bị phạt và họ sẽ được hưởng số tiền đó.

Uber nói gì khi Bộ Tài chính chốt phương án thu thuế

Sau khi Bộ Tài chính ban hành văn bản hướng dẫn phương án thu thuế Uber, Uber Việt Nam cam kết sẽ tuân thủ theo đúng quy định.

Các hãng công nghệ đồng loạt lên tiếng về sắc lệnh nhập cư mới của Mỹ

CEO Facebook Mark Zuckerberg là người đầu tiên bày tỏ ý kiến: “Như nhiều người trong số các bạn, tôi quan ngại về tác động của các sắc lệnh được Tổng thống Mỹ ký và cho biết vẫn lạc quan về cam kết của Tổng thống Mỹ là bảo vệ những người nhập cư

iOS 10: Siri được tích hợp vào những ứng dụng nào?

Với iOS 10, Siri đã không còn 'độc quyền' cho các ứng dụng của Apple mà đã mở ra cho các nhà phát triển ứng dụng tha hồ tận dụng, đem lại tiện lợi cao cho người dùng.

Smartphone camera kép Huawei P9 lộ ảnh thực tế?

Thêm bằng chứng iPhone 7 trang bị camera kép Audio-Technica ra mắt loạt tai nghe Solid Bass mới Rộ tin Uber tìm nguồn cung số lượng lớn xe tự lái Apple iPad Pro 9.7 sẽ có giá từ 13...

Google công bố 7 ứng dụng tốt nhất trên Google Play

Vào dịp cuối năm hàng niên, Google sẽ công bố những ứng dụng tốt nhất trên Goole Play, nào hãy cùng TCN điểm danh những ứng dụng nào đã lọt vào bảng danh sách vàng của Google Play !

10 cách iPhone thay đổi tất cả

Mười năm trước đây, Nokia là nhà sản xuất điên thoại thông minh lớn nhất thế giới, Microsoft chuẩn bị giới thiệu Windows Vista. Và các sản phẩm mới nhất tại Triển lãm CES bao gồm một TV không dây và một máy nghe nhạc MP3 có thể truyền nội dung qua

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế

Đánh giá camera iPhone 13 Pro Max: Chụp ảnh, quay video đỉnh chóp xứng nhanh đệ nhất

iPhone 13 Pro Max là mẫu iPhone cao cấp nhất của nhà Táo hiện nay. Không chỉ sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, màn hình 120Hz siêu mượt, iPhone 13 Pro Max còn được nâng cấp rất nhiều cho hệ thống camera. Bài đánh giá