Tin đồn: Verizon đề nghị Samsung sử dụng Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898 ở Mỹ?

Một bài đăng trên diễn đàn Clien.net của Hàn Quốc cho biết nhà mạng Verizon có thể đã đưa ra yêu cầu với Samsung về việc sử dụng chip Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898 cho dòng Galaxy S22 sắp tới, và các cuộc đàm phán đang được tiến hành.
Sự thay đổi này được cho là nhờ vào việc Samsung từ bỏ nhân tuỳ biến, trở lại sử dụng nhân ARM Cortex và sự xuất hiện của GPU AMD sắp tới. Các điểm benchmark rò rỉ cho thấy Exynos 2200 có thể có lợi thế hơn chip Qualcomm và thậm chí có thể so kè với các SoC Bionic của Apple, và điều này đã gây ấn tượng với Verizon.
Ngoài ra theo một số báo cáo trước đó cho biết chip Exynos 2200 có thể sẽ chỉ xuất hiện ở một số thị trường nhất định do các vấn đề về sản xuất và năng suất thấp. Châu Âu và Đông Nam Á sẽ tiếp tục gắn bó với Exynos nhưng Hàn Quốc có thể chuyển sang dùng Snapdragon. Trung Quốc cũng dự kiến sẽ dùng Snapdragon nhưng nhà mạng China Telecom được cho là cũng đang đàm phán để sử dụng Exynos 2200.
Nhu cầu cao đối với Exynos 2200 cũng mang lại lợi thế cho Samsung để có thể đàm phán giảm giá Snapdragon 898 với Qualcomm. Ngoài ra dòng Galaxy A tầm trung của năm tới cũng có thể sử dụng chip Exynos có GPU AMD.
Theo: Phonearena

samsungverizontin tứcchina telecomgpu amdgalaxy s22exynos 2200qualcomm snapdragon 898samsung sử dụng chip exynos tại mỹthông tin về exynos 2200

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thay Exynos 2200 cho Galaxy S22 thay vì Snapdragon 898 như nhà mạng yêu cầu?

Theo yêu cầu từ một số nhà mạng lớn thì Samsung phải dùng bộ xử lý Exynos 2200 cho dòng Galaxy S22 thay vì Snapdragon 898 của Qualcomm.

Nhiều nhà mạng lớn muốn Galaxy S22 sử dụng chip Exynos 2200 thay vì Snapdragon 898

Bên cạnh iPhone 13 series sắp ra mắt, thông tin về đối thủ - Galaxy S22 series cũng đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

Samsung phủ nhận tin đồn ra mắt chip Exynos 2200 vào ngày 19/11 tới

Gần đây, tin đồn về việc Samsung sắp cho ra mắt con chip Exynos 2200 đã gây tò mò cho giới công nghệ. Tuy nhiên, tin buồn là sẽ không có con chip Exynos 2200 nào ra mắt vào ngày 19/11 tới do chính đại diện Samsung Exynos xác nhận.

Lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+: Chạy vi xử lý Exynos 2200 sửa đổi

Gần đây, một số nguồn tin đã tiết lộ cấu hình Samsung Galaxy S22+ được trang bị vi xử lý Exynos 2200. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ mới nhất cho biết con chip Galaxy S22+ sử dụng sẽ có cấu trúc CPU khác so với chip Exynos 2100. Rò rỉ cấu hình Samsung

Samsung Galaxy S22 Plus rò rỉ cấu hình với chip Exynos 2200 khác nhau

Thời gian vừa qua, nhiều tin đồn về việc Samsung Galaxy S22 Plus được trang bị chip Exynos 2200. Tuy nhiên, chip Exynos 2200 này sẽ có cấu trúc khác so với 2100

Exynos 2200 với GPU AMD trên Galaxy S22 sẽ cải thiện hiệu suất đồ hoạ đến 34%

Chip Exynos 2200 với GPU AMD dự kiến sẽ được trang bị trên loạt Galaxy S22 series có hiệu suất cải thiện đến 34% so với chip Exynos 2100 trên Galaxy S21.

Điểm benchmark đồ hoạ của Exynos 2200 bị sụt giảm sau bài kiểm tra tính ổn định

Từ một trang tin tức của Hàn Quốc, các điểm benchmark của mẫu Exynos 2200 đầu bảng tiếp theo của Samsung bị rò rỉ, vi xử lý được cho là có sự kết hợp với AMD, với nhân đồ hoạ mRDNA.

Exynos 2200 khi nào ra mắt?Thời điểm vừa được rò rỉ vào tháng 11 này

Samsung thường công bố chip Exynos mới một vài tuần trước khi trình làng điện thoại thông minh dòng Galaxy S của mình. Năm nay, công ty dự kiến ​​sẽ tung ra chip Exynos 2200, bộ vi xử lý Exynos đầu tiên có GPU AMD. Có thể con chip này ra mắt vào

THỦ THUẬT HAY

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được

Hưỡng dẫn tạo Hiren's BootCD trên USB/CD

Trong loạt bài viết này, TCN sẽ gửi tới các bạn cách tạo đĩa HBCD với những hình ảnh chi tiết, dễ hiểu đến mức người không làm tin học cũng có thể thực hiện được.

Mách bạn cách nhận biết ứng dụng lừa đảo trên iOS và Android

Bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn một số cách nhận biết và tránh xa các ứng dụng giả mạo gây nguy hiểm cho người dùng iOS và Android

Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến được món thịt heo quay ngoài giòn trong mềm y như mua ở ngoài hàng.

AutoDrawing: Ứng dụng biến bức tranh nguệch ngoạc trở nên đẹp đẽ hơn

Để vẽ một bức ảnh mới, bạn ấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên tay trái và trên cùng màn hình > ấn Start Over > Bức tranh màu trắng trơn sẽ hiện ra. Bạn chọn biểu tượng màu xanh > Các màu vẽ sẽ hiện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.