Xe thể thao MG Cyberster EV mới xác nhận được đưa vào sản xuất

MG đã công bố kế hoạch đưa chiếc xe đường trường Cyberster mới táo bạo của mình vào sản xuất trong một bài đăng trên trang mạng xã hội Trung Quốc, WeChat.

Xe thể thao MG Cyberster EV mới xác nhận được đưa vào sản xuất

Việc đăng tải, do bộ phận thiết kế SAIC của công ty mẹ MG thực hiện, xác nhận rằng công ty đã nhận được 'hơn 5000' đăng ký đối với nền tảng huy động vốn cộng đồng 'MG CyberCUBE' được thành lập để xác định xem Cyberster có được sản xuất hay không.


Tại buổi khai mạc triển lãm ô tô Thượng Hải 2021 vào ngày 21 tháng 4, MG cho biết họ sẽ theo dõi sự quan tâm đến dòng xe hai chỗ mới với mục tiêu đạt được 5000 lượt đăng ký vào ngày 31 tháng 7.

Mỗi đăng ký MG CyberCUBE mà MG nhận được được kết hợp với một khoản tiền gửi 'cổ phiếu' 1000 RMB (£ 111). Nó cho phép những người tham gia gây quỹ cộng đồng cung cấp đầu vào cho sự phát triển của Cyberster, theo MG.


Chiếc roadster hai cửa chạy điện được coi là 'tầm nhìn của tương lai', xem trước công nghệ và tín hiệu thiết kế được sử dụng bởi các mẫu MG sắp ra mắt, đồng thời khiến một số mẫu xe trong lịch sử của thương hiệu Anh trước đây - bao gồm cả MG B đáng kính được ra mắt vào năm 1962. Phiên bản sản xuất sẽ có nhiều dấu hiệu thiết kế giảm bớt, nhưng vẫn đúng với khái niệm tổng thể.


Là sản phẩm của trung tâm thiết kế SAIC ở London của công ty mẹ MG, Cyberster cấp tiến được thiết kế với trọng tâm là hiệu quả khí động học; các đặc điểm nổi bật bao gồm ống dẫn khí phía trước khá lớn, phần đuôi xe phẳng 'đuôi kamm' và thiết kế bánh xe 'lưỡi hacker'. Sàn phía sau được chi phối bởi một cặp nữ quản lý dẫn khí, cũng là nơi có tựa đầu nổi cho ghế 'Không trọng lực'.


MG vẫn chưa công bố chi tiết kỹ thuật đầy đủ của Cyberster nhưng nói rằng nó dựa trên kiến ​​trúc EV đặt riêng và sẽ có phạm vi di chuyển 497 dặm, tăng tốc từ 0-62mph chưa đến 3 giây. Nó cũng sẽ có kết nối 5G.


Cyberster có đèn pha LED hình tròn 'Magic Eye', lấy cảm hứng từ đèn pha của các mẫu MG cổ điển, 'mở' khi bật. Ngoài ra còn có dải đèn LED 'vành đai laze' táo bạo dọc theo hai bên của xe, trong khi phần đuôi xe dẹt có thiết kế đèn LED có các yếu tố của cờ Union Jack.


Carl Gotham, người đứng đầu trung tâm thiết kế, cho biết Cybester là “một tuyên bố táo bạo nhìn mạnh mẽ vào tương lai của MG, chạm đến di sản của chúng tôi nhưng quan trọng hơn là xây dựng dựa trên công nghệ tiên tiến và thiết kế tiên tiến của chúng tôi”.

TIN LIÊN QUAN

Trả lời cụ thể MG là hãng xe Anh hay xe Trung Quốc?

Hiện nay, báo chí quốc tế gọi MG bằng định nghĩa đầy đủ “Hãng xe Anh - sở hữu bởi Trung Quốc’’, trong khi đó người Việt vẫn đang loay hoay với việc rút gọn định nghĩa này. Năm 2000, MG-Rover được thành lập sau khi BMW “bán”, “vứt”… phần lớn

Huy hiệu XPower sẽ được hồi sinh trên chiếc sedan MG 6

MG đang mang lại biệt danh XPower đã tồn tại từ lâu cho một phiên bản hot của chiếc xe bán tải 6 tại thị trường Trung Quốc. Cái tên này quen thuộc ở Anh vì nó được sử dụng trên chiếc coupe thể thao XPower SV, chạy bằng động cơ V8 đời 2003-2005

Trong 3 tuần đầu tháng 7, lượng ô tô nguyên chiếc nhập về Việt Nam đạt 5121 xe

Như vậy, chỉ trong 3 tuần đầu của tháng 7, số lượng ô tô nhập khẩu nguyên chiếc đã lên đến 5.121 xe với tổng trị giá kim ngạch đạt trên 100 triệu USD. Đây là số lượng ô tô nguyên chiếc nhập về lớn nhất tính theo tháng kể từ đầu năm 2018.

"Hàng lướt" Lamborghini Centenario Roadster được rao bán giá 125 tỷ VNĐ, gấp vài lần giá niêm yết

Ở thời điểm ra mắt, Lamborghini Cententario Roadster có giá bán 2,23 triệu USD (~ 50,7 triệu VNĐ), vậy mà sau 5 năm trình làng, siêu phẩm này lại đang được chào bán với giá lên tới 5,5 triệu USD (~ 125 tỷ VNĐ) mặc dù đã qua sử dụng.

Đã có 5000 bác tài ở hai miền Nam, Bắc tham gia chương trình Drive Care Day 2017

Nắm bắt thực tế và tiếp nối thành công của “Ngày hội Chăm sóc Bác tài” năm 2016, Bệnh Viện Ô Tô cùng thương hiệu Michelin tiếp tục tổ chức sự kiện “Ngày hội chăm sóc bác tài - Driver Care Day”...

Top những mẫu xe có ngoại hình "khá dị" tại Triển lãm ô tô Trung Quốc 2021

Tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2021 diễn ra ở Trung Quốc, quy tụ hơn 1.500 mẫu xe khác nhau. Một số mẫu xe gây chú ý mạnh mẽ khi sở hữu ngoại hình độc đáo, lạ mắt. SAIC Maxus EV90 Chiếc xe có thiết kế “dị” nhất tại Triển lãm có lẽ thuộc về mẫu SAIC

Hyundai Thành Công chạm mốc 5.000 xe Elantra xuất xưởng

Hyundai Thành Công (HTC) đã xuất xưởng chiếc Elantra thế hệ mới thứ 5.000 trong chưa đầy 7 tháng chính thức sản xuất và giới thiệu tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác