Giám đốc điều hành Jeep cho biết Gladiator có thể sẽ dùng động cơ V8

Theo một giám đốc cấp cao trong công ty, một chiếc xe Jeep Gladiator được trang bị động cơ V8 là một khả năng có thật.

Điều này có nghĩa là cùng với động cơ xăng V6 3,6 lít và động cơ turbo-diesel 3,0 lít, chiếc xe địa hình của Jeep cũng có thể đạt điểm số Hemi V8 6,4 lít tương tự từ chiếc Wrangler 392 mới ra mắt gần đây.

Giám đốc điều hành Jeep cho biết Gladiator có thể sẽ dùng động cơ V8

Động cơ xăng V8 lớn này mang lại cho chiếc off-roader 350kW và 637Nm mang tính biểu tượng, và đủ để khởi động nó từ 0 đến 100km / h trong 4,5 giây.

Giám đốc thương hiệu cao cấp của Jeep Gladiator, Brandon Grimus, đã nói rằng việc chế tạo một chiếc Gladiator chạy bằng động cơ V8 rất có ý nghĩa và là điều mà những người hâm mộ thương hiệu đang yêu cầu.

Grimus nói: “Nếu bạn nhìn vào những gì chúng tôi đã làm với Wrangler gần đây, giống như chúng tôi đã xem qua danh sách mong muốn này của mọi người hâm mộ Jeep ở Mỹ. Cho dù đó là động cơ diesel hay động cơ V8, hay xe bán tải Jeep, chúng tôi vẫn luôn kiểm tra tất cả các hộp này và cuối cùng cung cấp cho những khách hàng này những sản phẩm mà họ yêu cầu'.


Xét về bề ngoài của Wrangler và Gladiator giống nhau như thế nào thì việc chế tạo một chiếc Jeep Gladiator chạy bằng động cơ V8 ít nhất là có thể thực hiện được về mặt kỹ thuật.

Tuy nhiên, điều không chắc chắn hơn là liệu một chiếc Gladiator trang bị động cơ V8 có đến được các thị trường lái bên phải hay không như Úc hay không, vì Wrangler V8 hiện chỉ được cung cấp ở tay lái bên trái.

TIN LIÊN QUAN

JVA công bố mức giá mới cho Jeep Wrangler và Gladiator áp dụng từ tháng 10

Jeep Vietnam Automobiles áp dụng mức giá bán mới cho các phiên bản của 2 dòng xe Jeep Wrangler và Gladiator kể từ ngày 01/10/2021, dao động từ 3,356 tới 4,046 tỷ đồng.

Jeep ra mắt bộ phụ kiện Half-Door dành cho mẫu bán tải Gladiator

Mới đây, thương hiệu Jeep vừa giới thiệu đến người dùng bộ phụ kiện có tên Half-Door (cửa lửng) dành cho mẫu bán tải Gladiator. Theo đó, bộ phự kiện có 4 cửa lửng được lắp trên Gladiator, tích hợp các hệ thống như gương chỉnh điện và khóa, phát

Jeep Việt Nam bất ngờ công bố tăng giá bán, cao nhất lên đến 160 triệu đồng

Sau gần 1 năm chính thức có mặt tại Việt Nam, Jeep đã thông báo điều chỉnh tăng giá bán cho các dòng xe phân phối của hãng tại nước ta. Cụ thể, các phiên bản Willys, Sahara Altitude và Rubicon (cả bản 2 cửa và bản 4 cửa) sẽ tăng giá từ 20 – 160

Không chỉ 1 mà có đến 4 chiếc Jeep Gladiator 6x6 cập bến Campuchia

Số lượng dòng xe 6x6 tại Campuchia có thể đã hơn 10 chiếc với đủ phiên bản cũng như dòng xe, bao gồm quái vật Mercedes-Benz G63 AMG 6x6 nhưng đông đảo nhất phải là Jeep Gladiator 6x6 của So Flo Jeeps với 4 chiếc được mang về nước cùng lúc.

Jeep Gladiator độ "6 chân" được chào bán giá hơn 6,9 tỷ đồng: Dành cho đại gia Việt ưa hầm hố

Apocalypse 6x6 được phát triển dựa trên Jeep Gladiator, mẫu bán tải 'cực dị' này mới đây đã được một đại lý tư nhân tại Việt Nam chào bán với giá hơn 300.000 USD (~ 6,83 tỷ VNĐ).

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Bán tải Jeep Gladiator 2020 có khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt

Do dựa trên nền tảng dòng xe offroad Wrangler nổi tiếng, những chiếc bán tải Jeep Gladiator 2020 có được khả năng vượt địa hình ấn tượng và chịu tải tốt.

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe bán tải Jeep Gladiator

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu xe bán tải được trông đợi từ lâu – Jeep Gladiator – đã xuất hiện trên mạng.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức