Volkswagen Polo GTI đời mới được cập nhật công nghệ mới, diện mạo mới

Volkswagen đã tiết lộ Polo GTI cập nhật, sẽ có công nghệ và kiểu dáng chịu ảnh hưởng của chiếc Golf, nhưng vẫn giữ nguyên động cơ xăng tăng áp 204 mã lực.

Volkswagen Polo GTI đời mới được cập nhật công nghệ mới, diện mạo mới

GTI sẽ trở lại với tư cách là mẫu xe chủ lực của dòng Polo, với cảm hứng thiết kế lấy từ Golf thế hệ thứ tám kéo dài đến phần đầu xe mới, hoàn chỉnh với chữ ký thanh đèn mới của thương hiệu và phần đuôi xe được tân trang lại.


Giống như GTI trước đó, Polo dẫn động cầu trước sẽ được dẫn động bởi động cơ xăng tăng áp 2.0 lít của Volkswagen kết hợp với hộp số ly hợp kép bảy cấp; Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin nào về tùy chọn hộp số sàn được đồn đoán từ lâu dành cho đối thủ Ford Fiesta ST.

Mô-men xoắn được chốt ở 236lb ft tại 1500-4500 vòng / phút, giúp GTI có khả năng đạt 0-62mph trong 6,5 giây.


GTI có thiết kế ngoại thất cập nhật, với đèn pha LED ma trận 'IQ Light' là tiêu chuẩn đi kèm với thanh đèn trước mở rộng. Công ty cho biết thanh đèn “tạo ra sự kết nối phong cách với các mẫu xe ID chạy bằng pin của Volkswagen và thế hệ xe mới của các mẫu xe thành công như Golf, Arteon và Tiguan”.


Một thiết kế cản mới làm mới phần đuôi xe, trong khi bánh xe hợp kim 17 inch tiêu chuẩn có sẵn trong một thiết kế mới dựa trên thiết kế mà Golf sử dụng. Polo GTI cũng lần đầu tiên nhận được tín hiệu báo rẽ năng động.

Về trang bị, GTI dựa trên trang bị tiêu chuẩn của Polo Life, mang đến màn hình thông tin giải trí trung tâm 8.0 inch tiêu chuẩn với chức năng Apple CarPlay và Android Auto tích hợp. Trang trí nội thất màu đỏ được thấy trên mô hình trước đó trở lại để đánh dấu sự nóng bỏng.


Hệ thống Discover Pro và Discover Media của công ty là tùy chọn và chiếc xe cũng nhận được thiết lập bảng điều khiển 'buồng lái kỹ thuật số' mới của Volkswagen, như được sử dụng bởi Golf và ID 3. Các tùy chọn khác bao gồm cửa sổ trời toàn cảnh, điều khiển bằng giọng nói, sạc không dây, Hệ thống âm thanh Beats và bánh xe hợp kim 18inch.


Ba chế độ lái có sẵn: Eco, Normal và Sport, với chế độ thứ hai cung cấp lưu ý khí thải nâng cao. Polo GTI cũng được trang bị khung gầm định hướng hiệu suất, được điều chỉnh riêng, hạ thấp thân xe 15mm so với Polo tiêu chuẩn và bổ sung một bộ ổn định lớn trên trục trước của xe, các thanh khớp nối cứng ở phía trước và giá định vị trục cứng hơn ở phần phía sau.


Polo cũng lần đầu tiên được hưởng lợi từ hệ thống Hỗ trợ di chuyển của Volkswagen, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ làn đường, hỗ trợ bên và cảnh báo giao thông phía sau. Hệ thống phanh khẩn cấp tự động cũng là tiêu chuẩn, cũng như hệ thống cảnh báo người lái và phanh tự động sau va chạm.

Volkswagen vẫn chưa tiết lộ giá cho Polo GTI mới, nhiều thông tin hơn sẽ xuất hiện trong những tháng tới.

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Polo GTI hatchback phiên bản nâng cấp sẽ ra mắt vào năm 2022

Volkswagen đang chuẩn bị tung ra phiên bản nâng cấp của chiếc Polo GTI nóng bỏng. Nó sẽ theo sau phiên bản cập nhật của Polo supermini tiêu chuẩn vào các phòng trưng bày vào năm tới, nhận được một loạt các tinh chỉnh về kiểu dáng. Như được thể

TOP 4 xe bán chạy nhất của Volkswagen

Đây cũng là 4 mẫu xe có doanh số tốt tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Polo GTI 2021 mới sẽ ra mắt vào tháng 6 sắp tới

Volkswagen sẽ tiếp bước chiếc Polo supermini mới được nâng cấp với một biến thể GTI cập nhật, sẽ được tiết lộ vào cuối tháng 6.Bản phác thảo teaser này gợi ý về kiểu dáng được làm mới, sẽ tuân theo khuôn mẫu được đặt ra bởi phiên bản thông thường

Volkswagen Polo thêm phiên bản số tự động Comfortline TSI mới dành cho khách hàng Ấn Độ

Volkswagen đã mở rộng thêm dòng sản phẩm Polo tại Ấn Độ với việc ra mắt phiên bản số tự động Comfortline TSI mới, có giá 8,51 Rs lakh (khoảng 268 triệu vnđ). Biến thể mới này có sẵn trong năm tùy chọn màu bao gồm Flash Red, Sunset Red, Candy

Volkswagen Golf không có đối thủ về doanh số tại châu Âu trong năm 2017

Tính đến hết tháng 11, Volkswagen Golf thế hệ thứ 7 đạt mức doanh số 445.206 xe, bỏ xa đối thủ đứng ở vị trí thứ 2 Renault Clio với 298.990 xe bán ra.

Volkswagen Golf bán nhiều nhất 8 tháng đầu năm ở châu Âu

Volkswagen Golf hiện đang là mẫu ô tô bán chạy nhất thị trường châu Âu trong 8 tháng đã qua của năm 2017 với tổng cộng 356.153 chiếc đã đến tay khách hàng tại đây.

Volkswagen Ameo Pace ra mắt Ấn Độ với giá khoảng 213 triệu đồng

Dựa trên cơ sở là chiếc Polo, Volkswagen đã kéo dài phần đuôi để biến nó thành chiếc sedan có ngoại hình được thiết kế dành cho thị trường Ấn Độ với mức giá rẻ bất ngờ.

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.