Toyota Camry 2021 giảm mạnh chỉ còn 989 triệu đồng tại đại lý, quyết đấu VinFast Lux 2.0

Tại thị trường ô tô Việt Nam, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nên doanh số các mẫu xe đều bị ảnh hưởng. Trong phân khúc sedan hạng D, mẫu xe kì cựu là Toyota Camry cũng không thoát khỏi tình trạng này. Tuy nhiên đối thủ VinFast Lux 2.0 vẫn có bước tăng trưởng đáng nể nhờ áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Toyota Camry 2021 giảm mạnh chỉ còn 989 triệu đồng tại đại lý, quyết đấu VinFast Lux 2.0

Do đó trong thời buổi bán hàng đầy khó khăn này, nhiều đại lý Toyota mạnh tay ưu đãi để thu hút sự chú ý của khách hàng, vượt qua đối thủ nhà VinFast.

Theo đó, Toyota Camry 2021 được một số đại lý ở Hà Nội đang chào bán với ưu đãi lên tới 40 triệu đồng cho cả hai phiên bản. Trong đó, 35 triệu đồng được trao dưới hình thức tặng tiền mặt, số còn lại quy đổi thành phụ kiện chính hãng đi kèm.

Hiện Toyota Camry có giá niêm yết từ 1,029 - 1,235 tỷ đồng tương ứng với 2 phiên bản 2.0G và 2.5Q, sau khi áp dụng ưu đãi giảm giá chỉ còn khoảng 989 triệu đồng. Mức giảm này tại đại lý hấp dẫn hơn rất nhiều so với chương trình ưu đãi chính hãng hiện đang áp dụng cho dòng xe ăn khách Toyota Vios (ưu đãi trị giá 26,5 triệu đồng).



Đây là một trong những dịp hiếm hoi Camry được giảm giá mạnh, đặc biệt là áp dụng cho xe sản xuất năm 2021. Theo một số nguồn tin, Toyota Camry phiên bản nâng cấp (facelift) sẽ ra mắt trong năm nay, có thể đây chính là động thái dọn kho của phía đại lý.


Phiên bản Toyota Camry Sport 2021

Trước đó, Toyota Camry đã để lộ thông tin đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam và từng được hé lộ trong một slideshow kế hoạch bán hàng của Toyota trong thời gian tới. Đặc biệt mẫu xe này sẽ có thêm bản hybrid tương tự Corolla Cross, một số nguồn tin cho biết. Về thiết kế, Camry mới được đăng ký sở hữu ngoại hình tương tự bản Sport đang bán tại thị trường Bắc Mỹ.

TIN LIÊN QUAN

Bản facelift đã về, Toyota Camry nắm chắc "ngôi vương" phân khúc của năm 2021

Tổng kết tháng 11/2021, Toyota Camry vẫn bỏ xa các đối thủ trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Nếu phiên bản nâng cấp được bán ra trong vài ngày tới thì chắc chắn doanh số của Camry sẽ còn bứt phá hơn nữa trong tháng cuối cùng của

Sức bán các dòng xe Toyota giảm mạnh trong tháng 7, lần đầu thua VinFast

Bù lại, vẫn có 2 mẫu xe Toyota xuất hiện trên top xe bán chạy và dẫn đầu phân khúc đang cạnh tranh.

Vinfast Lux A2.0 Sedan giá chỉ ngang ngửa, thậm chí còn "khá dễ chịu" so với sedan hạng D

Hôm nay, VinFast đã chính thức công bố giá bán cho các dòng xe của mình, theo đó Lux A2.0 Sedan có giá khởi điểm 1,366 tỷ đồng. Mức giá này thể hiện sự đầu tư cũng như chất lượng của xe ô tô VinFast, tuy nhiên thương hiệu ô tô Việt đầu tiên cũng đã

Xả kho bản cũ, Toyota Camry giảm giá kỷ lục, chỉ còn từ 929 triệu đồng

Chỉ vài ngày sau khi Toyota Camry 2022 ra mắt thị trường Việt, các đại lý đã dồn dập tung ưu đãi 'khủng' cho Camry 2021 để dọn kho bản cũ. Mức giảm giá lớn nhất lên tới 100 triệu đồng nhưng xe cũng không còn nhiều.

Toyota Camry sắp ra phiên bản mới, giá mềm hơn tại Việt Nam?

Theo nguồn tin, Toyota Camry sẽ ra mắt phiên bản mới trong khoảng tháng 10/2017 tại Việt Nam với giá bán rẻ hơn.

Doanh số Toyota Camry lao dốc không phanh: Đuối hơn các đối thủ?

Mẫu sedan hạng D của Toyota đang gặp khó ở thị trường Việt Nam do định giá cao bên cạnh những định kiến về vấn đề túi khí khiến doanh số giảm mạnh.

Toyota Camry 2022 rục rịch ra mắt tại Việt Nam

Chỉ vài ngày sau khi lô Toyota Camry 2022 đầu tiên đã chính thức cập cảng Việt Nam, Toyota Việt Nam đã đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt mẫu sedan hạng D này.

Toyota Camry 2022 âm thầm về đại lý, chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam vào 17/12

Ngay sau khi Toyota Việt Nam đưa ra thông báo chốt lịch ra mắt Camry 2022, mẫu sedan hạng D đã nhanh chóng được di chuyển về các đại lý vào tối hôm qua (15/12).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Zalo từ xa

Bạn cho người khác mượn máy tính mà quên chưa đăng xuất Zalo? Bạn nghi ngờ tài khoản Zalo của mình đang bị đăng nhập trên thiết bị khác. Phải làm sao đây khi có rất nhiều tin nhắn riêng tư, không muốn chia sẻ với người

iPhone của bạn vừa mượt vừa tiết kiệm 3G hơn chỉ với một thao tác sau

Background App Refresh hay còn gọi là Làm mới ứng dụng nền là tính năng được rất nhiều chuyên gia khuyên bạn tắt đi khi sử dụng iPhone để tiết...

Đem ứng dụng camera của Pixel 2 lên các máy Android khác

Mình có cài và dùng thử, kết quả vô cùng ấn tượng với khả năng bóc tách hiệu quả như trên Pixel 2. Đối với chế độ chụp tự động, ứng dụng camera này cho ra ảnh mang tính chất đặc trưng trên Pixel 2 với ton màu ấm và độ

12 ứng dụng được giảm giá nhân dịp "Tuần lễ giảm giá đặc biệt" từ Google Play

Nhân dịp Tuần lễ giảm giá đặc biệt, TCN xin chia sẻ với các bạn danh sách một số ứng dụng đang được 'Sale Off' từ cửa hàng ứng dụng Google Play.

Cách tắt tính năng tự động phát Video kế tiếp trên YouTube

Mới đây YouTube vừa bổ sung thêm tính năng tự động phát video liên quan ngay sau khi xem hết đoạn video trước đó, nhằm giúp người dùng trải nghiệm và tương tác tốt hơn với các video. Tính năng này hiện được áp dụng cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế