Xe máy băng qua đường bị ô tô tải tông trúng khiến 1 người đàn ông tử vong tại Phú Thọ

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 14h37 phút tối ngày 8 tháng 7 tại xã Lương Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ.

Cụ thể, vào thời điểm trên một xe máy hiện chưa rõ BKS do một người đàn ông điều khiển đang đi từ đường nhánh ra. Khi thấy chiếc xe máy băng qua đường, tài xế điều khiển chiếc ô tô tải mang BKS Phú Thọ đã đánh lái sang bên trái để tránh, tuy nhiên vẫn xảy ra va chạm với chiếc xe máy.

Hậu quả sau cú va chạm mạnh, người đàn ông lẫn chiếc xe máy đều bị chiếc ô tô tải đẩy đi một đoạn dài. Chiếc ô tô tải chỉ dừng lại sau khi lao vào lề đường bên trái.

Xe máy băng qua đường bị ô tô tải tông trúng khiến 1 người đàn ông tử vong tại Phú Thọ

Sau tai nạn, người đàn ông điều khiển xe máy bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do chấn thương nặng, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Ghi nhận tại hiện trường, chiếc ô tô tải nằm bên lề đường, cạnh dải ta-luy, và bị hư hỏng. Còn chiếc xe máy của người đàn ông cũng vỡ nát nằm gần đó.



Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Ô tô tải va chạm xe khách rồi tông trúng xe đạp sang đường khiến cụ ông 69 tuổi tử vong tại Nam Định

Vụ tai nạn được camera giám sát của một ngôi nhà bên đường ghi nhận xảy ra vào khoảng 9h sáng ngày 11 tháng 6 trên quốc lộ 21A, đoạn qua địa bàn xóm 15, xã Hải Nam, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô tải mang BKS :

Video: 2 xe cứu thương tông nhau tại ngã tư của Đà Nẵng khiến bệnh nhân F0 tử vong

Ngoài bệnh nhân F0 tử vong, vụ tai nạn giữa 2 chiếc xe cứu thương còn khiến 1 nữ nhân viên y tế bị thương nặng.

Người đàn ông điều khiển xe máy phóng nhanh qua ngã ba rồi va chạm với ô tô tải, tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn được camera hành trình của một phương tiện khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h42 phút chiều ngày 11 tháng 6 tại xã Liêm Tuyền, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy do người đàn ông điều khiển đang lưu

Va chạm với ô tô hiệu trưởng, cô giáo tử vong thương tâm trước ngày lễ 20-10

Cô Tuyên đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường thì xảy ra va chạm với xe ô tô đi ngược chiều. Vụ việc đã khiến cô giáo ngã xuống đường bất tỉnh và tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ô tô tải chở trái cây tông trúng xe đầu kéo khiến 1 người tử vong tại Hà Tĩnh

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h50 phút chiều ngày 12 tháng 8 trên đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua địa bàn xã Hương Bình, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô tải chở hoa quả mang BKS : 37C-154.14 đang lưu

Lái xe máy về quê trách dịch va chạm xe đầu kéo, người cha tử vong, 3 mẹ con bị thương tại Đắk Lắk

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 17h chiều ngày 31 tháng 7 tại đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận thôn 1, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk.Cụ thể vào thời điểm trên, một xe máy do anh L. B. G. (29 tuổi, trú xã Mường Luống, huyện Kỳ

Ô tô tải tông trực diện xe container khiến 2 vợ chồng tài xế tử vong tại Bắc Giang

Vụ tai nạn được camera hành trình của chiếc ô tô khác ghi nhận xảy ra vào khoảng 13h56 phút ngày 7 tháng 8 trên đường tỉnh 293, đoạn qua địa bàn tổ dân phố Minh Đạo, thị trấn Tân An, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Cụ thể vào thời điểm trên, một ô

Đánh lái tránh ô tô khách, xe bồn va chạm với xe đầu kéo khiến tài xế tử vong trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang

Vụ tai nạn được camera hành trình của chiếc xe khách có liên quan ghi nhận xảy ra vào khoảng 6h27 phút sáng ngày 27 tháng 6 trên cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua gầm cầu vượt Tiên Sơn thuộc địa bàn xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh. Cụ

THỦ THUẬT HAY

97% mã độc nhắm vào điện thoại Android trong năm ngoái

Android đã trở thành mục tiêu lớn nhất của các cuộc tấn công phần mềm độc hại di động.

Hướng dẫn cách thêm lịch World Cup 2018 vào iPhone

Trận đấu đầu tiên của World Cup 2018 đã khởi tranh vào tối qua. Bạn đã chuẩn bị đầy đủ lịch World Cup để treo tường hay ghi chú lại đầy đủ các trận cần chú ý chưa? Nếu bạn không chuẩn bị được những thứ trên thì cũng

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

Cách kiểm tra ngày sản xuất điện thoại Samsung cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn đang chuẩn bị mua lại một chiếc điện thoại Samsung từ một người nào đó . Bạn muốn tìm hiểu chiếc điện thoại mà mình chuẩn bị mua được sản xuất khi nào mà vẫn chưa biết cách để thực hiện.

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Logitech G Pro X: gaming đỉnh cao với switch thay đổi dễ dàng

Logitech G Pro X là phiên bản nâng cấp của G Pro với tiêu chí: giữ lại những điểm tốt & bổ sung thêm các tính năng “đáng tiền”. Mẫu bàn phím cơ này sở hữu layout tenkeyless với 87 phím + 2 phím chức năng riêng biệt.

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng