Kia Ceed 2022 nhận diện mạo mới, sẽ mở bán vào cuối năm nay

Kia đã nâng cấp dòng sản phẩm Ceed của mình, dự kiến sẽ được bán vào quý 4 năm 2021.

Kia Ceed 2022 nhận diện mạo mới, sẽ mở bán vào cuối năm nay

Mặt trước đã được thiết kế lại rất nhiều, với lưới tản nhiệt được sơn màu đen bóng và 'đôi cánh' chrome satin. Thiết kế đèn pha cũng đã được thay đổi và các phiên bản GT-Line S và GT của Proceed giờ đây mang đèn chạy ban ngày cũng hoạt động như các đèn báo tuần tự.


Trong khi đó, logo Kia cũ đã được loại bỏ để chuyển sang thiết kế mới nhất, được giới thiệu vào đầu năm nay để đánh dấu sự thay đổi trong cách tiếp cận của thương hiệu.

Ở phía sau, cản xe đã có bộ khuếch tán màu đen bóng, và xe GT-Line có đèn hậu mới được tạo thành từ 48 mô-đun hình tổ ong được sắp xếp thành năm hàng, một ví dụ khác về một số biện pháp giúp phân biệt từng cấp độ trang trí dễ dàng hơn. Các mẫu xe GT có nhiều điểm nhấn màu đỏ để có một cái nhìn thể thao hơn.


Hai màu ngoại thất mới - Cam Fusion và Đồng Machined - thay thế tùy chọn màu Đá Đồng của mẫu xe hiện tại. Ba thiết kế bánh xe hợp kim mới nâng tổng số bánh xe có sẵn lên sáu chiếc: các bổ sung bao gồm hợp kim 16 inch màu bạc và đen bóng, các mặt hàng 17 inch trên xe GT-Line và hợp kim 18 inch với các điểm nhấn màu đỏ trên xe GT.

Danh sách tùy chọn nội thất đã có một sự thay đổi tương tự, với bốn lớp bọc mới. Những chiếc xe thông số kỹ thuật cao hơn có cụm công cụ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,25 inch, mỗi chiếc đều có đồ họa độ phân giải cao.


Những thay đổi quan trọng nhất đã được thực hiện đối với bộ hệ thống an toàn của Ceed. Hệ thống cảnh báo điểm mù giờ đây có thể tránh va chạm nếu phát hiện có va chạm sắp xảy ra và hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau giờ đây có thể phanh khẩn cấp nếu cần.

Cảnh báo nhận thức của người lái xe đã được cải thiện với một tín hiệu trực quan trên màn hình của Ceed, cảnh báo người lái xe khi xe phía trước di chuyển khỏi một bộ đèn và hệ thống cảnh báo thoát ra an toàn có thể cảnh báo người dùng có giao thông đang đến gần khi họ mở cửa.


Dòng động cơ không thay đổi, với động cơ T-GDi 1,5 lít đã thay thế cho động cơ 1,4 lít cũ vào đầu năm nay. Nó có thể được kết hợp với hộp số sàn sáu cấp hoặc tự động ly hợp kép bảy cấp và tạo ra 158 mã lực. Các phiên bản động cơ diesel 1,6 lít của Ceed có công suất 134 mã lực và chỉ là động cơ hybrid nhẹ.

Chi tiết giá cả sẽ sớm được xác nhận, nhưng có khả năng giá khởi điểm cho cả ba kiểu dáng sẽ nhận được một mức tăng khiêm tốn để phản ánh công nghệ được cập nhật.

TIN LIÊN QUAN

Kia tung hình ảnh nhá hàng thế hệ sắp tới của Kia Ceed

Ceed mới sẽ sở hữu cặp đèn pha vuốt ngược ra sau với đèn chạy ban ngày 4 bóng, mặt trước của xe còn nổi bật với lưới tản nhiệt hình mũi hổ mỏng hơn trước, cùng ba hốc hút gió bên dưới. Cấu hình mặt tiền của Ceed hoàn toàn mới được chia sẻ với Forte

Proceed Shooting Brake phiên bản sản xuất sẽ sớm được công bố tới công chúng

Sau khi ra mắt chiếc Ceed mới với hai phiên bản hatchback và wagon hồi tháng trước tại Geneva, kiểu dáng cơ thể thứ ba của mẫu xe nhỏ gọn Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào đầu tháng 10 tại Paris.

Kia Ceed Sportswagon thế hệ mới lộ diện trước thềm Geneva 2018

Trong khi đó, phần thân trước được hoàn thiện dựa trên sự kết hợp và đổi mới giữa hai phong cách cơ thể - hatchback và wagon - sự hòa trộn này được bắt đầu từ phía sau cột B.

Cận cảnh Kia K5 GT-Line 2022 tại đại lý: Trang bị “ngập răng” option, giá chỉ 1,029 tỷ đồng

Phiên bản thể thao Kia K5 GT-Line 2022 trang bị “ngập răng” option hiện đang có mặt tại đại lý với giá chào bán là 1,029 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với đối thủ cạnh tranh gần nhất là Toyota Camry 2.5Q có giá 1,245 tỷ đồng.

Xem trước Kia Seltos X-Line 2021 sắp ra mắt với ngoại hình thể thao, cá tính

Mới đây, thương hiệu ô tô Hàn Quốc đã đánh úp với một đoạn video hé lộ về thông tin của Kia Seltos phiên bản X-Line Edition, dự kiến sẽ sớm được ra mắt trong năm nay.Trước đó, Kia cũng đã từng bật mí về phiên bản đặc biệt này tại triển lãm ô tô

Kia concept mới - thế hệ tiếp theo của Cee'd hay Stinger sportwagon?

Kia sẽ tiết lộ một chiếc xe concept mới tại Triển lãm Frankfurt năm nay vào ngày 12/9/2017, đây sẽ là một phiên bản xem trước của Kia...

Hyundai Kona N Line 2021 ra mắt, sử dụng động cơ tăng áp 1.6L

Mới đây, Hyundai Malaysia vừa giới thiệu thêm 2 phiên bản cao cấp nhất của Kona 2021 là 1.6 Turbo và 1.6 Turbo N Line. Phần đầu xe Hyundai Kona N Line 2021Đuôi xe Hyundai Kona N Line 2021 N Line là biến thể mới của Hyundai Kona facelift với gói

Kia Ceed thế hệ mới chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em

Ngay trước thềm triển lãm ô tô Geneva sắp diễn ra vào tháng 3, Kia Ceed thế hệ mới đã chính thức ra mắt với thiết kế vay mượn rất nhiều từ những những người anh em như Kia Forte và Stinger.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Liệu có xứng đáng với giá gần 1,000 USD?

V-series là một trong hai dòng sản phẩm chủ lực của LG ở phân khúc smartphone cao cấp. Năm ngoái, V30 tự hào là một trong những chiếc smartphone sở hữu máy ảnh được trang bị nhiều tính năng nhất mọi thời đại. Năm nay,

Đánh giá Zenfone 3 Max 5.5: Pin trâu, camera chất lượng

Phiên bản mới của Zenfone 3 Max (màn hình 5,5 inch) được Asus cải tiến một số tính năng. Tuy...

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua