Hyundai Grand i10 tông trúng xe tải, gia đình 3 người thiệt mạng tại Gia Lai

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 15h30 phút chiều ngày 27 tháng 7 trên quốc lộ 14 đoạn qua xã Ia Băng, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô hiệu Hyundai Grand i10 mang BKS : 81A-146.28, do ông Lê Quang Sơn (SN 1973) điều khiển, chở theo 2 người khác là ông Phạm Thị (SN 1963) và anh Nguyễn Như Tuyên (SN 1987, cùng trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai), đang lưu thông trên quốc lộ 14 theo hướng từ tỉnh Gia Lai đi Đắk Lắk.

Khi chiếc xe đi đến Km 1.620+500 trên quốc lộ 14, đoạn qua địa bàn xã Ia Băng thì bất ngờ xảy ra va chạm trực diện với chiếc xe tải mang BKS : 47C-101.83 do tài xế Huỳnh Trung (SN 1987, trú tại phường Tân Hòa, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) điều khiển đang lưu thông theo hướng ngược lại.

Hyundai Grand i10 tông trúng xe tải, gia đình 3 người thiệt mạng tại Gia Lai

Hậu quả sau cú va chạm, 3 người trên chiếc ô tô Hyundai Grand i10 tử vong tại chỗ. Được biết, ông Sơn là cháu của ông Thị trong khi anh Tuyên là con rể ông Sơn.


Ghi nhận tại hiện trường, chiếc Hyundai Grand i10 và ô tô tải nằm bên lề đường hư hỏng nặng. Phần đầu xe của chiếc Hyundai Grand i10 rúc dưới gầm ô tô tải và bị biến dạng hoàn toàn. Bên trong chiếc ô tô con này, túi khí trước đã bung ra.


Chiếc ô tô Hyundai Grand i10 đã lấn hết sang làn đường ngược chiều

Chiếc ô tô tải cũng bị thiệt hại phần đầu xe, kính lái vỡ nát. Trên mặt đường còn có vệt phanh dài của chiếc ô tô tải. Mảnh vỡ của 2 chiếc ô tô nằm vương vãi khắp nơi.


Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt, tiến hành xử lý hiện trường đồng thời điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

TIN LIÊN QUAN

Gia Lai: Ô tô con Hyundai Grand i10 đối đầu xe tải, 3 người trong một gia đình thiệt mạng

Khi đang lưu thông trên quốc lộ 14 theo hướng từ tỉnh Gia Lai đi Đắk Lắk, chiếc ô tô con Hyundai Grand i10 đã va chạm trực diện với xe tải khiến 3 người đàn ông tử vong.

Xe tải tông trúng ô tô con, khiến 3 người tử vong tại Gia Lai

Vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 27 tháng 7 trên quốc lộ 14 đoạn qua xã Ia Băng, H. Chư Prông, tỉnh Gia Lai.Cụ thể vào thời điểm trên, một ô tô mang BKS : 81A–146.28 do ông Lê Quang S. (SN 1973, ngụ TT. Chư Sê, H. Chư Sê, Gia

Video: Ô tô con Hyundai Grand i10 bị xe tải tông văng vào xe đầu kéo tại Thanh Hóa

Chiếc ô tô con Hyundai Grand i10 bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn trong khi tài xế may mắn chỉ bị thương nhẹ ở chân.

Hyundai Grand i10 vượt ẩu gây tai nạn liên hoàn trên đèo Mã Phục

Vụ tai được camera hành trình của chiếc xe có liên quan đến vụ tai nạn ghi nhận xảy ra vào trưa ngày 4 tháng 6 trên quốc lộ 3, đoạn qua đèo Mã Phục thuộc địa bàn tỉnh Cao Bằng. Cụ thể vào thời điểm trên, một xe tải cẩu lắp (xe camera hành trình)

Hyundai Grand i10 2019 có giá lăn bánh dao động từ 365- 494 triệu đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì giá lăn bánh của Hyundai Grand i10 năm 2019 dao động từ 365- 494 triệu đồng với 9 phiên bản.

Bắt gặp Hyundai Grand i10 2021 vận chuyển về đại lý, cận kề ngày ra mắt tại Việt Nam

Mới đây, một người trong hội nhóm ô tô tại Việt Nam đã chụp lại được chiếc Hyundai Grand i10 2021 được vận chuyển trên xe thùng. Dựa vào hình ảnh thấy được chiếc xe thùng chở Hyundai Grand i10 mang biển số Hà Nội và được cho là lăn bánh trên đường

Rộ tin đồn Hyundai Grand i10 2021 chuẩn bị ra mắt Việt Nam

Hyundai Grand i10 2021 thuộc thế hệ thứ 3 với nhiều điểm mới, giá bán dự kiến cũng sẽ tăng so với đời cũ.

Hyundai Grand i10 bản nâng cấp thử nghiệm ở Ấn Độ

Mẫu xe nhỏ Hyundai Grand i10 phiên bản facelift vừa được bắt gặp chạy thử trên đường phố ở quốc gia Nam Á.

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Xe máy Kymco K-Pipe

Kymco K-Pipe là mẫu xe côn tay khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam sở hữu cho mình kiểu dáng đậm chất thể thao hướng theo giới trẻ mà dòng xe này được ưu chuộng để di chuyển trong phố cũng như các chuyến Tour