"Xịn sò" như nhà giàu Campuchia khi có đại lý McLaren chính hãng mang siêu phẩm Elva về giới thiệu

Không chỉ có đại lý Aston Martin, Bentley, Rolls-Royce hay Lamborghini, đất nước Campuchia còn có sự xuất hiện của đại lý siêu xe đến từ Anh quốc mà các khách hàng Việt trong 3 năm trở lại đây rất ưa chuộng đó chính là McLaren.



Điểm đáng tiếc là vẫn chưa có đại lý McLaren chính hãng nào tại dải đất hình chữ S nên việc đại lý McLaren Phnom Penh đi vào hoạt động và gần đây mang siêu phẩm McLaren Elva về giới thiệu đã khiến không ít nhà giàu Việt phát thèm.



"Xịn sò" như nhà giàu Campuchia khi có đại lý McLaren chính hãng mang siêu phẩm Elva về giới thiệu


Vẻ đẹp của McLaren Elva về Campuchia. Video:



Không chỉ thế, chiếc xe McLaren Elva được trưng bày ở Campuchia còn là hàng thửa mang tên gọi McLaren Elva Gulf Theme MSO khi chỉ có duy nhất 1 xe trên thế giới được bộ phận MSO của hãng siêu xe Anh quốc và thương hiệu dầu Gulf hợp tác sản xuất.



Hiện chưa rõ có đại gia nào ở Campuchia muốn đặt hàng mua McLaren Elva nhưng đây là 1 trong sản phẩm 'ế khách' nhiều nhất của hãng xe Anh quốc, thậm chí, McLaren đã có không dưới 3 lần công bố và điều chỉnh số lượng sản xuất của xe McLaren Elva.




McLaren Elva đã về đến sát Việt Nam, đất nước được giới thiệu là Campuchia


Đầu tiên là công bố 399 chiếc xe McLaren Elva được ra đời trên toàn thế giới, tiếp đến là hạ xuống sản lượng chỉ còn 299 chiếc, và đến hiện tại, hãng siêu xe Anh quốc cho biết sẽ chỉ tạo ra 149 chiếc siêu xe McLaren Elva trên toàn thế giới dành cho các khách hàng.



Chưa hết, sau 1 năm trình làng, McLaren đã nghe những phản hồi không tốt của khách hàng nên trang bị cho mẫu xe McLaren Elva kính chắn gió phía trước, điều này cũng đồng nghĩa xe bị loại bỏ đi hệ thống kiểm soát khí lưu thông minh AAMS vì không còn cần thiết.





Về giá thành của siêu xe McLaren Elva tại Campuchia không được tiết lộ, chỉ biết rằng, tại thị trường quê nhà Anh quốc, xe có giá bán lên đến 1,425 triệu Bảng Anh, tương đương 46,6 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Siêu xe McLaren Elva ra mắt bản có kính chắn gió, số lượng giới hạn chỉ còn 149 chiếc

McLaren Elva ra mắt phiên bản bổ sung kính chắn gió sau gần 2 năm ra mắt công chúng. Dự kiến mẫu xe này sẽ được giao hàng trong năm nay. Theo đó, McLaren Elva phiên bản mới có viền kính chắn gió làm từ carbon, gạt mưa là loại cảm biến tự động. Và...

Doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh gây "sốc" khi "chốt" mua McLaren Elva giá 143 tỷ đồng

Như vậy, sau một tháng tham dự sự kiện trưng bày kín chiếc McLaren Elva tại TP.Hồ Chí Minh thì doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh đã quyết định đặt hàng siêu phẩm đắt đỏ này.

Ngắm Porsche 911 với màu ngoại thất phong cách McLaren Elva tại TP.HCM

Chủ nhân của chiếc xe thể thao Porsche 911 với ngoại thất bắt mắt, dán decal hai tông màu xanh dương và cam nhám, lấy cảm hứng từ mẫu hypercar McLaren Elva này chính là vợ chồng Nguyễn Phước Thành Tâm và Phạm Trần Nguyễn Minh Anh (Joyce Pham- con

Chiêm ngưỡng siêu xe không mui McLaren Elva đẹp lộng lẫy trên đường phố Hà Nội

Việc McLaren Elva đặt chân đến Hà Nội là một phần trong hành trình vòng quanh thế giới World Tour của hãng xe thể thao Anh Quốc, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ và phá bỏ mọi giới hạn của siêu xe để mang đến những trải nghiệm lái vượt trội chưa từng có.

Thực hư về siêu phẩm triệu đô McLaren Elva đầu tiên tại Hà Nội

Chiếc McLaren Elva đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được đưa về dưới dạng tạm nhập để thực hiện một dự án quảng cáo trước khi xuất trở lại Anh.

Vợ chồng Minh Nhựa vén màn hypercar mui trần McLaren ELVA tại Sài Gòn

Chiếc hypercar mui trần không kính chắn gió McLaren Elva Gulf vừa bất ngờ xuất hiện cùng vợ chồng doanh nhân Minh Nhựa trong bộ ảnh được cho là nhằm kỷ niệm một dịp đặc biệt.

Thực hư về siêu phẩm triệu đô McLaren Elva đầu tiên tại Hà Nội: đã về Việt Nam nhưng không dành cho đại gia Việt!

Chiếc McLaren Elva đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được đưa về dưới dạng tạm nhập để thực hiện một dự án quảng cáo trước khi xuất trở lại Anh.

Xôn xao đại gia Minh Nhựa "chốt deal" siêu xe McLaren Elva giá 143 tỷ đồng tại Việt Nam

Theo thông tin đại gia Minh Nhựa chia sẻ, siêu xe McLaren Elva có giá tới 143 tỷ đồng tại Việt Nam, đã bao gồm VAT.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Trước đây muốn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G hay không thì chúng ta phải tìm kiếm các thông số kỹ thuật của máy hoặc mua SIM về test. Tuy nhiên, có một cách đơn giản hơn rất nhiều là sử dụng công cụ do Viettel cung

Hướng dẫn ghép ảnh avatar theo trào lưu "Vịt Lộn, Vịt Dữa, Cút Lộn"

Dạo gần đây, trên mạng xã hội Facebook liên tục chia sẻ những tấm ảnh chế với dòng chữ 'Vịt lộn, vịt dữa, cút lộn' của designer với nickname @Maxk Nguyễn.

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

10 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Bandicam giúp người dùng quay video game, tạo bài thuyết trình, hướng dẫn hoặc ghi lại cuộc trò chuyện video chất lượng cao, nhưng dung lượng cực kỳ nhỏ gọn. Bạn có thể sử dụng biểu tượng cây bút trong khi quay để vẽ,

Hướng dẫn đầy đủ cách chơi cờ vua cho người mới bắt đầu nhanh nhất

Bạn sẽ học cách chơi cờ vua chỉ trong ba bước cho người mới bắt đầu. Hướng dẫn này giúp bạn mọi thứ từ cách thiết lập một bàn cờ, cách di chuyển các quân cờ, những nước đi đặc biệt trong cờ vua. Bài viết này hướng dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....

Thử nghiệm thời lượng pin Bphone 2017: sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, sạc rất nhanh

Thực tế thử nghiệm thì viên pin 3.000 mAh của Bphone 2017 chỉ giúp chiếc máy này hoạt động được gần 1 ngày chứ không phải 2 ngày như những gì nhà sản xuất công bố. Kết quả sau quá trình test cho thấy máy có thể on