Cường "Đô-la" mang cặp siêu xe đắt đỏ ra đường tắm nắng, dân mạng khen biệt thự quá đẹp

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi là Cường 'Đô-la' đã có những chia sẻ về việc mang cặp siêu xe Mercedes-AMG GT R và Ferrari F8 Tributo ra trước biệt thự củ mình để 'hóng mát' sau thời gian dài đỗ ở trong garage mà không thể di chuyển vì Thành phố Hồ Chí Minh phải thực hiện Chỉ thị 16.



Ở trong nhà hơn 1 tháng qua, đây là lần hiếm hoi chồng của Đàm Thu Trang lái các siêu xe ra trước cửa của biệt thự đỗ. Lý do được Cường 'Đô-la' tiết lộ là sợ xe 'ẩm mốc' khi thường xuyên để xe trong nhà nhưng đây có thể là 1 câu nói vui và chứng tỏ Chủ tịch của Car Passion là người mua siêu xe để chạy thay vì trưng bày trong garage xe.


Cường "Đô-la" mang cặp siêu xe đắt đỏ ra đường tắm nắng, dân mạng khen biệt thự quá đẹp


Cường 'Đô-la' mang cặp siêu xe đắt đỏ ra đường tắm nắng




Cư dân mạng còn khen biệt thự của bố mẹ Suchin rất hoành tráng




Mercedes-AMG GT R và Ferrari F8 Tributo đọ dáng cùng nhau


Cường 'Đô-la' nổi tiếng là người yêu xe và nhìn cách mà doanh nhân này chăm sóc cho cặp xe Mercedes-AMG GT R và Ferrari F8 Tributo với ngoại thất bóng loáng, mới hơn cả khi về nước cho thấy sự đầu tư trong cách chơi thay vì chỉ biết chạy.



Hiện chồng của Đàm Thu Trang đang chờ bàn giao chiếc siêu xe Ferrari SF90 Stradale được mình đặt mua chính hãng và hứa hẹn sẽ nhận chìa khóa xe trong năm nay, đây có thể sẽ là Ferrari SF90 Stradale chính hãng đầu tiên ở dải đất hình chữ S.




Đây là cặp siêu xe hiện có mặt trong garage của Cường 'Đô-la' và Đàm Thu Trang




Tổng giá trị cho 2 siêu xe này ước tính trên 38 tỷ đồng




Ferrari F8 Tributo được Cường 'Đô-la' dán nóc đen còn chi tiết này trên chiếc Mercedes-AMG GT R nguyên bản là sợi carbon


Hình ảnh 2 chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R và Ferrari F8 Tributo mới được Cường 'Đô-la' chia sẻ khiến dân mạng khen tay nghề chụp ảnh của doanh nhân này đã lên 1 tầm mới sau nhiều lần bị vợ 'chê' trên mạng, ngoài ra, có không ít cư dân mạng để lại bình luận cho biết tổ ấm của cha mẹ bé Suchin rất đẹp.



Chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo của Cường 'Đô-la' được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước vào giữa năm 2020. So với thời điểm mới xuất hiện, chiếc xe Ferrari F8 Tributo không được doanh nhân Tây Nguyên độ lại bất kỳ chi tiết nào ngoại trừ phần nóc xe dán đề-can màu đen tạo sự tương phản với ngoại thất sơn màu đỏ Rosso Corsa của xe.




Trong 1 tháng qua Cường 'Đô-la' không thể trải nghiệm các siêu xe của mình vì Tp.HCM áp dụng Chỉ thị 16


Hiện số lượng dòng xe Ferrari F8 tại Việt Nam đã có khoảng 6 chiếc với 3 phiên bản Coupe và số còn lại là bản Ferrari F8 Sipder. Giá xe Ferrari F8 Tributo tại dải đất hình chữ S ước tính phải trên 23 tỷ đồng cho các xe ra biển trắng.



Ferrari F8 Tributo của Cường 'Đô-la' sử dụng động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép, cho ra công suất tối đa lên mức 710 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại tua máy 3.250 vòng/phút. Lúc mới ra mắt, F8 Tributo là chiếc siêu xe sử dụng động cơ V8 mạnh mẽ nhất của Ferrari. Danh hiệu này hiện thuộc về mẫu xe plug-in hybrid Ferrari SF90 Stradale với công suất lên đến 986 mã lực.



Dòng siêu xe Ferrari F8 Tributo có thời gian đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa trên 340 km/h.




Siêu xe Mercedes-AMG GT R qua ống kính của nhiếp ảnh gia Cường 'Đô-la'


Sau khi sở hữu siêu xe Ferrari F8 Tributo đầu tiên Việt Nam, Cường 'Đô-la' gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh chiếc xe Mercedes-AMG GT R thuộc diện phân phối chính hãng. Khác với Ferrari F8 Tributo đã sở hữu, siêu xe Mercedes-AMG GT R được Cường 'Đô-la' mua chính hãng có giá bán chỉ 11,59 tỷ đồng nhưng chưa bao gồm các tùy chọn thêm.



Mercedes-AMG GT R được trang bị khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, tạo ra công suất tối đa 577 mã lực tại vòng tua máy 6.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại dải vòng tua máy 2.100 đến 5.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số thể thao ly hợp kép 7 cấp, giúp xe tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 318 km/h.



Ảnh: FBNV

TIN LIÊN QUAN

Cường Đô-la mang siêu xe chục tỷ ra "tắm nắng cho đỡ mốc"

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn được biết đến với tên gọi thân thuộc Cường Đô-la đã đăng tải hình ảnh 2 chiếc siêu xe là Ferrari F8 Tributo và Mercedes-AMG GT R với dòng trạng thái :'Tắm nắng cho đỡ mốc nào'. Cả 2 mẫu xe này đều có

Đây nhiều khả năng là lý do để Cường "Đô-la" và Đàm Thu Trang quyết tâm tậu Mercedes-AMG G63 về garage

Khi Cường 'Đô-la' về nhà Đàm Thu Trang ở Lạng Sơn chơi, chiếc xe mà doanh nhân này di chuyển là mẫu Mercedes-Benz G-Class, vì thế, người ta tin rằng khi đã về chung 1 nhà, cặp đôi này quyết định tậu chiếc xe SUV hạng sang của Đức để làm quà kỷ niệm.

Lột áo xanh neon cá tính, siêu xe Ferrari F8 Tributo thứ 3 về nước để lại chi tiết tạo điểm nhấn ở ngoại hình

Sau vài tháng ngắn ngủi về tay 1 người yêu xe ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, chiếc siêu xe Ferrari F8 Tributo đã về lại garage bán xe ở huyện Bình Chánh với bộ áo xanh neon nhưng nay đã trở về màu sơn nguyên bản là đỏ nhưng để lại 1 chi tiết tạo điểm

iêu xe mới Ferrari 488 GTB mở màn Car Passion 2017

Siêu xe Ferrari 488 GTB được Cường đô la mang tới demo cho hành trình siêu xe Car Passion 2017 cùng hàng chục chiếc siêu xe khác.

Ferrari F12 Berlinetta giá gần 20 tỷ đã về tay Cường 'đô-la'

Như vậy trong garage nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hiện đã có 2 chiếc xe thuộc thương hiệu Ferrari là 488 GTB và F12 Berlinetta.

Ferrari 488 GTB về tay Cường Đô La

Không lâu sau khi sở hữu siêu xe Lamborghini Huracan và Rolls-Royce Wraith, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường lại đưa thêm chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng về garage.

Một siêu phẩm Ferrari F8 Tributo nữa chuẩn bị về nước: Màu sơn độc lạ vô cùng

Tại Việt Nam, hiện chỉ có 3 chiếc Ferrari F8 Tributo, tất cả đều mang trên mình màu sơn đỏ rực rỡ, khác hẳn với bộ cánh màu xám bóng bẩy của chiếc thứ 4 đang trên đường về nước.

Cường 'Đô-la' độ lại siêu xe Ferrari F12 Berlinetta 'hàng độc'

Nguoiduatin - Doanh Nhân Quốc Cường đã sơn lại ngoại thất chiếc F12 Berlinetta sang màu đỏ tươi đi kèm với đó là mâm HRE được sơn đen bóng cùng các món đồ độ khác.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách kiểm tra tình trạng pin siêu nhanh trên iPhone, iPad và MacBook

Sau một thời gian sử dụng, các thiết bị điện tử chắc chắn sẽ bị chai pin. Điều này xảy ra khi Pin lithium-ion - loại pin thường được dùng trong các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay laptop ngày nay, bị mất pin

Nguyên nhân và mẹo khắc phục lỗi máy tính bị restart liên tục

Rất nhiều bạn khi sử dụng máy tính đều gặp trường hợp máy tính tự động tắt nguồn hay tự động restart liên tục. Vậy khi gặp trường hợp này bạn phải làm gì? Và nguyên nhân tại sao máy tính lại bị lỗi như vậy?

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.