Audi hé lộ concept Grandsphere sở hữu cửa mở sang trọng, sẽ là A8 thế hệ mới

Tiếp nối màn ra mắt concept Skysphere đầy ấn tượng trong bộ 3 mẫu xe hướng đến tương lai, giờ đây Audi bật mí thêm chính là Grandsphere, dự kiến ra mắt vào ngày 2/9.

Nếu điểm mạnh của Skysphere là một mẫu coupe 2 cửa với khả năng tùy biến chiều dài cơ sở đầu tiên trên thế giới thì Grandsphere thuộc diện ý tưởng thực tiễn hơn rất nhiều khi có cửa mở tương tự Rolls-Royce, và sẽ là bản nháp cho Audi A8 thế hệ kế tiếp.

Audi hé lộ concept Grandsphere sở hữu cửa mở sang trọng, sẽ là A8 thế hệ mới

Trước đó, Audi đã từng bật mí teaser cho thấy chiều dài xe sẽ vô cùng lớn, đồng thời cửa hậu sẽ được chuyển sang dạng cửa nghịch để tối ưu không gian ra vào xe. Nội thất bản concept này giữ lại các ý tưởng xoay quanh xe tự lái như vô lăng/bàn đạp tự ẩn đi khi kích hoạt chế độ tự vận hành.



Sẽ chỉ có 4 chỗ ngồi nhằm mang lại không gian thoải mái bậc nhất. Hàng ghế trước có thừa không gian để ngả phẳng lưng và thậm chí kéo lùi ra sau. Một điểm lạ trên teaser Audi Grandsphere là sự vắng bóng của màn hình giải trí.



Các đường nét trên Audi Grandsphere mang theo sự nhẹ nhàng, tinh tế tương tự Skysphere, với các trang bị như cụm đèn pha LED góc cạnh, mâm khổng lồ, đèn hậu LED mảnh mai đi kèm thanh đèn chạy ngang.


Dự kiến, thế hệ mới của Audi A8 sẽ được ra mắt vào khoảng 2023 – 2024 và sẽ có một phiên bản thuần điện theo xu hướng thị trường.

TIN LIÊN QUAN

Audi ra mắt Grandsphere Concept, mẫu sedan siêu sang chạy điện

Thương hiệu Audi vừa chính thức giới thiệu bản concept Grandsphere đến công chúng, được phát triển theo công nghệ tương lai. So với concept Skysphere ra mắt cách đây một tháng, Grandsphere sở hữu hình dáng của một chiếc grand touring 4 cửa, cùng

Audi Skysphere sở hữu công nghệ tương lai, có thể thay đổi trục cơ sở bằng 1 nút bấm

Mới đây, Audi đã giới thiệu đến người dùng mẫu Skysphere. Đây chính là một trong ba mẫu concept sở hữu công nghệ tương lai mà hãng xe đến từ Đức sẽ cho ra mắt trong thời gian tới. Điểm đặc biệt ở Skysphere chính là khả năng biến đổi giữa một

Diện kiến Audi Skysphere Concept - Siêu xe điện có khả năng biến hóa khôn lường

Mẫu xe ý tưởng Audi Skysphere Concept có khả năng thay đổi chiều dài cơ sở tùy thuộc vào chế độ vận hành để người dùng có thể trải nghiệm nhiều cảm giác khác nhau.

Nhìn trước tương lai đột phá trong khoảng 5 năm tới với 6 mẫu xe ý tưởng độc đáo trong tháng 9/2021

Với IAA Munich được tổ chức trong tháng 9 sau một thời gian dài vắng bóng các triển lãm vì dịch COVID-19, những mẫu xe ý tưởng đột phá đã được các hãng 'show hàng'.

Sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu vào ngày 28/11

Mẫu sedan coupe chạy điện Audi e-tron GT Concept sẽ ra mắt toàn cầu ngày 28/11 tại triển lãm ô tô Los Angeles Auto Show 2018.

Audi ra mắt Q8 Concept, mẫu Coupe-SUV sang trọng của tương lai

Tại Detroit Motor Show 2017 đang diễn ra, hãng xe sang đến từ Đức đã chính thức giới thiệu Q8 Concept – Mẫu Coupe-SUV sang trọng và đẳng cấp.

Audi TT thế hệ tiếp theo sẽ là một chiếc coupe 4 cửa

Một lần nữa, các tin đồn về một chiếc Audi TT 4 cửa lại nổi lên, theo trang Auto Express, mẫu xe thể thao này sẽ được Audi công bố trong vòng 2 năm tới.

Aicon Concept lộ diện tại Audi Brand Experience Singapore 2018

Audi Aicon gây ấn tượng với kích thước khổng lồ của nó, chiều dài 5444mm, rộng 2.100mm và cao 1.506mm. Với những kích thước này thì rõ ràng chiếc xe thuộc trong phân khúc D, nhưng lại có trục cơ sở dài hơn cả Audi A8, mẫu sedan vốn đã là dài nhất

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để đưa website lên Google nhanh nhất?

TCN sẽ giới thiệu những thủ thuật SEO cơ bản nhất nhưng thường bị các Webmaster ở Việt Nam bỏ qua trong khi chúng ta mải tìm hiểu những thủ thuật sao siêu, tốn thời gian mà chẳng hiệu quả.

Tips ngon giúp tăng hiệu suất chơi game trên thiết bị Android

Bạn hay chơi game trên điện thoại Android thường xuyên? Dưới đây là một số mẹo đơn giản giúp bạn tối ưu hóa và làm cho thiết bị tương thích tốt hơn với các trò chơi. Hãy cùng Trangcongnghe.vn đi khám phá ngay nhé!

Microsoft sẽ ngừng bán bản quyền Windows 10 trong tháng này

Microsoft thực sự muốn mọi người lên Windows 11

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.