Himalaya Hue 166 - Chiếc Land Rover Defender cổ điển mất 4 năm để phục chế và độ

Công ty độ xe Himalaya đến từ Charleston, Nam Carolina, Mỹ, đã giới thiệu dự án mới nhất có tên gọi Hue 166, chế tạo dựa trên một chiếc Land Rover Defender “phục chế hoàn hảo”. Chiếc xe độc nhất vô nhị này được truyền cảm hứng bởi phiên bản Defender đầu tiên ra mắt năm 1948, nhưng giống như các dự án khác của Himalaya, nó nhận được những nâng cấp về hiệu suất, khả năng lái, và cabin sang trọng.





Video giới thiệu Himalaya Hue 166



Đối với dự án này, Himalaya đã lựa chọn những bước độ kín đáo để trung thành với thiết kế của Defender cổ điển. Do đó, Hue 166 có màu sơn xanh lục “Grasmere Green” của nguyên bản và nóc sơn trắng. Bộ la-zăng 18 inch phong cách hoài cổ được bọc trong lốp BFGoodrich, và nằm gọn trong tấm chắn bùn độ loe rộng. Chiếc SUV cũng có các tấm bảo vệ sàn xe khỏi đất đá khi đi địa hình.


Himalaya Hue 166 - Chiếc Land Rover Defender cổ điển mất 4 năm để phục chế và độ


Phía trước của Himalaya Hue 166




Phía sau của Himalaya Hue 166


Bước vào bên trong từ các bậc cửa có thể thu vào, bạn sẽ thấy ghế bọc với chỉ khâu thủ công và các tiện nghi hiện đại. Màn hình cảm ứng thông tin giải trí JVC gắn trên cụm điều khiển trung tâm hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, trong khi các trang bị nổi bật khác bao gồm hệ thống âm thanh cao cấp và điều hòa hai vùng.




Phía sườn của Himalaya Hue 166




Phía trên của Himalaya Hue 166


Hue 166 có thể trông giống một chiếc Defender cổ điển, nhưng dưới lớp vỏ ngoài, nó lại là một cỗ máy hoàn toàn khác. Nó được chế tạo dựa trên một khung gầm độ hoàn chỉnh với các trục Dynatrac, hệ thống treo cuộn 4 liên kết, và phanh đĩa Brembo. Dưới nắp capô là động cơ siêu nạp LT4 V8 lấy từ một chiếc Corvette, sản sinh công suất 650 mã lực. Nguồn lực được truyền tới cả 4 bánh thông qua một hộp số tự động 8 cấp. Nhờ vậy, Himalaya tuyên bố chiếc xe có trải nghiệm lái cực kỳ mượt mà.




Khoang động cơ của Himalaya Hue 166




Hệ thống điều khiển của Himalaya Hue 166


Đương nhiên, những trang bị độ kể trên sẽ có một cái giá tương xứng. Himalaya Hue 166 có giá lên tới 300.000 USD (tương đương 6,83 tỷ đồng), một con số xứng đáng 4 năm phát triển và công sức tạo nên chiếc xe phục chế kiêm độ cực độc.

TIN LIÊN QUAN

Land Rover Defender bản độ cổ điển mạnh 650 mã lực rao bán với giá 300.000 USD

Mới đây, hãng độ Himalaya tung ra loạt ảnh về dự án nâng cấp mẫu SUV địa hình Land Rover Defender. Bản độ này có tên Land Rover Defender 'Hue166', được lấy cảm hứng từ chiếc xe địa hình ra mắt năm 1948. Thiết kế hình hộp cổ điển vẫn được giữ nguyên

Xe thuần điện Land Rover Defender sẽ ra mắt vào năm 2025

Land Rover đang phát triển một chiếc xe Defender chạy hoàn toàn bằng điện (Rover Defender) sẽ ra mắt vào năm 2025.

Land Rover Defender 3 cửa đầu tiên trên đường về đại lý

Land Rover Defender mới về nước thuộc phiên bản 3 cửa khá hiếm tại Việt Nam. Theo dự đoán, mẫu xe này sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng.

Land Rover Defender 130 mới 8 chỗ ngồi sẽ sớm ra mắt vào năm 2022

Land Rover sẽ mở rộng dòng sản phẩm Defender vào năm tới với việc giới thiệu biến thể trục cơ sở kéo dài 130, lần đầu tiên được xuất hiện trên đường công cộng. Các bức ảnh chụp được cho thấy một nguyên mẫu được ngụy trang gần trụ sở chính của

Land Rover Defender sẽ có phiên bản 8 chỗ rộng hơn với tên gọi Defender 130

Land Rover Defender 130 giữ nguyên chiều dài cơ sở tương đương với Defender 110, nhưng có đuôi xe dài hơn nhằm tăng khoảng để chân cho hàng ghế thứ ba.

Ảnh chi tiết nội thất Land Rover Defender 1948-2015 X-Spec Edition

Cặp đôi Land Rover Defender cập bến Việt cách đây chưa lâu thuộc phiên bản 1948-2015 X-Spec Edition và được nhập về theo diện chính hãng, giá bán hơn 3 tỷ đồng.

Lạ mắt với phiên bản mui trần Land Rover Defender, giá bán dự kiến từ 3,58 tỷ VNĐ

Trước mắt, xưởng độ Heritage Customs sẽ chỉ chế tạo 5 chiếc Land Rover Defender mui trần vào năm 2022, với tên tạm gọi là Valiance Convertible.

Land Rover Defender phiên bản điệp viên James Bond 007

Land Rover giới thiệu đến công chúng một phiên bản đặc biệt của Defender nhân dịp ra mắt bộ phim 'No Time To Die' của nhân vật điệp viên nổi tiếng James Bond 007. Cụ thể, Defender nhận được gói nâng cấp Bond Edition trên dòng Defender 90 và

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt mạng 4G trên iPhone và đo tốc độ mạng

Nhiều nơi ở Việt Nam đã phủ sóng 4G. Hãy kích hoạt ngay 4G trên chiếc iPhone của bạn để xem thử khu vực của bạn đã có thể sử dụng 4G chưa nhé.

Cách map network drive bằng Command Prompt trên Windows

Cách map network drive bằng Command Prompt trên Windows là cách nhanh nhất để bạn đọc có thể chia sẻ dữ liệu thông qua mạng LAN thay vì chúng ta phải thao tác thủ công dưới dạng một drive mới bên dưới This PC ở thư mục

5 điều cần làm để bảo mật smartphone của bạn

Smartphone rất tiện dụng và là công cụ trợ giúp đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng, nếu bạn không có những phương pháp bảo mật đúng cách, chúng hoàn toàn có thể bị kẻ gian lợi dụng để từ đó đánh cắp

Mách bạn 2 tính năng hay ho trên Android tránh lộ bí mật cần giấu kín trước bàn dân thiên hạ như “Tiệc trăng máu”

Với 2 tính năng hay ho trên Android được chúng tôi gợi ý trong bài viết dưới đây, người dùng điện thoại Android sẽ không phải lâm vào cảnh khốn đốn như các nhân vật trong bộ phim “Tiệc Trăng Máu” đang HOT nhất hiện

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống