Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam

Rolls-Royce Ghost bước chân vào thị trường xe siêu sang vào năm 2009 nhằm mục đích chiếm lấy các khách hàng là doanh nhân trẻ cũng như phân khúc mà mẫu xe Rolls-Royce Phantom không thể lấy được từ các đại gia chơi Bentley Flying Spur hay sau này là Mercedes-Maybach S-Class khi so sánh về giá bán.



Trong 12 năm có mặt trên thị trường, Rolls-Royce đã cho thấy họ tài ba đến thế nào khi Ghost gần như dẫn đầu danh sách các mẫu xe có doanh số tốt nhất của hãng, đến lúc cần phải thay đổi mình để chiếm lấy các mục tiêu cao hơn, vì thế, Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 đã xuất hiện vào tháng 9 năm 2020. Ngay lập tức, những người khó tính nhất cũng hết lời khen ngợi mẫu xe này.



Chi tiết Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam


Hiện đã có 2 chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới xuất hiện tại dải đất hình chữ S, trong đó, chiếc xe Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam mới được cho thông quan và đã về 1 công ty nhập khẩu tư nhân có tiếng ở Hà Nội.



Hiện chưa rõ giá xe Rolls-Royce Ghost thế hệ mới này tại Việt Nam, chỉ biết rằng, chiếc xe Rolls-Royce Ghost 2021 đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam có giá lên đến 45 tỷ đồng, nhưng nhanh chóng sau đó đã được điều chỉnh chỉ còn 43 tỷ đồng. Được biết, chiếc xe Rolls-Royce Ghost này thuộc bản trục cơ sở dài.




Cận cảnh ngoại thất cũng như khoang lái Rolls-Royce Ghost 2021 thứ 2 về Việt Nam


Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 mới xuất hiện tại dải đất hình chữ S có ngoại thất sơn màu đen, đây là bộ áo được các tay đánh giá về xe cũng như giới mê xe cho rằng hợp với các mẫu xe Rolls-Royce nhiều nhất.



Điểm nhấn có thể kể đến là nắp capô, trần xe và kéo dài xuống cốp sau khoang hành lý được sơn màu bạc. Như vậy, tổng thể xe mang 2 màu sơn là đen và bạc. Cách phối 2 màu sơn bao giờ cũng khó và đắt đỏ hơn so với bộ áo đồng màu.



Dựa vào những hình ảnh do công ty nhập khẩu xe có tiếng ở Hà Nội chia sẻ cho thấy, chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ mới thứ hai ở Việt Nam có các điểm nhấn mạ crôm và bộ mâm đa chấu kép của xe được sơn tông màu tối ấn tượng.





Mở cặp cửa tự sát nổi tiếng của Rolls-Royce, người xem sẽ bị choáng ngợp trước không gian nội thất được phủ trong da cao cấp, gỗ quý hiếm và cả các kim loại được đánh bóng. Chiếc xe Rolls-Royce Ghost trong bài viết mà chúng tôi đưa tin tức đến độc giả có nội thất 2 màu là cam và đen.



Trong đó, màu cam ở khoang lái chiếc xe Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 mới về nước khiến không ít người liên tưởng đến hãng thời trang Hermes. Chưa hết, hàng ghế sau còn được trang bị hàng tá công nghệ cũng như giải trí tiên tiến nhất và bầu trời sao được tao ra như một kỳ quang trong thế giới xe hơi.




Bầu trời sao trên đầu hành khách cũng như tài xế




Còn đây là kim bài Illuminated Fascian của Rolls-Royce Ghost thế hệ mới


Illuminated Fascian sẽ là điểm nhấn có sẵn trong các mẫu xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới, chi tiết này nằm ở bảng táp-lô đối diện ghế phụ với dòng chữ Ghost phát sáng và còn có 850 vì sao được tạo hình qua các bóng LED siêu nhỏ được các kỹ sư của Rolls-Royce mất hơn 2 năm nghiên cứu và phát triển cũng như 10.000 giờ lắp đặt.



Ngoài những 'át chủ bài' ở nội thất với điểm nhấn là chi tiết Illuminated Fascian hay đèn pha LED, đèn hậu LED ở ngoại thất cùng với lưới tản nhiệt đền Pantheon hay logo Spirit of Ecstasy đã được điều chỉnh lại thiết kế, những chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ thứ 2 còn được cải thiện sức mạnh, dù không nhiều.





Dòng xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 đã về Việt Nam được trang bị khối động cơ xăng V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh ra công suất tối đa 563 mã lực, tăng 1 mã lực so với thế hệ cũ nhưng mô-men xoắn cực đại lại được bơm thêm 70 Nm, lên con số 850 Nm.



Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 8 cấp, nhờ đó, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới thứ 2 về dải đất hình chữ S dễ dàng tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 97 km/h chỉ trong thời gian 4,3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 249 km/h.



Ảnh: Sơn Tùng

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Ghost thể thao, mạnh mẽ hơn với gói độ từ Spofec

Spofec vừa giới thiệu bản độ hoàn toàn mới dành cho mẫu xe sang Rolls-Royce Ghost mang đến ngoại hình thể thao hơn, động cơ mạnh mẽ hơn so với nguyên bản. Cụ thể, Rolls-Royce Ghost được Spofec lắp thêm mô-đun N-Tronic vào bộ xử lý trung tâm, cho

Chưa kịp gắn biển, chiếc Rolls-Royce Ghost này đã gặp tai nạn

Hẳn chủ nhân của chiếc xe siêu sang tại Ấn Độ đang rất bối rối. Không rõ anh ta đã kịp mua bảo hiểm cho khối tài sản này hay chưa.

Rolls-Royce Ghost từ showroom về nhà đã tự gây tai nạn

Vụ việc vừa xảy ra tại Juhu, Mumbai, Ấn Độ, địa điểm xảy ra tai nạn nằm trên con đường dẫn đến Citizen Hotel Juhu, cạnh bãi biển. Chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost đang dùng một biển số đăng ký tạm thời từ Pondicherry.

Xe hoa Rolls-Royce Ghost va chạm với BYD F0 ở Trung Quốc

Chiếc Rolls-Royce Ghost bị hư hại phần đầu xe, chi phí sửa chữa ước tính bằng 4 chiếc BYD F0.

Cận cảnh xe siêu sang Rolls-Royce Ghost 2021 độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Ghost thế hệ mới được một công ty nhập khẩu tư nhân mang về nước. Xe có màu sơn đen cùng điểm nhấn là một số chi tiết sơn màu bạc, Khoang lái xe có nội thất màu da bò với điểm nhấn là Illuminated Fascian, 'bầu

Rolls-Royce Ghost Series II thay màu áo cam vô cùng nổi bật trên phố

Lựa chọn phương pháp dán decal để đổi màu cho chiếc xe sang của mình, các chủ sở hữu có thể yên tâm vì lớp màu mới sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sơn zin của xe.

Rolls-Royce Ghost Black Badge 2022 ra mắt với 45 kg nước sơn màu đen bao phủ

Thương hiệu Rolls-Royce vừa ra mắt phiên bản đặc biệt với gói trang bị Black Badge cho dòng sedan xe sang Ghost thế hệ thứ 2. Ngoại hình xe đặc biệt bởi phong cách bóng đêm với loạt chi tiết ngoại thất được sơn tối màu. Đáng chú ý khi hãng xe

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại