Cọc bê tông PHC Pile TDC1 đáp ứng mọi công trình trọng điểm quốc gia

Đất nước ngày một phát triển, kéo theo đó là sự xuất hiện của các công trình trọng điểm, nhà cao tầng ngày càng tăng. Đòi hỏi việc sử dụng cọc bê tông cũng khắt khe hơn để đảm bảo nền móng công trình vững chắc và an toàn lâu dài. 

TDC1 nhanh chóng bắt kịp sự đổi mới của đô thị hóa, đã cho ra sản phẩm cọc bê tông PHC Pile tiêu chuẩn cao, phục vụ cho mọi nhu cầu xây dựng tại các công trình lớn nhỏ nước ta. 

Cọc bê tông PHC Pile được ưa chuộng nhiều hơn

Cọc bê tông PHC Pile còn gọi là Cọc quay bê tông ly tâm ứng trước được sản xuất bởi Công ty TDC1 dựa trên phương châm “Chất lượng cao - Độ tin cậy - Hiệu quả” và đạt tiêu chuẩn chất lượng TCVN 7888: 2014. 

Nhờ vào chất lượng vượt trội, sản phẩm cọc PHC TDC1 có thể đáp ứng tốt cho các công trình đòi hỏi tiến độ và chất lượng cao như: Các công trình biển, bến cảng, nhà cao tầng hay các công trình công nghiệp… Nhờ vào chất lượng vượt trội, sản phẩm cọc PHC Pile đã làm hài lòng.

Quy mô hoạt động của TDC1 ngày càng mở rộng và không ngừng cải tiến, nhà máy TDC1 đã và đang cung cấp hơn 1.200.000 md cọc PC và PHC cho mỗi năm, phục vụ cho rất nhiều công trình lớn và nhỏ ở khu vực miền Trung và miền Nam nước ta. Đây được xem là lợi thế khác biệt của TDC1 so với các công ty khác, với lời cam kết: “Bất kể dự án của bạn ở đâu, TDC1 luôn có mặt và sẵn sàng cung cấp cọc PC và PHC kịp thời”.

Ưu thế vượt trội của cọc PHC Pile 

 Cọc PHC được sử dụng nhiều nhất tại các nền địa chất không có chướng ngại vật như đất mới san lấp hay đất ruộng. Đơn vị thi công có thể thực hiện bằng nhiều phương pháp như: Máy ép, hạ cọc bằng búa, cách thức xoắn hay xói nước. 

Phần cọc ly tâm PHC có thể cắm sâu vào nền đất tốt hơn so với loại cọc bê tông cốt thép thông thường. Vì sản phẩm có khả năng chịu chuyển vận của đất nền, nên việc bố trí và thi công dễ dàng, cùng số lượng cọc sử dụng trong một đài ít giúp tối ưu chi xây dựng đài móng.

 Do sử dụng bê tông và thép cường độ cao nên thiết diện cốt thép giảm, dẫn đến trọng lượng cũng giảm, mang lại sự thuận tiện trong việc vận tải và thi công cọc   nhanh chóng.

Một điểm nổi bật khác của cọc PHC Pile là sức chịu chuyển vận ngang khá lớn, vì bê tông dùng trong cọc có thể ứng lực trước nên khả năng chịu kéo mạnh hơn, giúp chống thấm và chống ăn mòn hiệu quả.  

Để biết chính xác về giá cọc PHC Pile cũng như dịch vụ ép cọc bê tông HCM chuyên nghiệp của TDC1, khách hàng hãy liên hệ để được tư vấn nhanh!

TIN LIÊN QUAN

Asus và Apple dẫn đầu doanh số máy tính bảng tại Nhật Bản

Thứ Hai vừa qua, một thông báo cho biết Asus và Apple là hai nhà sản xuất máy tính bảng hàng đầu tại Nhật Bản.

Đầu năm 2016 người dùng thiết bị cũ sẽ không vào được Internet ?

Trên nhiều trang công nghệ đang nổ ra nhiều phản ứng về thay đổi cơ chế bảo mật người dùng. Chính vì cơ chế bảo mật này sẽ làm ảnh hưởng tới 37 triệu người dùng sẽ không thể truy cập vào Internet được.

Tìm hiểu ý nghĩa và các Animoji hiện có sẵn trên iOS 11

Khác hẳn bàn phím emoji thông thường, Animoji chỉ tích hợp trong ứng dụng Message của iOS. Nó được dùng để tạo video ngắn, có thể chia sẻ với người khác. Người dùng chỉ cần quay clip nói “Xin chào”, hát một bài tặng người thân, thậm chí quay phim,

Xăng RON 95-III và RON 95-IV được bán tại Việt Nam

Hai loại xăng mới có chỉ tiêu chất lượng cao hơn RON 95-II. Petrolimex là doanh nghiệp đầu tiên kinh doanh sản phẩm này tại Việt Nam.

Xe quá tải, quá khổ lưu thông sang Trung Quốc sẽ bị xử phạt nặng

Tổng cục Đường bộ Việt Nam cho biết, Sở GTVT Lào Cai vừa có thông báo về việc, Trung Quốc sẽ siết chặt tải trọng xe. Do đó, với xe quá khổ, quá tải của Việt Nam lưu thông chở hàng hóa sang sẽ...

Samsung nâng cấp vượt trội quy trình an toàn pin điện thoại

Bên cạnh các tiêu chuẩn quốc tế, dòng Galaxy của Samsung còn phải vượt qua các bài kiểm tra theo quy trình 8 bước được nghiên cứu kỹ lưỡng.

Honda ô tô Việt Nam tổng kết hoạt động kinh doanh năm tài chính 2018

Với việc gia tăng doanh số bán ra các mẫu xe ô tô, chúng tôi cần có thêm các đại lý để tiếp cận khách hàng mới cũng như tạo điều kiện thuận lợi hơn để chăm sóc và bảo dưỡng các sản phẩm cho khách hàng. Toàn bộ hệ thống ô tô Honda đều phải đạt tiêu

Mỹ tạo ra vi khuẩn chuyển hóa năng lượng mặt trời tốt hơn quang hợp tự nhiên

Trong nỗ lực nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng mặt trời, một nhà nghiên cứu tại Đại học California, Berkeley đã tạo ra vi khuẩn cyborg cho hiệu quả vượt trội nhiều lần so với quang hợp tự nhiên. Những vi khuẩn này được huấn luyện để phát triển

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

So sánh cấu hình Vivo X51 với OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng TCN so sánh 3 smartphone khá nổi bật trong phân khúc cận cao cấp hiện nay là Vivo X51, OPPO Reno4 Pro 5G và OnePlus 8T để xem liệu đâu mới là lựa chọn tốt hơn cho người dùng.

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.