Galaxy A52, A52 5G và A72 ra mắt: Bộ 4 camera 64MP chống rung OIS, màn hình 90Hz, kháng nước và bụi IP67, sạc nhanh 25W, giá từ 9tr290

Tối 17/03, Samsung giới thiệu Galaxy A52, A52 5G và A72 tại sự kiện Unpacked với nhiều cải tiến đáng chú ý. Cả ba máy đều có dung lượng bộ nhớ trong 128GB, riêng Galaxy A72 có thêm phiên bản bộ nhớ trong 256GB, với giá bán lần lượt 9,290,000 VNĐ, 10,290,000 VNĐ, 10,990,000 VNĐ và 11.490.000 VNĐ. Bộ 3 này sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 18/03.
Galaxy A52, A52 5G và A72 ra mắt: Bộ 4 camera 64MP chống rung OIS, màn hình 90Hz, kháng nước và bụi IP67, sạc nhanh 25W, giá từ 9tr290

​Cải tiến nhiều về camera

Samsung đã nâng tầm tiêu chuẩn cho chất lượng camera trên thiết bị di động. Galaxy A52, A52 5G và A72 cũng không nằm ngoài những tiêu chuẩn khắt khe đó.

Trải nghiệm Camera linh hoạt – Bắt trọn mọi khung hình sống động sắc nét dễ dàng nhờ Bộ 4 Camera 64MP dẫn đầu phân khúc. Trích xuất ngay lập tức những khoảnh khắc yêu thích trong video có độ phân giải 4K sang hình ảnh chất lượng cao 8MP với tính năng 4K Video Snap.

Tính năng Tối ưu hóa Khung cảnh (Scene Optimizer) sử dụng AI để cài đặt chế độ chụp tối ưu cho 30 danh mục hình ảnh và các cảnh nền như đồ ăn, phong cảnh và thú cưng.

Ảnh sắc nét, sáng rõcả ngày lẫn đêm – Cho dù là đang ghi hình những vũ điệu mới nhất hay chụp một kỹ thuật trượt ván mới, Camera Chống Rung Quang Học OIS đảm bảo chất lượng hình ảnh và video hiển thị sắc nét và ổn định. Người dùng sẽ không bỏ lỡ bất kì một khoảnh khắc quan trọng nào vì thiếu sáng nữa. Chế độ ban đêm (Night mode) sử dụng thuật toán xử lý đa khung hình để kết hợp 12 hình ảnh thành một, tạo ra hình ảnh sáng và rõ nét ngay cả trong bóng tối.

Ghi lại nội dung thú vị – Thêm phong cách và nét tinh tế độc đáo cho hình ảnh bằng Emoji Thực tế ảo (AR Emoji)và Bộ lọc tự nhiên (My Filter). Thêm nữa, giờ đây bạn có thể áp dụng Ống kính AR từ Snapchat với Chế độ thú vị (Fun Mode)2 khi chụp nội dung từ ứng dụng máy ảnh.

Màn hình 90Hz cùng thiết kế thời thượng

Sáng hơn và mượt hơn – Thưởng thức chương trình yêu thích của bạn trên màn hình Super AMOLED được yêu thích của Samsung. Giờ đây với tốc độ làm mới 120Hz trên Galaxy A52 5G và 90Hz trên Galaxy A52 và A72, trải nghiệm lướt thậm chí còn mượt mà hơn. Việc xem và cuộn các bài đăng trên mạng xã hội cũng dễ dàng hơn ngay cả ở ngoài trời nắng gắt nhờ độ sáng 800nits.

Trải nghiệm xem thoải mái – Màn hình trên Galaxy A mới cũng được chứng nhận Chăm sóc Tốt cho Mắt (‘Eye care’)3 và tự động điều chỉnh gam màu của màn hình dựa trên thói quen sử dụng điện thoại thông minh để giảm mỏi mắt với tính năng Bảo vệ Mắt Êm dịu (Eye Comfort Shield)4.

Thiết kế hiện đại – Thế hệ Galaxy A mới mang thiết kế mới lạ, đường nét đơn giản với thiết kế góc cạnh mềm mại và cụm camera được tối giản hoàn toàn.

Mở rộng trải nghiệm người dùng nhờ sức mạnh của hệ sinh thái Galaxy

Luôn trật tự, ngăn nắp và giữ kết nối – Ứng dụng SmartThings kết nối và điều khiển hàng loạt thiết bị thông minh trong gia đình bao gồm thiết bị đeo, máy tính bảng, máy tính và TV bằng thiết bị Galaxy A. Ngoài ra, ứng dụng SmartThings Find định vị các thiết bị điện tử của người dùng với hướng dẫn trực quan, chi tiết hơn và thiết bị Galaxy SmartTag5 có thể định vị các đồ dùng khác khi được gắn với những đồ vật quan trọng. Nhờ đó, người dùng có thể kết nối và điều khiển hàng nghìn thiết bị từ smartphone Galaxy A của mình.

Thưởng thức âm nhạc cùng nhau mà không gặp trở ngại gì – Cho dù tham gia tập luyện chung ở nhà hay đang nghe podcast mới nhất với bạn bè, hãy kết nối và chia sẻ cùng nhau. Tính năng Chia sẻ Âm nhạc (Music Share) đồng bộ hóa điện thoại với thiết bị của bạn bè để chia sẻ nhạc mà không cần ghép nối loa. Thêm nữa, Galaxy A có thể ghép nối trực tiếp với hai thiết bị Galaxy Buds và cùng nghe với nhau bằng tính năng Buds Cùng Nhau (Buds Together).

Kết nối và chia sẻ dễ dàng – Tính năng Quick Share cho phép bạn dễ dàng gửi ảnh và video đến các thiết bị Galaxy gần đó mà không bị giới hạn dung lượng, giúp bạn nhanh chóng được bạn bè “tổng duyệt”, trước khi đăng ảnh selfie nhóm. Với tính năng Chia sẻ riêng tư (Private Share)6, bạn có thể quyết định chia sẻ ảnh, video với ai hoặc thu hồi chúng ngay cả sau đã chia sẻ chỉ bằng một thao tác.

Nhiều lợi ích hơn với nền tảng Galaxy

An tâm khi sử dụng – Tận dụng mọi cơ hội sử dụng và không cần phải lo lắng quá nhiều vì Galaxy A52, A52 5G và A72 có Chỉ số kháng nước7 và kháng bụi chuẩn IP67. . Bằng cách sử dụng gói bảo vệ mở rộng Samsung Care+8, người dùng có thể bảo vệ smartphone của mình khỏi những điều không lường trước được với sự hỗ trợ tức thì và bảo hiểm cho các hư hỏng, sự cố, trộm cắp và mất mát. Ngoài ra, người dùng có thể bảo vệ những thông tin quan trọng với Samsung Knox9— hệ thống bảo mật cấp quốc phòng được tích hợp sẵn của Samsung, giúp bảo vệ thông tin và dữ liệu cá nhân theo thời gian thực.

Lượng pin bền bỉ cho hai ngày sử dụng – Ghi hình, sáng tạo nội dung và đăng tải nhanh chóng không ngừng nghỉ nhờ dung lượng pin lớn kéo dài hai ngày10 với 4.500mAh trên A52 và 5.000mAh11 trên A72.

Kết nối 5G Tiên phong Siêu tốc độ – Cuộc sống diễn ra vô cùng nhanh chóng nên điện thoại phải giúp người dùng bắt nhịp với mọi trào lưu. Với sức mạnh, tốc độ siêu nhanh và hiệu suất mạnh mẽ, Galaxy A52 5G được trang bị kết nối 5G12 tiên phong cho smartphone phân khúc tầm trung.

Tận hưởng các thiết lập cao cấp – Galaxy A52, A52 5G và A72 có các trang thiết bị cần thiết của Galaxy bao gồm loa âm thanh nổi và bộ nhớ ngoài lên đến 1TB13. Loa âm thanh nổi được nâng cấp, chỉ cần bật tính năng Dolby Atmos để có hiệu ứng âm thanh vòm ba chiều cho âm thanh trung thực và sống động hơn khi chơi game hoặc xem phim. Ngoài ra, One UI 3 được tái thiết kế giúp mang lại trải nghiệm trực quan hơn và hoạt động tương tác nhất quán hơn bằng cách tăng tốc độ xử lý thông tin, giảm thiểu các ứng dụng phiền nhiễu và làm nổi bật thông tin quan trọng.

Hỗ trợ Phát triểnBền vững – Samsung thường xuyên đánh giá sản phẩm, cách đóng gói và cách vận hành để tìm ra những cách thức mới nhằm cải thiện tính bền vững. Galaxy A52, A52 5G và A72 sử dụng khuôn bột giấy và giấy để giảm thiểu không gian không sử dụng và vật liệu sử dụng cho bao bì14.

Cập nhật phần mềm – Samsung luôn cố gắng cung cấp cho người dùng Galaxy hệ điều hành di động cập nhật và dòng Galaxy A này cũng vậy. Galaxy A52, A52 5G và A72 sẽ hỗ trợ nâng cấp phần mềm cho ba thế hệ và cập nhật bảo mật thường xuyên trong tối thiểu bốn năm15.

Ngày mở bán và giá bán tại Việt Nam

Siêu phẩm Galaxy A52 5G & A72 sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 18/03/2021 với nhiều màu sắc bắt xu hướng mới gồm Đen Bản Lĩnh, Trắng Tối Giản, Xanh Năng Động và Tím Thanh Lịch.

​Giá bán lẻ đề nghị cho các phiên bản Galaxy A52 128GB, Galaxy A52 256GBGalaxy A52 5G 128GB lần lượt là: 9,290,000 VNĐ, 10,290,000 VNĐ và 10,990,000 VNĐ.

Phiên bản Galaxy A72 256GB có giá bán lẻ đề nghị là 11,490,000 VNĐ.

TIN LIÊN QUAN

Kiểm tra nhanh Samsung Galaxy A32 cấu hình có đáng mua với giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, mẫu smartphone Samsung Galaxy A32 chính hãng vẫn sở hữu kiểu thiết kế quen thuộc với màn hình giọt nước ở mặt trước, phần viền cạnh dưới hơi dày, các góc cạnh của máy vẫn được hãng điện thoại Samsung thiết kế bo tròn tạo cảm giác cầm

Đánh giá Galaxy A52: Màn hình AMOLED 90Hz mượt mà, cụm 4 camera 64MP chống rung OIS ấn tượng

Samsung vẫn thường xuyên làm tốt trên dòng sản phẩm Galaxy A5x của hãng. Từ A50, A50s đến A51 và mới nhất là A52. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ về những lý do khiến cho Galaxy A52 trở thành một trong những chiếc điện thoại tốt nhất cho

Galaxy A52s 5G ra mắt: Camera chống rung OIS, chip Snapdragon 778G 5G mới

Hôm nay, Galaxy A52s 5G chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật của sản phẩm mới thuộc Thế hệ Smartphone Đột phá Galaxy A gồm công nghệ Video Camera Chống rung quang học OIS…

Galaxy A52 | A72 chính thức ra mắt tại Việt Nam: Bộ 4 camera chống rung OIS, kháng nước và bụi IP67, thêm phiên bản 5G,...

Buổi trải nghiệm với chủ đề 'Bứt phá chuẩn công nghệ, Thăng hạng ngàn trải nghiệm' của Samsung tại Việt Nam vừa qua cũng là buổi giới thiệu chính thức bộ đôi Galaxy A52 | A72 đến với người dùng. Bộ đôi sản phẩm được mang nhiều công nghệ tiên phong,

Samsung Galaxy M21s với pin 6000 mAh, camera 64MP ra mắt, giá 6.36 triệu đồng

Trong một động thái đầy bất ngờ, Samsung mới đây vừa âm thầm cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng tại Brazil, đó là Galaxy M21s.

Ưu đãi đến 1,2 triệu đồng cho khách hàng đặt trước Galaxy A52 | A72

Bộ đôi Galaxy A52 | A72 đã chính thức trình làng với thiết kế ấn tượng cùng hàng loạt công nghệ mới. Sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 22/3 tới đây với giá bán từ 9.290.000 đồng.

Rò gỉ hình ảnh thực tế chiếc điện thoại Galaxy A52 nhiều người mong chờ nhất

Một rò rỉ mới nhất vừa phát hiện rằng, mẫu máy kế nhiệm của điện thoại Galaxy A51 5G vừa được liệt kê trang một trang web bán hàng tại Ả Rập Xê-út với đầy đủ thông tin về cấu hình cũng như giá bán.

Bắt trọn mọi khoảnh khắc lung linh với camera chống rung OIS trên Galaxy A52s 5G

Trang bị những công nghệ hàng đầu mà vô cùng thiết thực, Galaxy A52s 5G với camera chính chống rung quang học OIS và Chụp một chạm, giúp lưu giữ khoảnh khắc đắt giá chỉ với một lần nhấn chụp. Tiên phong camera chống rung quang học OIS trong phân

THỦ THUẬT HAY

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Tự động xóa Cookies khi thoát trình duyệt Google Chrome

Mặc dù bạn có thể xóa bộ nhớ cache, cookies và lịch sử của Chrome theo cách thủ công nhưng sẽ rất dễ quên, vì thế, trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách tự động xóa cookies trình duyệt trên máy tính

Cách sắp xếp thư trong Gmail, phân loại thư Gmail

Mail sẽ được phân loại theo tính chất hoặc theo cá nhân, tổ chức gửi, mail quan trọng cần lưu, mail công việc cần kiểm tra thường xuyên... Tất cả sẽ được chia ra và sắp xếp vào những mục

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế