Trên tay Samsung Galaxy J7 Prime: thiết kế sang trọng hoàn thiện tốt, cấu hình ổn

OPPO F1s ra mắt đã tạo ra một sự thành công không nhỏ cho thương hiệu smartphone đến từ Trung Quốc khi chiếm phần đa thị phần điện thoại thông minh trung cấp ở Việt Nam. Ngay lập tức Samsung đã đáp trả và cho ra mắt 1 đối thủ xứng tầm là Galaxy J7 Prime, không những thể có có nhiều điểm nổi bật hơn F1s.




Cấu hình của Samsung Galaxy J7 Prime:


Màn hình 5.5 inch độ phân giải FullHD 1080p.
Vi xử lý Exynos 7870, CPU 8 nhân xung nhịp 1.2GHz.
3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong.
Camera chính 13MP khẩu độ f/1.9, camera phụ 8MP khẩu độ f/1.9.
Kích thước 151,5 x 74,9 x 8.1mm.
Pin dung lượng 3300mAh.
Kết nối WiFi b / g / n, Bluetooth 4.1, GPS, Glonass.

Samsung Galaxy J7 Prime sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, cảm nhận cá nhân mình thấy nó hoàn thiện tốt hơn F1s, khi mà smartphone của OPPO không được trau chuốt nhìn còn hơi thô. Ấn tượng nhất là cụm camera không còn lồi như truyền thống của Samsung mà lõm nhẹ xuống đôi chút, dù vẫn có độ phân giải 13MP và khẩu độ lớn f/1.9.




Mặt lưng của máy nhìn rất thoáng, chỉ có camera sau, đèn flash và logo samsung, phần chính giữa được hoàn thiện từ nhôm, phía trên và dưới là 2 dải nhựa đồng màu, nơi đặt angten thu bắt sóng. Mặt lưng được làm cong nhẹ, ôm sang cạnh viền nên cảm giác cầm nắm thoải mái, dễ chịu.




Loa của J7 Prime được đặt ở vị trí rất đặc biệt, không ở mặt trước, không sau, không cạnh dưới mà lại ở phía cạnh phải, ngay trên nút nguồn. Cách đặt loa ngoài như vậy cũng rất hợp lý giúp việc giải trí khi cầm ngang hay dọc thiết bị đều không ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.




Cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng, các phím này hoàn thiện từ nhựa, hành trình và độ nảy phím tốt nhưng trông không được sắc xảo. Hỗ trợ 2 sim và thẻ nhớ mở rộng riêng biệt.




Galaxy J7 Prime sẽ có màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải fullHD, màn hình cho độ sáng ở mức trung bình, nhưng lại có chế độ hiển thị ngoài trời giúp tăng độ sáng tối đa lên cao hơn trong thời gian ngắn. Phía trên sẽ có camera với độ phân giải 8MP và khẩu độ f/1.9, logo samsung.




Phía dưới là 3 phím, với phím Home cứng tích hợp vân tay. Vân tay tương tự như các sản phẩm samsung khác, cần mở màn hình để sử dụng và tốc độ nhận diện vân tay trên J7 prime là rất nhạy, mở cực nhanh.




Mình có thử kiểm tra sơ qua hiệu năng bằng phần mềm AnTuTu thì máy đạt điểm số khoảng 44 nghìn, cao hơn khá nhiều OPPO F1s chỉ khoảng 30 nghìn, các thao tác sự dụng cơ bản trên J7 Prime đều rất mượt mà.




Tuy nhiên, một điểm yếu của thiết bị đến từ Samsung nếu so sánh với các đối thủ của mình đó là phần mềm của camera khá nghèo nàn. Khi chế độ chỉ tay chỉ có duy nhất 3 thông số có thể thay đểu tùy ý là EV, ISO, WB.




Trong phân khúc khoảng 6 triệu đồng hàng chính hãng thì Samsung Galaxy J7 Prime là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn. Sau một thời gian trải nghiệm bọn mình sẽ gửi đến các bạn bài đánh giá chi tiết sản phẩm này.

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Samsung Galaxy J5 Prime chính thức ra mắt

Samsung Galaxy J7 Prime là một 'siêu phẩm' tầm trung của hãng điện tử đến từ Hàn Quốc, sản phẩm này đã cho đặt hàng trước tại thị trường Việt Nam. Mặc dù chưa được giao hàng đến tay người...

So sánh Samsung Galaxy J7 Prime và Oppo F1s (phần 2): hiệu năng

Sau khi so sánh phần 1 về thiết kế thì mời các bạn xem tiếp phần thử hiệu năng của hai máy 6 triệu này. Về mặt lý thuyết thì Oppo F1s sẽ có ưu thế hơn khi mà máy dùng GPU mạnh +...

4 lý do quan trọng nhất để mua Samsung Galaxy J5 Prime đầu năm nay

Đây là 4 lý do giúp Samsung Galaxy J5 Prime góp mặt trong danh sách những chiếc smartphone top đầu ở các bảng xếp hạng điện thoại bán chạy nhất.

Đến bây giờ người Mỹ mới được mua Galaxy J7 Prime và còn đắt hơn cả Việt Nam

Galaxy J7 Prime đã ra mắt tại Việt Nam từ đầu tháng 9 và khi được bán ra thì nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, hiện đang là một trong những sản phẩm tầm...

Galaxy J7 Prime lộ giá bán chính thức cùng ngày lên kệ tại VN

Theo thông tin từ hệ thống siêu thị tại VN, Samsung Galaxy J7 Prime - smartphone trang bị cảm biến vân tay, camera selfie 8 MP và được xem là 'kỳ phùng địch thủ' của Oppo F1s, có giá bán...

Lộ ảnh Galaxy J7 Prime màu hồng cá tính sẽ được tung ra vào dịp Noel 2016

Một vài hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Prime màu hồng vừa bị rò rỉ với màu hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh 2016 tới đây.

Galaxy J5 Prime - Điện thoại nguyên khối rẻ nhất phân khúc tầm trung

Danh hiệu điện thoại nguyên khối rẻ nhất trên thị trường hiện nay thuộc về Galaxy J5 Prime, mẫu smartphone sắp lên kệ tại Việt Nam trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

Tạo kiểu khóa màn hình Android chất lừ

Hệ điều hành Android được sử dụng phổ biến nhất trong các hệ điều hành trên thế giới. Tạo ký tự khóa màn hình chất lừ cho mất kỳ điện thoại di động Android bằng công cụ Xposed.

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Google "biến" emoji thành ngôn ngữ nói

Bằng việc sử dụng emoji - biểu tượng cảm xúc, người dùng có thể dễ dàng diễn tả các cảm xúc cũng như thái độ của mình, buồn, vui, yêu, ghét, … . Ngoài việc sử dụng tay để thêm emoji - biểu tượng cảm xúc, giờ đây Google

Màn hình tần số quét cao có tác dụng gì?Đây là câu trả lời cho bạn

Màn hình tần số quét cao hơn chưa chắc đã đẹp hơn. Vậy màn hình tần số quét cao có tác dụng gì? Trong bài viết này mình sẽ giải đáp thắc mắc về tần số quét màn hình cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế