Bavapen B525 smartphone giá tốt cho người dùng thông minh

Tiếp nối thành công, Bavapen giới thiệu thêm dòng sản phẩm smartphone mới là Bavapen B525 với khẩu hiệu: “Kính cường lực – Hình trung thực”, chiếc điện thoại smartphone Việt có thiết kế và tính năng có thể cạnh tranh với những sản phẩm cao cấp hơn với mức giá tốt hơn.




Khi xã hội ngày càng tiến bộ hơn, tiêu chuẩn về vẻ đẹp cũng ngày càng cao, với điện thoại smartphone cũng vậy, người dùng không chỉ muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng, bền bỉ mà còn phải đẹp mắt với đầy đủ tính năng giải trí.


Nắm bắt được xu hướng tiêu dùng này, Bavapen đã cho ra đời chiếc smartphone Việt sở hữu vẻ đẹp hoàn thiện.


Nếu so sánh về thiết kế và cấu hình đang sở hữu, Bavapen B525 có mức giá vô cùng hợp lý chỉ 1.980.000đ để người tiêu dùng phổ thông nào cũng có thể trải nghiệm được smartphone, đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc và giải trí.


Thiết kế ấn tượng




Điện thoại Bavapen B525 thực sự mang lại cho người dùng sự trải nghiệm ấn tượng với thiết kế tinh tế, sang trọng, mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần thanh lịch.


B525 đủ sức cạnh tranh với các dòng smartphone cao cấp về sự hoàn thiện trong thiết kế nhờ bộ khung viền hợp kim Aluminium giúp sản phẩm thêm phần sang trọng và chắc chắn.




Một điểm nhấn quan trọng là máy được bảo vệ nhờ lớp kính cường lực, chống trầy xước, giúp bảo vệ máy tới mức tối đa cho cảm ứng và toàn bộ linh kiện máy bên dưới lớp kính không bị hư hại cũng như bảo vệ dữ liệu quan trọng trong máy khi không may gặp phải những va chạm mạnh.


Các góc máy và cạnh được bo tròn tinh tế, cạnh viền hai bên mỏng 7.2 mm mang lại cảm giác vừa mềm mại, thanh thoát lại chắc chắn. Sản phẩm có 03 màu Gold, Light Blue, Black cũng là một điểm cộng cho sự hoàn hảo của sản phẩm này.


Màn hình 5 inch HD IPS




B525 sử dụng màn hình 5.0 inches HD cùng công nghệ IPS LCD cho góc nhìn rộng, thao tác thoải mái hơn, nâng cao chất lượng hình ảnh, màu sắc và độ tương phản mang lại cảm giác chân thực khi xem phim hay sử dụng điện thoại trong thời gian dài không bị mỏi mắt.


Tính năng giải trí thông minh cho cuộc sống hiện đại


Bavapen B525 được trang bị camera sau tới 13MP với đèn flash giúp người dùng có thể lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời. Bạn cũng thoải mái selfie tạo dáng mọi tư thế với camera trước 5MP và chia sẻ ngay với bạn bè người thân cùng những dòng nhắn gửi yêu thương nhờ ứng dụng chia sẻ nhanh của máy.




B525 cũng hỗ trợ tính năng màn hình thông minh giúp người dùng thao tác nhanh và tiện lợi hơn. Ví dụ như vuốt tay từ trên xuống sẽ tự động mở khóa màn hình, vẽ chữ C để truy cập vào ứng dụng gọi điện,… Bạn được thoải mái tùy chỉnh thao tác, trong menu sẽ cho phép lựa chọn các tính năng như gọi điện, mở trình nhắn tin, mở một ứng dụng định sẵn nào đó, điều khiển nhạc đang phát hay mở khóa màn hình…


Chia sẻ dữ liệu nhanh chóng với tính năng HotKnot


HotKnot là kết nối dễ dàng, chỉ việc chạm màn hình hai smartphone có kết nối này với nhau là dữ liệu sẽ được chia sẻ ngay lập tức. Để bật kết nối này trên Bavapen B525, đơn giản vào Cài đặt -> HotKnot sau đó thoải mái chia sẻ những dữ liệu bạn muốn.


Mượt mà trong từng hoạt động


Bavapen B525 sở hữu chip lõi tứ Quad – core, tốc độ xử lý 1.3 GHz, ROM 8GB, RAM 1GB, pin 2050mAh cho hiệu năng tốt, giúp máy chạy mượt mà trên hầu hết các tác vụ và ứng dụng. Hệ điều hành Android 5.1 Lollipop giúp người dùng có thêm những trải nghiệm mới với giao diện đồ họa mượt hơn. Ngoài ra, B525 còn được hỗ trợ 2 sim 2 sóng giúp người dùng tiết kiệm, linh hoạt hơn trong công việc và cuộc sống.




Smartphone Bavapen B525 ấn tượng từ thiết kế tinh tế, mạnh mẽ, màn hình kính cường lực chống vỡ cho tới những tính năng giải trí tương tự các dòng smartphone cao cấp sẽ mang lại cho bạn cảm hứng tuyệt vời, xứng đáng là siêu phẩm giá tốt không thể bỏ lỡ.


Về Bavapen:


Bavapen là thương hiệu điện thoại di động được Thành Công Mobile xây dựng, tiên phong trong làng điện thoại thương hiệu Việt. Sau gần 10 năm xây dựng thương hiệu, Bavapen đã tạo ra chỗ đứng riêng cho mình ở thị trường trong nước, góp phần tạo đà phát triển cho thương hiệu Việt. Điện thoại Bavapen đang dần hướng ra thị trường khu vực Đông Nam Á và Mỹ.




Với định hướng đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá tốt và dịch vụ tốt, Bavapen hứa hẹn sẽ ra mắt thị trường thêm nhiều sản phẩm smartphone độc đáo và ấn tượng trong thời gian tới.


Sứ mệnh phát triển của Bavapen không chỉ cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt, giá tốt, dịch vụ tốt mà còn mang lại sự tin tưởng, lợi ích thiết thực cho các đối tác. Nhân dịp kỉ niệm 20 năm thành lập Doanh nghiệp, Bavapen đã trân trọng gửi tới quý đối tác chuyến du lịch đất nước Thái Lan xinh đẹp với mong muốn chuyến đi sẽ là cơ hội để mọi người gần nhau hơn, cùng nhau 'KẾT NỐI ĐỂ THÀNH CÔNG'


Không chỉ đầu tư cho sản phẩm của mình, Bavapen còn luôn hướng tới cộng đồng, song hành cùng nhiều hoạt động của giới trẻ như phối hợp cùng Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân TPHCM tổ chức chương trình “Chung sức đồng hành cùng thanh niên công nhân Thành phố” với các phần quà hấp dẫn dành cho 100 cặp đôi tham gia lễ cưới tập thể của thanh niên công nhân được tổ chức ngày 02/09 vừa qua.


Bavapen cũng đã ký kết tài trợ đồng hành cùng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia mùa giải 2016 bao gồm tiền mặt và rất nhiều hiện vật nhằm góp phần phát triển nên bóng đá nước nhà ngày càng lớn mạnh.

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Pantech giới thiệu hai smartphone mới

10 smartphone nổi bật tại MWC 2016 Top 5 smartphone tầm trung chụp ảnh đẹp Top 5 smartphone vừa ra mắt Rò rỉ ốp lưng iPhone 7, không có ngõ tai nghe 3,5mm Rò rỉ kiểu dáng iPhone 7

5 tiêu chí chọn smartphone ưng ý

Đối với giới trẻ, một chiếc smartphone thế hệ mới cần có thiết kế thời trang, pin bền, sạc nhanh, hiển thị màn hình “chuẩn chỉnh”, đặc biệt selfie phải đẹp và có cảm ứng vân tay

Smartphone Trung Quốc về Việt Nam ngày càng nhiều

Chỉ trong một năm, số thương hiệu điện thoại Trung Quốc về Việt Nam đã tăng lên gấp đôi, giờ đã có tới khoảng 15 hãng đang được phân phối ở thị trường trong nước.

Pantech tung V950 và V955 ra thị trường Việt Nam, giá từ 5.890.000 đồng

Tập đoàn Pantech chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hai dòng sản phẩm điện thoại thông minh V950 và V955, đồng thời giới thiệu Nhà phân phối độc quyền của Tập đoàn Pantech tại...

Nhà cung cấp thiết bị mạng TP-LINK ra mắt smartphone Neffos tại VN

Sau hơn một năm chuẩn bị, dòng sản phẩm smartphone Neffos của TP-LINK sẽ chính thức đến với người dùng Việt Nam vào cuối tháng 3/2016.

Smartphone của HTC mang tên X10 vừa lộ diện chi tiết

Mới đây hình ảnh được cho là smartphone của HTC mang tên X10 đã lộ diện. HTC X10 là smartphone tập trung vào phân khúc tầm trung cận cao cấp trên thị trường.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.