Apple chính thức ra mắt iOS 10.1 Beta, bổ sung tính năng chụp ảnh xóa phông cho iPhone 7 Plus

Rạng sáng ngày hôm nay, Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật lớn đầu tiên dành cho iOS 10, đó là iOS 10.1 beta 1. Có dung lượng rất lớn (dao động trong khoảng 1.7-2GB cho phần lớn thiết bị), tuy nhiên, thay đổi duy nhất có thể nhận ra ở bản cập nhật này chỉ có thể thấy được trên chiếc iPhone 7 Plus, đó là tính năng chụp ảnh chân dung (Portrait) đã chính thức được bổ sung.




Chế độ chụp chân dung mới cho phép người dùng có thể tạo ra những bức ảnh 'ảo diệu như DSLR' với phần hậu cảnh được làm mờ đi. Để đạt được điều này, Apple đã tận dung ống kính với tiêu cự 56mm của iPhone 7 Plus và thuật toán xử lý hình ảnh bằng phần mềm, từ đó tạo nên một bức ảnh với hiệu ứng bokeh. Chúng tôi sẽ gửi đến các bạn bài viết trải nghiệm tính năng mới này trong thời gian sớm nhất.




Với tính năng chụp ảnh chân dung trên iPhone 7 Plus, bạn có thể tạo ra những bức ảnh như thế này


Để cài đặt bản cập nhật này, các bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:


Bước 1: Truy cập vào đường link này bằng trình duyệt Safari trên iPhone.


Bước 2: Bảng cài đặt profile iOS beta dành cho lập trình viên sẽ hiện ra, hãy bấm 'Cài đặt'. Sau đó hãy khởi động lại máy


Bước 3: Khi máy đã khởi động xong, truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm và bạn sẽ thấy xuất hiện bản cập nhật iOS 10.1 beta.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm chụp ảnh xóa phông với iOS 10.1 beta, độc quyền cho iPhone 7 Plus

Apple đã tung ra tính năng chụp ảnh chân dung Portrait Mode với khả năng xóa phông và bokeh trên bản iOS 10.1 beta, và tính năng này chỉ độc quyền cho camera kép trên iPhone 7 Plus.

Thư mời sự kiện ra mắt iPhone 7 của Apple nói lên điều gì

Một bức thư mời sự kiện với hình trang trí có phông nền tối, cùng các vòng tròn bokeh đủ sắc vốn chỉ có khi chụp ảnh với trường ảnh cực gần. Điều này nói lên điều gì cho sự kiện giới thiệu iPhone 7 ngày 7/9?

Trải nghiệm thực tế chụp ảnh xóa phông của iPhone 7 Plus trên iOS 10.1 Beta

Hôm qua, Apple vừa tung ra phiên bản iOS 10.1 Beta cập nhật tính năng chụp xóa phông cho iPhone 7 Plus, Review Dạo vừa có cơ hội trải nghiệm tính năng này sẽ gửi đến cho các bạn những...

Liệu iPhone 7 Plus có thể chụp ảnh thời trang chuyên nghiệp?

Nhiếp ảnh gia Nick Pecori thử chụp một bộ ảnh thời trang chỉ với thiết bị duy nhất là một điện thoại iPhone 7 Plus, để xem nó có thể thay thế được máy ảnh DSLR chuyên dụng hay không.

Ngắm ảnh chụp lung linh từ iPhone SE do Apple công bố

Đừng quá lạ lẫm khi ảnh chụp từ iPhone SE màn hình 4 inch lại lung linh hơn chúng ta tưởng tượng.

Camera iPhone 7 Plus – Niềm tự hào của Apple

Camera iPhone 7 Plus chính là điểm cộng sáng giá nhất của chiếc smartphone này so với các thế hệ iPhone đi trước, cũng như với một loạt flagship Android.

Những bức ảnh đầu tiên chụp bởi iPhone 7 Plus

CEO Apple Tim Cook vừa chia sẻ những bức ảnh đầu tiên cho thấy sức mạnh camera kép của iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Vào Việt Nam, Isuzu mu-X cạnh tranh với Fortuner và Pajero Sport, làm gợi lại cuộc đấu tay ba giữa Isuzu Hi-Lander, Mitsubishi Jolie và Toyota Zace những năm đầu thế kỷ 21.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.