Microsoft giới thiệu điện thoại giá rẻ Nokia 216

Dù đã công bố bán mảng điện thoại phổ thông dùng thương hiệu Nokia cho FIH Mobile (công ty con của Foxconn) với giá 350 triệu USD, hãng Microsoft hiện vẫn còn sản xuất điện thoại thương hiệu này. Hôm qua hãng vừa giới thiệu chiếc điện thoại phổ thông mới mang tên Nokia 216.

Đang mở video...

Nokia 216 là chiếc điện thoại có cấu hình rất cơ bản, có màn hình QVGA 2,4 inch, camera trước sau có độ phân giải 0,3 megapixel, chạy hệ điều hành Series 30 và dùng trình duyệt Opera mini. Máy có giá khoảng 37 USD.

Nokia 216 cũng có thêm phiên bản dùng 2 SIM.

Hiện Microsoft vẫn còn bán được hàng triệu điện thoại Nokia giá rẻ mỗi tháng. Trước đây hãng từng kỳ vọng với chiếc lược này, Microsoft sẽ thu hút được nhiều người dùng đến với hệ sinh thái sản phẩm chung của mình. Nhưng sự thực là dù có nhiều người dùng thật, nhưng mảng kinh doanh điện thoại phổ thông lại chẳng đem lại cho Microsoft một lượng fan trung thành nào.

Hồi đầu năm hãng cũng tuyên bố khai tử dòng điện thoại thông minh Lumia, với lộ trình đến cuối năm nay, thương hiệu Lumia sẽ biến mất.

Hiện có tin đồn Microsoft đang lên kế hoạch cho dòng điện thoại mang thương hiệu Surface, dự kiến ra mắt vào năm sau. Có thể nói, chiến lược Windows Phone của hãng đã hoàn toàn thất bại, khi thị phần sụt giảm nghiêm trọng xuống dưới 1%. Việc này buộc hãng phải thu hẹp mảng kinh doanh điện thoại và sa thải hàng ngàn nhân viên.

Trước đó Microsoft đã chi đến 7,6 tỷ USD để mua mảng điện thoại của Nokia.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Microsoft, thi, tho, Nokia

TIN LIÊN QUAN

Nokia sắp cho ra mắt loạt thiết bị mới

Nokia sẽ tung ra loạt thiết bị mới của mình trong năm nay: Nokia Ara Leo Moonraker Onyx, Peridot Superman, Tesla và Vantage.

Điện thoại Nokia mới xuất hiện tại Trung Quốc

Mang tên mã RM-1187, đây có thể là chiếc điện thoại cơ bản của Nokia khi thương hiệu này tái xuất với sự sở hữu của công ty HMD Global và được sản xuất bởi Foxconn.

Nokia tái cơ cấu để giành lại danh hiệu

Những thông tin gần đây cho thấy Nokia – thương hiệu điện thoại nổi tiếng một thời - đang tiến hành tái cơ cấu với hi vọng giành lại 'ngôi vương' đã mất.

Những bằng chứng đanh thép chứng minh Nokia quay trở lại vào năm 2017

Nokia quay trở lại thị trường di động trong năm 2017, đây là thông tin chính thức được phát đi từ chính Tập đoàn công nghệ đình đám một thời.

Rò rỉ hình ảnh render của Nokia D1C, sẽ có 3GB RAM, chạy sẵn Android 7.0

Những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia sẽ trở lại vào năm 2017, khi mà các điều khoản chống cạnh tranh của hãng điện thoại Phần Lan với Microsoft kết thúc. Chiếc smartphone mới của Nokia sẽ có tên...

Tiếp tục lộ diện hình ảnh Nokia D1C sắp ra mắt của Nokia

Hình ảnh Nokia D1C lại vừa được tiết lộ, đây là chiếc điện thoại đánh dấu sự trở lại của Nokia sau một thời gian 'biến mất' trong nuối tiếc của người yêu công nghệ.

Lộ diện video thiết kế Nokia C1 cực ấn tượng

Thiết kế Nokia C1 đã lộ diện trên Youtube. Theo tin đồn trước đó, Nokia được cho là sẽ công bố smartphone Android đầu tiên của mình vào năm 2017 tới đây và theo nhiều nguồn tin không chính thức thì chiếc smartphone này sẽ có thông số kỹ thuật rất

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review củ sạc GaN Belkin 65W: Sạc siêu nhanh, Hỗ trợ PD 3.0, 2 cổng Type C

Trong thời đại công nghệ hiện nay, điện thoại, máy tính và các thiết bị di động là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, việc sạc lại pin có thể là một thách thức đối với nhiều người. Củ sạc GaN Belkin 65W

Land Rover Range Rover HSE 2019 - Kẻ tạo trào lưu

Ta đã thấy Porsche có 2 mẫu SUV. Không những thế, Bentley, Rolls-Royce, Lamborghini, Maserati, Aston Martin, thậm chí cả Ferrari cũng đang và sắp có những mẫu xe gầm cao.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.