Việt Nam xuất hiện cặp iPhone 7 mạ vàng, đính kim cương giá trăm triệu đồng

Hai mẫu iPhone 7 và 7 Plus đều là phiên bản 128GB nhưng có giá bán lần lượt 80 và 90 triệu đồng, đắt gấp bốn lần mức niêm yết của Apple. Đây là sản phẩm của một nhà chế tác trong nước.
Thay cho vỏ nhôm thông thường, cả hai mẫu iPhone 7 đều được mạ thêm vàng 24K và gắn thêm logo hình rồng cũng làm từ vàng, trọng lượng khoảng 5 chỉ.
Logo quả táo nằm ở lưng được đính thêm 38 viên kim cương tự nhiên loại 1,2 ly. Sản phẩm được làm theo đặt hàng của người chơi trong nước.
Ngoài ra, hãng chế tác Karalux còn giới thiệu phiên bản vỏ vàng khác cho iPhone 7 với mức giá thấp hơn, dưới 50 triệu đồng.
Hãng này cho hay việc mạ vàng có thể thực hiện được với bất kỳ iPhone vỏ kim loại nào vì việc mạ được thực hiện trên vỏ kim loại gốc.
iPhone 7, 7 Plus vẫn sử dụng chất liệu nhôm series 7000 như iPhone 6s và cứng hơn iPhone 6 nhưng việc mạ cho bộ vỏ này được cho là khó và mất thời gian hơn các mẫu trước.
Với các phiên bản iPhone 7 và 7 Plus mạ vàng, người dùng nên hạn chế sử dụng với nước vì trong quá trình độ, thợ phải mổ máy, lớp keo và gioăng cao su bảo vệ nước có thể đã bị ảnh hưởng, không còn giữ được như ban đầu.

Bình Nguyễn (Theo Số Hóa)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Nam, iPhone, kim, tri

TIN LIÊN QUAN

Video đập hộp iPhone SE vàng hồng

Phải tới cuối tháng 3, Apple mới chính thức bán ra mẫu iPhone SE giá rẻ nhưng mới đây trang imore đã đăng tải video mở hộp mẫu iPhone 4 inch mới phiên bản vàng hồng.

iFans “phát cuồng” vì iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ đốt mắt

Phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus màu đỏ ấn tượng này không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt mà còn mang một ý nghĩa đặc biệt.

iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng mừng Tân tổng thống Mỹ

Chiếc iPhone 7 phiên bản Donald Trump mạ vàng hãng chế tác trang sức Caviar (Nga) thực hiện và bán với giá hơn 3.000USD (khoảng 70 triệu đồng).

Mở hộp iPhone SE vàng hồng đầu tiên trên thế giới

Sớm nhất, iPhone SE xách tay sẽ về tới Việt Nam trong ngày 31/3 tới.

Đập hộp iPhone SE vàng hồng đang gây sốt thị trường

iPhone SE vàng hồng là phiên bản dễ dàng phân biệt nhất với mẫu iPhone 5S do màu sắc hoàn toàn khác, trong khi cấu hình máy tương đương iPhone 6S.

THỦ THUẬT HAY

Bí quyết sửa lỗi không hiển thị bàn phím trên iPhone không phải ai cũng biết

Gần đây, phiên bản cập nhật iOS 16 đã được tung ra với nhiều tính năng mới hữu ích cho người dùng. Tuy nhiên, bên cạnh những tính năng mới, cũng xuất hiện một số lỗi khiến người dùng gặp khó khăn trong quá trình sử

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Hướng dẫn cách thay đổi mặt đồng hồ cho chiếc Garmin fenix

Với thiết kế thể thao mạnh mẽ, kết hợp với nhiều chất liệu cao cấp khác nhau. Dòng đồng hồ thể thao Garmin Fenix mang đến cho bạn nhiều lựa chọn khác nhau

SkyDrive ở mọi nơi trong Windows 8.1

Một trong những thay đổi lớn nhất ở Windows 8.1 là việc tích hợp SkyDrive. Với Windows 8, SkyDrive hoạt động như một ứng dụng thông thường và bạn có thể cài đặt nó. Nhưng với Windows 8.1, SkyDrive đã được tích hợp sâu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.