Hướng dẫn kích hoạt đa màn hình trên Android 7.0 Nougat với ứng dụng không hỗ trợ

Khả năng hoạt động đa nhiệm với nhiều màn hình được mở cùng lúc là tính năng bổ sung thú vị nhất trên Android 7.0 Nougat. Samsung giới thiệu tính năng này vài năm trước đây, và cuối cùng thì Google cũng đã đem lên Android.

Nhưng vẫn có nhiều ứng dụng, như game Pokémon GO, không hỗ trợ tính năng này. Tuy nhiên, Google cũng đã bổ sung một lựa chọn để kích hoạt bất kỳ ứng dụng nào trên chế độ này, trong tùy chọn Developer Options, có thể được tìm thấy trên menu Settings.

Lưu ý: Chúng tôi không chịu trách nhiệm trong việc làm hư hỏng thiết bị của bạn. Bạn sẽ phải chịu trách nhiệm với thiết bị của mình khi thực hiện các thao tác sau đây. Trong một số trường hợp lỗi, có thể giải quyết nhanh bằng cách khởi động lại thiết bị.

Yêu cầu

Dĩ nhiên, bạn phải cần một chiếc điện thoại đang cài sẵn Android 7.0 Nougat. Bạn không cần phải root thiết bị, nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng gì nếu thiết bị đã được root.

Các bước thực hiện

Nếu bạn thử mở nhiều cửa sổ với ứng dụng không được hỗ trợ trước khi thực hiện theo hướng dẫn này, bạn sẽ nhận được thông điệp sau đây:

1. Nếu bạn chưa kích hoạt Developer Options, bạn có thể vào Settings, cuộn xuống dưới cùng, mở “About phone”, cuộn đến “Build number”, và nhấn “Build number” 7 lần. Khi bạn thực hiện thao tác này, bạn sẽ nhận được một tin nhắn với nội dung, “You are now a developer!” (Bạn đã là một lập trình viên!). Sau đó, nhấn nút Back và trở về màn hình menu Settings chính.

2. Mở Developer Options và cuộn xuống dưới cùng.

3. Nếu thấy dòng “Force activities to be resizable” thì hãy chọn dòng này.

4. Khởi động lại máy.

Sau khi bạn khởi động lại máy, điện thoại của bạn sẽ cho phép bất kỳ ứng dụng nào trên thiết bị sử dụng ở chế độ đa màn hình.

Một số hình ảnh khi chế độ đa màn hình được kích hoạt, khi chơi game Pokemon GO:







Tin Bi (Theo Android Police)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Android, Nougat

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng chế độ Pop-up View trên Android Nougat của Galaxy S7/S7 Edge

Google mới đây đã tích hợp tính năng hữu ích này lên Android Nougat, chính vì vậy Samsung cũng đã có những tinh chỉnh nhất định để phù hợp với phiên bản này. Galaxy S7...

Hướng dẫn cài đặt Google Assistant lên mọi smartphone chạy Android Nougat

Google Assistant là tính năng dành riêng cho bộ đôi Pixel mới nhưng nếu muốn, bạn cũng có thể cài đặt nó lên mọi smartphone chạy Android Nougat khác.

Google phát hành bản Android 7.1 Nougat Developer Preview đầu tiên

Như vậy là chỉ một tuần sau khi đưa ra lời hứa hẹn với người dùng, Google đã chính thức tung ra bản Android 7.1 Nougat Developer Preview đầu tiên.

[Root] Hướng dẫn kích hoạt Google Lens trong Google Photos trên các thiết bị Android khác

Google Lens được giới thiệu lần đầu tiên tại hội nghị lập trình viên I/O 2017 diễn ra vào tháng 5 vừa qua, cung cấp cho camera khả năng hiểu được những gì mà người dùng đang xem, thậm chí còn giúp chúng ta tìm kiếm dữ liệu liên quan và phản hồi

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

Hướng dẫn cập nhật Android 7.0 Nougat cho Galaxy S7/ S7 Edge

Theo diễn dàn SamsungVN.com thì bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã có thể được nâng cấp lên Android 7.0 Nougat Beta. Và bạn có thể dễ dàng cập nhật...

Google chính thức tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat

Và tất nhiên những thiết bị đầu tiên nhận được bản update đều thuộc dòng Nexus của Google bao gồm Nexus 6P, Nexus 5X, Nexus 9, tablet Pixel C, Nexus Player.

Android P đã bị các lập trình viên root thành công

Thậm chỉ hiện nay còn chưa biết chữ 'P' trong Android P là viết tắt của cụm từ gì nhưng nó đã có thể được root dễ dàng bởi phần mềm Magisk. Cụ thể, bản Magisk v16.1 (1610) đã chính thức hỗ trợ bạn root cả bốn thiết bị hỗ trợ Android P hiện nay là

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.