Huawei GR5 Mini lên kệ tại Việt Nam với mức giá gần 4 triệu đồng

Máy có thiết kế nguyên khối với mặt lưng được làm từ hợp kim xước để tăng cảm giác cầm nắm và chống bám vân tay. Ngoài việc bo tròn 4 góc cùng mặt lưng vát nhẹ, máy còn được trang bị cảm biến vân tay thế hệ thứ 2 của Huawei ở mặt lưng với khả năng nhận diện 360 độ tương tự đàn anh GR5. Theo công bố, cảm biến vân tay này có thể giúp người dùng nhận cuộc gọi, chụp hình, mở ứng dụng với mỗi vân tay đăng ký và quản lý thanh thông báo với bảo mật tuyệt đối.

Huawei GR5 Mini

Về cấu hình, GR5 Mini sở hữu màn hình Full HD kích thước 5.2 inch, chip Kirin 650 tám nhân có mức xung nhịp 1.7GHz, đồ họa Mali-T830, 2GB RAM cùng 16GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài). Máy bán ra được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow với giao diện EMUI 4.1 kèm pin 3.000mAh.

Chụp ảnh cùng GR5 Mini

GR5 Mini được trang bị camera 13MP cảm biến BSI với khẩu độ f/2.0 do Sharp sản xuất, cho phép điều chỉnh thủ công các thông số cũng như áp dụng các bộ lọc phong phú. Camera trước 8MP của máy cũng dùng cảm biến BSI với góc chụp rộng 77 độ.

Giám đốc Huawei Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Tại sự kiện này, Huawei cũng cho biết hãng đã đạt thỏa thuận với nhà sản xuất Pokémon để sử dụng hình ảnh các nhân vật chính trong phim Pokemon Movie 19 như Pikachu, Magiana, Nyarth hay Vocanion  cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm GR5, GR5 Mini và P9.

Những người đầu tiên sở hữu GR5 Mini tại Việt Nam
Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Huawei, GR5, Mini, Nam, tri

TIN LIÊN QUAN

3 smartphone chuyên selfie của Huawei cho các tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng”

Nếu bạn là tín đồ thích chụp ảnh “tự sướng” trên điện thoại thì đừng bỏ qua 3 gợi ý smartphone chuyên selfile của Huawei trong bài viết dưới đây nhé!

Trên tay Huawei GR5 2017: smartphone toàn diện trong tầm giá 6 triệu đồng

Trong năm 2016, hãng điện thoại Huawei đã rất thành công tại Việt Nam với các dòng sản phẩm của series-GR5 bao gồm Huawei GR5, GR5 mini và chỉ cách đây vài hôm hãng điện tử này đã chính thức...

Huawei GR5 2017, smartphone camera kép giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Ngay khi vừa ra mắt Huawei GR5 2017 đã được phong danh là chiếc smartphone camera kép giá rẻ đáng mua nhất thị trường hiện nay. Liệu vị trí này có xứng đáng?

Mở hộp và trên tay Huawei Y6 II: sản phẩm chính hãng tốt dưới 3 triệu đồng

Trong buổi lễ ra mắt Huawei P9 tại Việt Nam, Huawei cũng đã giới thiệu luôn chiếc GR5 Mini cho phân khúc điện thoại dưới 4 triệu được mệnh danh là “định nghĩa lại phân khúc tầm trung”. Tiếp tục...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.