Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Theo Cục Quản lý Cạnh tranh, hiện tại ở Việt Nam chưa ghi nhận vụ việc cháy nổ nào đối với sản phẩm Samsung Galaxy Note 7 của Tập đoàn Samsung do hiện tượng pin quá nóng. Tuy nhiên, tại một số quốc gia đã xảy ra các vụ cháy nổ khi đang sạc pin hoặc đang sử dụng sản phẩm.

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Cơ quan này khuyến cáo người dùng sở hữu Samsung Galaxy Note 7 lập tức ngừng việc sử dụng sản phẩm. Đồng thời, liên hệ với nhà sản xuất để trả lại sản phẩm và tham gia chương trình đổi mới sản phẩm khác.

Tính đến nay đã có gần 13.000 chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7 được bán tại Việt Nam trong vòng nửa tháng sau ngày ra mắt. Tại Việt Nam, sản phẩm này sẽ được thu hồi và đổi mới bằng sản phẩm hoàn toàn mới đến hết 31/12/2016.

Trong quá trình thực hiện chờ đổi mới, người dùng sẽ được cung cấp một sản phẩm Samsung Galaxy A3 hoàn toàn mới để sử dụng. Sau khi nhận sản phẩm Galaxy Note 7 mới, người tiêu dùng có thể lựa chọn trả lại hoặc trả 60% giá trị để sở hữu sản phẩm Galaxy A3 đã mượn.

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam cũng đã ra chỉ thị về việc dừng cung cấp dịch vụ sạc pin đối với điện thoại Samsung Galaxy Note 7 trên máy bay. Các hãng hàng không cũng được yêu cầu hành khách không được để điện thoại Galaxy Note 7 trong hành lý ký gửi.


(Theo Anh Minh/VnExpress)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : khuy, ngay, Samsung, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Ủy ban an toàn Mỹ cảnh báo người dùng ngưng sử dụng Galaxy Note 7

Sau khi Cơ quan Hàng không Liên bang khuyến cáo người dùng không mang Note 7 lên máy bay, Ủy ban an toàn Mỹ cũng đã lên tiếng.

Samsung Việt Nam thu hồi toàn bộ Galaxy Note 7 và hoàn tiền 100% cho người mua

Samsung Việt Nam chính thức thông báo ngừng đổi Galaxy Note 7, mở chương trình thu hồi toàn bộ máy và cam kết hoàn tiền 100% cho người mua, cùng một số hỗ trợ khác.

Samsung chính thức tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7, kể cả tại Việt Nam

Toàn bộ việc sản xuất dòng máy Galaxy Note 7 đã chính thức bị ngừng, bao gồm cả một nhà máy của Samsung tại Việt Nam.

Đã tìm ra nguyên nhân gây cháy nổ pin của Samsung Galaxy Note 7

Một số viên pin đã mắc phải lỗi hiếm gặp trong quá trình sán xuất dẫn đến việc nóng quá mức trong quá trình điện phân.

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Samsung chính thức ngưng phân phối Galaxy Note 7 trên toàn cầu

Ngay sau khi có những thông tin về lô hàng Note 7 mới thuộc diện 'an toàn' được phân phối lại ra thị trường vẫn bị quá nhiệt và phát nổ, mới hôm nay, Samsung chính thức đưa ra thông...

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Hướng dẫn xem video offline trên YouTube cho Android

Trong bản cập nhất mới nhất của ứng dụng YouTube cho Android đã cập nhật thêm tính năng xem video offline, đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng có thể xem bất cứ đoạn video nào mình muốn khi không có kết

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các

Thêm 1GB bộ nhớ trên iPhone chỉ trong vòng một nốt nhạc

Nếu làm theo hướng dẫn dưới đây thì người dùng iPhone sẽ có thêm 1GB bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu mà không cần tốn quá nhiều công sức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.