iPhone 7 xách tay về Việt Nam có giá thấp hơn dự kiến

iPhone 7 xách tay có giá thực tế rẻ hơn dự kiến.

Theo thông tin từ hệ thống bán lẻ CellphoneS công bố trưa ngày 16/9, giá bán thực tế của iPhone 7 dung lượng 32GB và 128GB xách tay lần lượt là 23,99 triệu và 26,99 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với mức dự kiến 24,99 và 27,99 triệu đồng công bố hôm 8/9.

Riêng bản 256GB giảm 2 triệu đồng, từ mức 30,99 triệu xuống còn 28,99 triệu đồng.

Mức giá trên áp dụng cho các màu đen nhám, bạc, vàng và vàng hồng. Riêng với bản màu đen bóng, iPhone 7 128GB vẫn giữ nguyên ở mức 32,99 triệu và bản 256GB giảm 1 triệu đồng, từ 35,99 triệu xuống còn 34,99 triệu đồng.

Anh Nguyễn Lạc Huy, đại diện hệ thống CellphoneS cho hay nguyên nhân giảm giá là do nguồn hàng iPhone 7 về Việt Nam nhiều. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại khan hàng, khiến cho dòng máy này tăng giá khá cao so với mức dự kiến ban đầu.

iPhone 7 xách tay về Việt Nam có giá thấp hơn dự kiến
iPhone 7 Plus do hiếm hàng và nhu cầu cao nên giá bị đội lên.

Ví dụ, với iPhone 7 Plus 128GB màu đen bóng, giá dự kiến lúc đầu 33,99 triệu đồng hiện ở mức 39,99 triệu (tăng 6 triệu đồng), bản 256GB cũng tăng 3 triệu đồng (từ 37,99 lên 41,99 triệu đồng).

Tương tự, các màu đen mờ, bạc, vàng và vàng hồng cũng tăng từ 3 - 4 triệu đồng so với mức giá dự kiến cũ.

Theo khảo sát của ICTnews, đây cũng là mức giá chung được một số hệ thống, cửa hàng chào giá đến khách hàng trong sáng ngày 16/9.

Theo giới kinh doanh, đến thời điểm sáng ngày 16/9, iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bắt đầu về thị trường TP.HCM nhiều. Phải đến chiều nay, khi các cửa hàng, hệ thống bán lẻ lớn sẽ đưa về thị trường trong nước nhiều hơn, nguồn hàng mới phong phú. Tại Hà Nội, dự kiến từ 4h - 4h30 iPhone 7 và 7 Plus sẽ “hạ cánh” tại sân bay Nội Bài.

Hiện một số cửa hàng tại Hà Nội đã lên kế hoạch mở hộp trải nghiệm, cho nhúng nước để thử khả năng chốn


(Theo Nguyên Đức/ICTNews)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : iPhone, tay, Nam

TIN LIÊN QUAN

So sánh giá iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng và xách tay

iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính hãng sẽ được bán tại Việt Nam từ giữa tháng 10 với giá từ 19 - 28 triệu đồng. Trong khi đó, hàng xách tay có giá chênh lệch nhau tùy theo nguồn bán, từ 22 đến 25 triệu đồng cho iPhone 7 32GB.

iPhone 7/7 Plus giảm giá mạnh so với thời điểm mở bán

Sau một thời gian 'loạn giá', thời gian gần đây, bộ đôi iPhone 7/7 Plus đang được rao bán mới mức giá dễ chịu hơn rất nhiều

Lộ giá iPhone 7 chính hãng, có hàng từ giữa tháng 10

Theo một nguồn tin, iPhone 7 32GB có giá 18,3 triệu đồng, còn iPhone 7 Plus cao cấp nhất bản 256GB có giá 27,6 triệu đồng.

S7 lên kệ, Galaxy xách tay đời cũ giảm giá mạnh

Galaxy S6 edge khóa mạng Nhật hiện có giá gần 8,5 triệu đồng trong khi Note 5 được bán ở mức 12 triệu đồng.

Bất ngờ lộ bảng giá iPhone 7 trước khi ra mắt chính thức

Một cá nhân được cho là dân kinh doanh điện thoại đã tiết lộ bảng giá chi tiết mọi phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus lên mạng xã hội.

iPhone 6S chính hãng giảm giá, người dùng có nên chớp cơ hội?

Trong những ngày cuối tháng 3, 2 nhà bán lẻ di động lớn nhất tại Việt Nam là Thế giới Di động và đều công bố mức giảm 1,5 -2 triệu đồng cho bản iPhone 6S.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Hướng dẫn xem phim online trên FPT Play

FPT Play cho phép bạn xem những bộ phim bom tấn, những trận bóng đá đỉnh cao, những chương trình giải trí đặc sắc trên mọi nền tảng.

Khi nào và làm thế nào để chống phân mảnh ổ đĩa cứng trên Windows 10?

Theo thời gian, các tập tin trên ổ đĩa cứng của bạn sẽ bị phân mảnh, và máy tính của bạn sẽ ngày một 'chậm dần' vì phải 'check' các tập tin ở nhiều nơi trên ổ đĩa cứng. Để máy tính chạy nhanh hơn và mượt hơn, bạn có

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.