Apple đã bán hết sạch toàn bộ iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng

Đến ngày mai 16/9 (theo giờ Mỹ), các cửa hàng Apple Store trên khắp thế giới mới chính thức mở bán trực tiếp iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Thế nhưng, ngay thời điểm này, Apple đã gửi thông báo toàn bộ các bản iPhone 7 Plus và bản iPhone 7 đen bóng (Jet Black) đã được đặt hàng hết sạch.

Thông báo của hãng cụ thể như sau:

“Bắt đầu từ thứ Sáu, các khách hàng đến với các cửa hàng bán lẻ của Apple sẽ mua được iPhone 7 với các màu bạc, vàng, vàng hồng và đen nhám, nhưng với số lượng có hạn. Trong đợt nhận đặt trước, toàn bộ lô hàng iPhone 7 Plus tất cả các màu và iPhone 7 Jet Black (đen bóng) đã được bán hết. Lượng hàng tại các cửa hàng đối tác cũng sẽ khác nhau và chúng tôi khuyên khách hàng nên liên hệ trực tiếp với họ”.

Apple cũng khẳng định họ đang làm việc hết công suất để bổ sung hàng mới kịp thời. Có thể thấy, năm nay nhu cầu mua iPhone 7 Plus, nổi trội với camera kép, là lớn hơn hẳn iPhone 7.

Năm nay nhu cầu iPhone 7 Plus cao hơn hẳn iPhone 7

Trong thời điểm này, tại Việt Nam lượng hàng các phiên bản iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ phụ thuộc vào nguồn hàng xách tay của các cửa hàng bán lẻ. Và với việc iPhone 7 Plus hết hàng nhanh chóng như thế này, không loại trừ giá các phiên bản cho dòng này sẽ tăng cao trong thời gian tới, trước khi Apple kịp bổ sung đợt hàng mới.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Apple, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Video: Cận cảnh bản iPhone 7 màu đen bóng Jet Black

Đen bóng Jet Black là một trong 2 màu mới của iPhone 7 và iPhone 7 Plus, và được Apple dùng là màu chủ đạo để quảng cáo bộ đôi smartphone này.

Ảnh trên tay so sánh iPhone 7 đen bóng và đen nhám

Đen bóng Jet Black và đen nhám Black là 2 màu hoàn toàn mới trong bộ sưu tập iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm nay. Cùng xem bộ ảnh dưới để biết chúng khác nhau thế nào nhé.

iPhone 7 và iPhone 7 Plus Jet Black hiếm hàng do sản xuất khó khăn

Tỷ lệ bản Jet Black được xuất xưởng chỉ vào khoảng 60 - 70% lượng máy được sản xuất, do không qua được quy trình kiểm tra chất lượng khắt khe của Apple.

Nếu bạn định mua iPhone 7 đen bóng Jet Black thì nên cân nhắc 2 điều này

Bản iPhone 7 đen bóng Jet Black thực sự rất đẹp, nhưng đổi lại nó rất dễ trầy, theo thú nhận từ chính Apple, và chỉ có 2 lựa chọn dung lượng 128 và 256GB.

iPhone 7 Jet Black "kinh tởm" đến mức nào khi trưng bày trong Apple Store?

Bạn sẽ không thể tưởng tượng được iPhone 7 và iPhone 7 Plus bản đen bóng Jet Black sẽ xấu và bẩn đến mức nào khi được trưng bày ở cửa hàng Apple Store.

Lần đầu tiên trong lịch sử: Đặt hàng iPhone 7 Plus nhiều hơn iPhone 7

Lần đầu tiên trong lịch sử iPhone, hãng Apple chứng kiến các khách hàng hứng thú với bản Plus nhiều hơn hẳn bản thường, với tỷ trọng đặt hàng là 55% - 45%.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài