Xiaomi Mi 5S sẽ có cảm biến vân tay sử dụng sóng siêu âm của Qualcomm

Sau những thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi 5S thì nguồn tin mới đây còn tiết lộ thiết bị này có thể sẽ được trang bị Sense ID, công nghệ cảm biến vân tay sử dụng sóng siêu âm của Qualcomm.


Ưu điểm của công nghệ này là cảm biến có thể hoạt động trên nhiều vật liệu khác nhau như thép, sapphire, thủy tinh và một số loại nhựa. Điều này cho phép tính năng này có thể hoạt động trên bất kỳ bề mặt nào của thiết bị. Trở lại với Mi 5S thì Xiaomi được cho là sẽ đặt máy quét dấu vân tay ngay phía dưới tấm kính mặt trước của sản phẩm, giúp người dùng có thể dễ dàng mở khóa chiếc điện thoại của mình bằng cách chạm vào bất cứ vị trí nào trên màn hình.


Về cấu hình, Mi 5S có thể sẽ được trang bị chip Snapdragon 821, RAM 6 GB. Ngoài ra, một số nguồn tin khác còn cho rằng chiếc smartphone này sẽ sở hữu camara kép, màn hình cảm ứng lực.

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Với Xiaomi Mi 5S bạn sẽ có thể mở khóa bằng vân tay bất kì đâu trên màn hình

Sau những thông tin rò rỉ về thông số kỹ thuật của Xiaomi Mi 5S thì nguồn tin mới đây còn tiết lộ thiết bị này có thể sẽ được trang bị Sense ID, công nghệ cảm biến vân tay...

Xiaomi Mi 6 sẽ được ra mắt vào tháng 3 và sử dụng Qualcomm Snapdragon 835

Chắc chắn rồi, theo thông lệ mọi năm, cứ vào mùa xuân là Xiaomi sẽ ra mắt một flagship thuộc dòng Mi của họ.

Cảm biến vân tay siêu âm của Xiaomi Mi 5s hoạt động thế nào

Bộ đôi điện thoại Xiaomi Mi 5s và 5s Plus được trang bị công nghệ cảm biến vân tay siêu âm, thứ mà có thể hãng Apple sẽ áp dụng cho iPhone 8 năm sau.

Xiaomi lại sắp có smartphone mới: chip Snapdragon 625, 2GB RAM

Chỉ mới ra mắt Redmi Note 4 được 2 hôm thì cũng ta lại tiếp tục phát hiện smartphone mới của Xiaomi vừa được ghi nhận trên Geekbench.

Xiaomi Mi 5s sẽ có cảm biến vân tay ngay dưới màn hình, hỗ trợ Force Touch

Điện thoại cao cấp Xiaomi Mi 5s, sẽ ra mắt ngày mai, không chỉ có cấu hình khủng, mà còn tích hợp các công nghệ tối tân như cảm biến vân tay ngay dưới màn hình cảm ứng, Force Touch và có thể cả camera kép.

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim

Xiaomi Mi 4s này sử dụng khung viền bằng kim loại với các góc được bo mềm mại. Mặt trước và sau của Mi 4s đều sử dụng chất liệu kính cường lực. Máy dày 7,8mm, trọng lượng 133g. Mi...

Xiaomi Mi Note 2 sẽ chạy sẵn Android 7.0, 6GB RAM, chip Snapdragon 820

Rất nhiều thông tin về chiếc Xiaomi Mi Note 2 đã được rò rỉ ra bên ngoài từ hình ảnh render, thực tế đến cấu hình. Nhưng hôm nay chúng ta vừa nhận được 1 tin tức cũng rất thú...

Xuất hiện smartphone Xiaomi lạ chạy vi xử lý Snapdragon 660

Vi xử lý Snapdragon 660 đời mới của Qualcomm vừa bất ngờ xuất hiện trên một chiếc smartphone lạ đến từ thương hiệu “hạt gạo nhỏ”

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng