Mời tải về Chin & Su, bộ sticker Facebook dành riêng cho Việt Nam

Bộ sticker thuần Việt Chin & Su của Facebook

Bộ sticker Chin & Su được Facebook giới thiệu riêng cho người dùng Facebook Messenger Việt Nam. Bộ sticker động với 20 hình ảnh vui nhộn, với nhân vật chính là một chú chim lạc đặc trưng của văn hoá truyền thống Việt Nam, kèm theo những câu nói vui nhộn đậm chất 'cư dân mạng' như: 'Biết chết liền', 'Vãi', 'Quỷ sứ hà', 'Mơ đi cưng', 'Chội ôi'...

Chin & Su có tổng cộng 20 sticker với những câu nói vui nhộn

 

Cách tải:

Bạn vào ứng dụng Facebook Messenger trên di động Vào ô chat với một người bất kỳ Chọn ô mặt cười trong các biểu tượng bên dưới. Nhấn dấu '+' ở góc dưới cùng bên phải để vào cửa hàng Sticker Store. Tìm phần bộ sticker Chin & Su rồi nhấn nút cài đặt.
Tải bộ sticker Chin & Su trên ứng dụng Facebook Messenger

Nếu dùng Facebook trên máy tính, bạn click vào phần mặt cười bên cạnh ô comment ở bất kỳ status nào, cũng có thể cài đặt Chin & Su.

Lưu ý: Bạn chỉ cần cài đặt 1 lần cho từng tài khoản Facebook (đã cài trên điện thoại sẽ mặc nhiên có luôn khi dùng trên máy tính).

Chúc bạn có những giây phút vui vẻ với bộ sticker thuần Việt này!


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Chin, sticker, Facebook, cho, Nam

TIN LIÊN QUAN

Chúc tết con gà 2017 trên Facebook - Bạn đã thử chưa?

Năm mới đang đến rất gần, sau tính năng bắn pháo hoa khi đăng status Facebook lại gửi tặng đến người dùng bộ sticker chúc tết con gà 2017 giúp bạn có thể gửi tặng cho bạn bè và người thân những lời chúc dí dỏm và hài hước.

Chat Facebook vui vẻ với bộ stiker Rồng Pikachu

Biểu tượng hình Rồng Pikachu đã thực sự gây nên cơn sốt trên mạng. Bạn cũng có thể sử dụng bộ stiker này chat với bạn bè trên Facebook Messenger.

Ứng dụng đầu tiên tích hợp vào Facebook Messenger để chia sẻ nội dung

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 ứng dụng miễn phí được rating cao, đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

Facebook Messenger cho phép tích hợp thêm ứng dụng MiniMovie và PhotoCollage

ASUS vừa chính thức công bố MiniMovie và PhotoCollage, 2 ứng dụng miễn phí của ZenUI hiện đã được tích hợp vào Facebook Messenger.

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Chỉnh ảnh, video miễn phí trên Facebook Messenger

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 trong số những ứng dụng Android đầu tiên đươc tích hợp vào Facebook Messenger để người dùng có thể truy cập và chia sẻ nội dung trực tiếp.

Chiêm ngưỡng giao diện mới toanh của Messenger trên Windows 10

Facebook Messenger (beta) đã chính thức xuất hiện trên chợ ứng dụng Windows Store với một giao diện hoàn toàn mới mẻ.

Apple trình làng kho ứng dụng iMessage App Store dành riêng cho iOS 10

iMessage App Store là kho ứng dụng, game và sticker để mở rộng tính năng cho ứng dụng nhắn tin mặc định trên iPhone, chỉ dành riêng cho iOS 10.

THỦ THUẬT HAY

14 mẹo nhỏ giúp trải nghiệm chơi Pokemon Go mượt mà hơn (P1)

Dưới đây là danh sách 14 mẹo tuy 'nhỏ nhưng có võ' sẽ giúp bạn chơi Pokemon mượt mà hơn.

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Những mẹo hay giúp tăng thời gian sử dụng pin trên iPhone khi vào Facebook

Ứng dụng chạy nền giúp người dùng tiếp cận dữ liệu nhanh và tiện lợi hơn bởi các ứng dụng sẽ tự tải và làm mới dữ liệu mà không cần phải bật lên. Điều này làm tốn rất nhiều dung lượng pin.

Cách quét mã QR cực nhanh, cực đơn giản trên ứng dụng Zalo mà bạn nên biết

Tính năng quét mã QR đã có mặt từ khá lâu trên ứng dụng Zalo và nó là công cụ giúp người dùng có thể quét QR một cách nhanh chóng. Mới đây, tính năng quét mã QR trực tiếp trong cuộc trò chuyện đã được ra mắt, mang lại

Hướng dẫn bạn cách tạo mã QR địa điểm bằng Tờ khai y tế chỉ bằng vài bước

Việc khuyến khích quét mã QR tại các địa điểm công cộng đang là một trong những giải pháp quản lý việc di chuyển của mọi người rất hữu dụng hiện nay. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc ngăn chặn dịch Covid - 19

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.