Thai Airways đưa ra bảng khuyến cáo chi tiết về sự cố Galaxy Note 7

Bảng khuyến cáo của Thai Airways dành cho hành khách dùng Galaxy Note 7

Đăng tải trên fanpage của hãng hàng không Thai Airways, bảng thông báo khá trực quan bên trên nhằm khuyến cáo các hành khách sở hữu Samsung Galaxy Note 7 tuân thủ những điều sau:

Không nên bỏ Galaxy Note 7 vào hành lý ký gửi. Hành khách không nên bật nguồn hay sạc pin Galaxy Note 7 trong máy bay. Nếu phát hiện bất kỳ thiết bị điện tử cầm tay nào có biểu hiện vỡ, hư hỏng, quá nhiệt hay bốc khói, vui lòng liên hệ ngay với thành viên phi hành đoàn.

Trước đó, cục hàng không Việt Nam cũng đưa ra các khuyến cáo tương tự và yêu cầu các hãng hàng không của Việt Nam tuân thủ.


Nguyên Khang

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Thai, Airways, khuy, chi, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

Ai không sớm trả lại Galaxy Note 7, có thể sẽ phải hối hận

Bởi vì nếu còn giữ máy, bạn sẽ bị từ chối lên máy bay. Hiện tại Cục hàng không liên bang Mỹ đã ban hành lệnh cấm, nhưng có lẽ các nơi khác trên thế giới sẽ nhanh chóng làm theo.

Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu không để Galaxy Note 7 trong hành lý ký gửi

Cùng với đó là yêu cầu các hãng hàng không dừng cung cấp dịch vụ sạc pin Galaxy Note 7 trên máy bay, trong chỉ thị ngày 9/9/2016.

Samsung chính thức ngưng phân phối Galaxy Note 7 trên toàn cầu

Ngay sau khi có những thông tin về lô hàng Note 7 mới thuộc diện 'an toàn' được phân phối lại ra thị trường vẫn bị quá nhiệt và phát nổ, mới hôm nay, Samsung chính thức đưa ra thông...

Samsung triệu hồi 2,5 triệu Galaxy Note 7 đã bán, kể cả tại Việt Nam

Sự cố cháy pin của Galaxy Note 7 nghiêm trọng hơn dự tính của Samsung khiến hãng này phải ra chiến dịch triệu hồi 2,5 triệu máy đã bán, trong đó có cả thị trường Việt Nam.

Samsung sẽ vô hiệu hóa Galaxy Note 7 nếu người dùng không đi đổi

Samsung vừa có một động thái hết sức triệt để và “mạnh tay” trong vụ Galaxy Note 7, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng họ đang làm rất đúng để bảo vệ an toàn cho người dùng.

Để đảm bảo an toàn cho các chuyến bay, FAA siết chặt quy định về Galaxy Note 7

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 có thể coi là một flagship quá đáng tiếc của Samsung khi chỉ một sai lầm nhỏ trong mảng thiết kế phần cứng đã gây nên rất nhiều tai nạn đáng...

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Vào Việt Nam, Isuzu mu-X cạnh tranh với Fortuner và Pajero Sport, làm gợi lại cuộc đấu tay ba giữa Isuzu Hi-Lander, Mitsubishi Jolie và Toyota Zace những năm đầu thế kỷ 21.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad: Lựa chọn nào tốt hơn cho người dùng?

Xiaomi Mi Pad 5 và Realme Pad là hai chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung mới được trình làng gần đây. Dù có mức giá phải chăng song chúng vẫn được trang bị nhiều tính năng thú vị. Vậy đâu là lựa chọn tốt hơn

Đánh giá chi tiết Samsung Gear 2

Cũng Trang công nghệ đánh giá chi tiết Samsung Gear 2 ứng cử viên sáng giá cho dòng sản phẩm đeo tay.