Samsung mở trang web kiểm tra IMEI Galaxy Note 7 để biết máy cần được đổi hay không

Một chiếc Galaxy Note 7 bị nổ

Samsung đã khởi động một chương trình kiểm tra IMEI cho Galaxy Note 7 ở Hong Kong và Trung Quốc để giúp người dùng xác định liệu thiết bị của họ có phải là một viên bom nổ chậm không, và công ty cũng đã giới thiệu một trang web tương tự cho toàn bộ người dùng Galaxy Note 7.

Đường link này sẽ đưa bạn đến trang web kiểm tra số IMEI của Galaxy Note 7 để xem máy có nằm trong danh sách cần được đổi hay không.

Nếu tất cả các Note 7 được bán ngoài thị trường Trung Quốc đều bị lỗi pin, việc kiểm tra IMEI này đồng nghĩa với việc bạn phải đem điện thoại của mình đi đổi càng sớm càng tốt. Ông khổng lồ của Hàn Quốc cho biết hãng không thực hiện các quy trình tắt thiết bị từ xa, vì thế bạn cần phải tự mình đem thiết bị đi đổi, và thông báo cho bạn bè mình làm tương tự. Và cũng đừng quên tắt Note 7 sau khi kiểm tra IMEI.

Thông tin IMEI của máy

Lưu ý: Bạn có thể kiểm tra IMEI của thiết bị bằng cách nhập vào *#06# ở ứng dụng gọi điện thoại, hoặc bằng cách vào Settings About device Status và tìm ở tab IMEI. Số IMEI cũng được khắc ở mặt sau thiết bị của bạn, và tùy vào màu sắc của điện thoại, có thể dòng chữ này sẽ hơi khó nhìn ra.


Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Samsung, trang, web, tra, IMEI, Galaxy, Note, hay

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 được thay pin sẽ có chữ S trên hộp để đánh dấu

Loạt Galaxy Note 7 thay thế cho các máy bị lỗi pin sẽ được đánh dấu nhận biết một cách rõ ràng.

Tại Hàn Quốc, Samsung Galaxy Note 7

Tại Hàn Quốc, điện thoại Galaxy Note 7 được Samsung đổi mới lại cho khách hàng vẫn tiếp tục bị bốc cháy.

Dừng ngay việc kiểm tra imei smartphone ở các website không rõ nguồn gốc

Việc kiểm tra imei iPhone hay bất cứ thiết bị nào đang ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết tuy nhiên nếu bạn làm điều này ở những website không có nguồn gốc rõ ràng hoặc đưa imei...

Galaxy Note 7 lại cháy trên máy bay, lần này là một máy thuộc diện an toàn

Một chiếc Galaxy Note 7 có đầy đủ các bằng chứng cho thấy nó là thiết bị an toàn không thuộc diện triệu hồi, nhưng cuối cùng vẫn cháy và làm cả một chuyến bay phải bị hủy.

Galaxy Note 7 mới vẫn cháy, dấy lên nghi ngờ Samsung không hề sửa lỗi pin

Một chiếc Galaxy Note 7 trong đợt hàng mới, không thuộc diện triệu hồ nhưng cuối cùng vẫn... bốc cháy, làm bỏng tay khổ chủ và thiêu luôn chiếc laptop của anh ta.

Samsung vẫn bán Galaxy Note 7 tại Trung Quốc, với pin do đơn vị khác cung cấp

Điện thoại Galaxy Note 7 dành cho thị trường Trung Quốc vẫn được bán bình thường, do sử dụng pin từ một nhà cung cấp khác, không lo sự cố cháy pin như ở những thị trường khác.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tăng tốc độ Internet trong Windows 10 version 1709

Hầu hết các bản cập nhật Windows 10 đều từ vài trăm MB đến GB, và đa số người dùng đều phàn nàn rằng kết nối internet của họ sẽ trở nên quá chậm khi Windows Update đang tải về bản cập nhật.

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

Thay đổi phông chữ và cỡ chữ trên điện thoại Galaxy

Nếu bạn cảm thấy phông chữ trên điện thoại Galaxy của mình khó đọc do quá nhỏ, bạn có thể điều chỉnh cỡ chữ và kiểu phông chữ trên thiết bị. Bạn còn có thể tùy biến hiển thị với các phông chữ tải từ bên ngoài. Hãy tham

Ebay bị hack và người dùng nên thay đổi mật khẩu ngay lập tức

Cơ sở dữ liệu mật khẩu của Ebay đã bị xâm nhập. Điều này có nghĩa người dùng Ebay nên thay đổi mật khẩu càng sớm càng tốt. Trong khi đó, công ty này sẽ gửi email đến người dùng vào ngày hôm nay.

Hướng dẫn ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay

Trên iOS 15, Apple mới đây đã bổ sung thêm tính năng Private Relay giúp người dùng có thể ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...