Sốc với robot tạo hình giống hệt Scarlett Johansson

Đây là một con robot hình người đang đi lại bên trong một khu rừng ở Boston.

Robot di chuyển trong khu rừng ở Boston

Tuy nhiên, có một người luôn mơ ước về việc tạo ra một tạo ra một robot trông giống người thật hơn cả - một robot có vẻ ngoài, giống hệt như Scarlett Johansson.

Robot mang tên 'ScarJo', viết tắt từ 'Scarlett Johansson'

Anh ta đã thành công. Sau đây là quá trình thực hiện.

“Khi tôi còn nhỏ, tôi đã thích robot,” Ma chia sẻ với Reuters. “Tại sao? Bởi vì tôi thích xem các bộ phim hoạt hình. Trẻ em đều rất thích như vậy cả. Các bộ phim như Transformers, hoạt hình về robot đánh nhau và các tựa game về robot đều hấp dấn.”

Biến giấc mơ thành hiện thực

“Sau khi tôi lớn lên, tôi muốn tạo một chú robot,” Ma nói. “Nhưng trong quá trình này, nhiều người sẽ nói, ‘Bạn có vấn đề à? Việc này sẽ tốn rất nhiều tiền. Mà có biết cách làm không đó? Khó chứ không dễ đâu’.”

ScarJo nháy mắt với người đối diện

'Tôi phải mất một năm rưỡi mới thực hiện được robot của mình. Gương mặt của robot chính là phần được tạo hình trung thực nhất.'

Gương mặt là phần khó thực hiện nhất

Hơn một năm rưỡi và 50.000 USD, Ma hiện thực hóa được giấc mơ của mình. Có lẽ không khó khăn lắm với bản thân Ma, bởi anh ta là một nhà thiết kế chuyên nghiệp.

Chi phí bỏ ra cho ScarJo là không nhỏ

Phần lớn cơ thể của robot được in 3D, như phần bộ xương chẳng hạn.

Các bộ phận được in 3D

Không phải chỉ có khuôn mặt dễ thương và... xương xẩu: Robot của Ma còn có thể phản hồi theo một số các lệnh nữa.

Ra lệnh cho ScarJo

Anh ta đặt tên robot là “Mark 1”, bởi đây là bản mẫu đầu tiên. Hình dưới là một số lệnh dùng để cho robot phản ứng tương ứng.

Các lệnh mà ScarJo có thể nghe được

Theo báo cáo của Reuters, robot ScarJo cũng có thể đáp trả lại các câu nói.

Phản hồi với câu hỏi

Khi robot được khen là xinh đẹp, “lông mày và cơ ở quanh vùng mắt của robot giãn ra, và góc môi nhoẻn lên, tạo ra một nụ cười tự nhiên, và trả lời, ‘Hehe, cảm ơn.’”

Chú cún cưng của Ma cũng không biết phải làm gì với người bạn robot mới của chủ mình.

Chú cún của Ma có vẻ bối rối

Cẩn thận với bàn chân của robot nha, cún cưng!

Bàn chân của robot vẫn chưa được hoàn thiện

Khoảng 70% của cơ thể robot được thực hiện từ việc in ấn 3D. Đống xương 3D này là các sản phẩm thử nghiệm mà Ma đã trải qua.

Số lượng bộ xương thất bại khá nhiều

Chúng cũng có thể được dùng như là vật trang trí Halloween.

Robot ScarJo vẫn cần phải được giúp đỡ để đứng.

ScarJo chưa tự đứng được

Nhưng Ma rất vui với bản mẫu đầu tiên của mình. Không rõ rằng liệu dự án có đi xa không, nhưng chúng tôi hình dung nó có thể nhận được các cuộc gọi từ đại diện pháp lý của siêu sao Hollywood này.

Selfie với ScarJo
Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : robot, Scarlett, Johansson

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ với robot nói được 4 thứ tiếng

Hãng điện tử Toshiba của Nhật Bản vừa ra mắt robot Chihira thế hệ mới nhất trông giống hệt con người tại một hội chợ thương mại ở Berlin (Đức).

Robot giao bánh pizza

T.K (Theo Oddity)

Apple dùng robot “xé toạc” iPhone để tái chế

Ngày 22/3, Apple đã giới thiệu hệ thống robot tên là Liam chuyên tháo dỡ iPhone cũ để tái chế các vật liệu có giá trị như bạc và vonfram.

Robot chiến đấu đang được Hàn Quốc phát triển

Robot chiến đấu khổng lồ giống hình dạng con người, đang được công ty Hankook Mirae đến từ Hàn Quốc nghiên cứu, phát triển là thông tin đang rất “nóng” trên nhiều trang tin công nghệ.

Nhật Bản hiện thực hóa robot hoạt hình mang tên Haro

Haro - mẫu robot hoạt hình vừa được giới thiệu ngoài đời thực có kích thước và tạo hình giống với nguyên tác.

Foxconn sẽ sản xuất iPhone hoàn toàn bằng robot trong tương lai gần

Foxconn - đối tác của Apple đã và đang có kết hoạch xây dựng, phát triển hệ thống sản xuất iPhone theo hướng tự động hóa bằng phần mềm và robot.

[IFA 2018] Sony gây chú ý khi đưa chú chó robot AIBO thế hệ mới đến ra mắt

Điểm đặc biệt trên chú chó thế hệ mới đó là công nghệ Deep Learning giúp phân tích hình ảnh và âm thanh thu nhận và từ đó học hỏi mọi thứ, giúp người dùng vui vẻ hơn. Deep Learning tập trung giải quyết các vấn đề liên quan đến mạng thần kinh nhân

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt