Hình ảnh render Samsung Galaxy A8 (2016) siêu đẹp, chipset Exynos 7420, RAM 3GB

Dòng Galaxy A của Samsung đã bắt đầu rò rỉ những thông tin của phiên bản 2017 với A3, A5, A7 nhưng đến thời điểm hiện tại lại xuất hiện những hình ảnh rò rỉ về chiếc Galaxy A8 (2016).




Những hình ảnh render do tài khoản Twitter Onleaks cung cấp cho ta 1 cái nhìn khá chi tiết về sản phẩm tầm trung này. Samsung Galaxy A8 2016 sở hữu ngôn ngữ thiết kế của chiếc flagship Galaxy S7 với cả 2 mặt kích trước và sau được làm dưới dạng cong 2.5D sang trọng. Có một điểm thú vị là có vẻ như thiết kế loa ngoài của sảng phẩm này giống với Galaxy J7 Prime đang cho đặt hàng tại thị trường chúng ta, khi có 2 dài loa lại nằm ở cạnh trái và phải của thiết bị.




Các thông tin khác rò rỉ về cấu hình:


Kích thước: 156,5 x 77,5 x 7,3 mm.
Màn hình 5.7' độ phân giải FullHD 1080p, tấm nền Super AMOLED.
Vi xử lý Exynos 7420.
3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong.
Camera chính 16MP, camera tự sướng 5MP.
Cảm biến vân tay đặt ở phím home.
Android 6.0.1 Marsmallow.





[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy A8 2016 ra mắt: Phiên bản kim loại nguyên khối của Galaxy S6

Thông tin về một sản phẩm sở hữu vi xử lý Exynos 7420 được ra mắt cuối tháng 9 của Samsung đã bị rò rỉ trước đó rất nhiều lần. Hôm nay, chiếc smartphone này đã chính thức được trình...

Samsung Galaxy J7 Prime chính thức ra mắt: kẻ đối đầu số 1 của OPPO F1s

Đúng theo những rò rỉ trước đó, hôm nay ngày 1/9 chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và cho đặt trước với rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

Samsung ra mắt Galaxy On8: màn hình SuperAMOLED, 3GB RAM, giá 240$

Samsung chỉ vừa mới ra mắt chiếc Galaxy On7 (2016) cách đây vài hôm, chúng ta đã thấy sự xuất hiện của Galaxy On8 với vi xử lý 8 nhân và màn hình SuperAMOLED.

Samsung Galaxy A7 2017 sẽ có camera tự sướng lên đến 16MP

Chúng ta đã được nghe thông tin về việc dòng smartphone Galaxy A 2017 của Samsung đã rục rịch lên kệ và mới đây, cấu hình của Galaxy A7 2017 cũng xuất hiện.

Samsung bỏ rơi Galaxy S8, chỉ mang camera kép lên Galaxy Note 8

Samsung vừa tiết lộ rằng hãng đang âm thầm phát triển một mẫu smartphone camera kép chạy vi xử lý mạnh mẽ nhất của hãng - Exynos 8895, đó rất có thể là Galaxy Note 8

Samsung bất ngờ giảm giá sốc toàn bộ các flagship của mình

Sau sự thất bại của Galaxy Note 7 thì hiện nay trên thị trường, Samsung đang tập trung vào 3 thiết bị flagship khác của hãng là bộ đôi Galaxy S7 & S7 Edge và Galaxy Note 5, nhận dịp...

Ảnh render của Xiaomi Mi Note 2 rất đẹp, trông rất giống Galaxy Note 7

Khác với các hình ảnh gần đây, lần xuất hiện này của Mi Note 2 trau chuốt, không giống ảnh giả mà độ tin cậy là rất cao.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.