Mời tải về Pixel Launcher của Google: rất nhiều điều thú vị

Pixel Launcher trước đây còn được biết đến với tên gọi Nexus Launcher, dự tính nó sẽ có mặt chính thức trên các thiết bị tiếp theo của Google là HTC 'Sailfish' và 'Marlin', những chiếc máy này cũng sẽ được gọi là Google Pixel thay vì Google Nexus.


Hiện đây vẫn là một launcher trong quá trình phát triển, mình vừa kiếm được file .apk để các bạn download và dùng thử. Về cơ bản thì Pixel Launcher có khá nhiều thay đổi thú vị, khác xa với toàn bộ launcher của các hãng sản xuất điện thoại khác, hay cả những nhà sản xuất phần mềm bên thứ 3 đang có mặt trên Play Store.




Đảm bảo với anh em là link dưới đây rất an toàn không chưa mã độc hay virus nhé. Link bao gồm 2 file .apk, 1 là launcher, 2 là hình nền.


Link download Pixel Launcher

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Mời tải về bộ hình nền tuyệt đẹp của Google Pixel và Pixel XL

Pixel và Pixel XL là 2 chiếc điện thoại được Google phát triển và sẽ được tung ra thị trường trong thời gian sắp tới. Và như thường lệ, ảnh nên luôn tới trước khi điện thoại ra mắt.

Chấm dứt Nexus - Google đặt tên các sản phẩm mới là Pixel và Pixel XL

Những thông tin mới nhất cho thấy Google sẽ khai thử dòng Nexus và thay thế bằng cái tên mới - Pixel.

Kích hoạt chế độ hiển thị ẩn trên Samsung Galaxy S7

Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam : Chỉ thu 10% phí sửa chữa với Galaxy S7 rơi vỡ Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Galaxy S7 có giá trị thực khoảng 5,7...

Smartphone thương hiệu Nexus chính thức bị khai tử?

Thông tin rò rỉ cách đây không lâu cho biết Huawei Nexus 6P và LG Nexus 5X là smartphone cuối cùng mang tên Nexus, vậy 'con cưng' sắp trình làng của Google sẽ có tên gì?

Bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53

Google Pixel và Google Pixel XL đạt chuẩn chống nước IP53, có thể dùng tốt dưới trời mưa nhưng không an toàn khi bị ngâm xuống nước.

Lộ clip dựng ảnh 3D mới của điện thoại Google Pixel

Hình ảnh 3D 360 độ của chiếc điện thoại với tên dự kiến là Google Pixel sẽ được giới thiệu vào tháng 10 này.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất về bộ đôi điện thoại Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh rò rỉ mới nhất cho ta cái nhìn cận cảnh về bộ đôi smartphone Pixel và Pixel XL sẽ được Google giới thiệu tại sự kiện ngày 4/10.

Những ảnh dựng tuyệt đẹp của bộ đôi Google Pixel và Pixel XL

Những hình ảnh dựng rất rõ nét và đẹp mắt của bộ đôi điện thoại sắp ra mắt Google Pixel và Google Pixel XL.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,