Dung lượng pin chính xác của iPhone 7 và iPhon 7 Plus

Cũng như dung lượng RAM, Apple thường không nhắc đến dung lượng của pin khi ra mắt iPhone 7, 7 Plus và vì vậy chúng ta sẽ phải đi tìm hiểu. May mắn là Ủy ban chứng nhận sản phẩm TENAA đã giúp chúng ta điều này.


Trong buổi ra mắt, Apple cũng cho biết rằng iPhone 7 và 7 Plus sẽ có thời lượng pin trung bình dài hơn bộ đôi iPhone cũ là 2 tiếng, vậy cuối cùng thì dung lượng pin thực sự đã được nâng lên bao nhiêu?



Dung lượng pin chính xác của iPhone 7 và iPhon 7 Plus



Vâng, TENAA vừa cho chúng ta câu trả lời, iPhone 6s có dung lượng pin 1.750 mAh còn iPhone 7 là 1.960 mAh. Tiếp theo, iPhone 6s Plus pin 2.750 mAh đã được nâng lên thành 2.900 mAh trên iPhone 7 Plus. Vậy là sáng tỏ rồi nhé, nó cũng chuẩn như những thông tin trước đây nhỉ. Như vậy là gần như những rò rỉ trước đây đã hoàn toàn chính xác khi iPhone 7 sẽ có dung lượng pin lớn hơn thế hệ trước khoảng 14%, còn về phía iPhone 7 Plus là 5%.


Xem thêm các bài viết liên quan:


Apple iPhone 7 đạt được điểm Antutu cao ngất ngưởng
Apple sẽ không nhận bảo hành iPhone 7/7 Plus khi bị vào nước
Bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus sở hữu 3GB RAM, điểm hiệu năng vượt trội hơn cả iPad Pro 12.9 inch?
Apple iPhone 7 Plus chính thức ra mắt: camera kép độc đáo

[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Dung lượng pin chính xác của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Cũng như dung lượng RAM, Apple thường không nhắc đến dung lượng của pin khi ra mắt iPhone 7, 7 Plus và vì vậy chúng ta sẽ phải đi tìm hiểu. May mắn là Ủy ban chứng nhận sản phẩm...

Apple iPhone 7 đạt được điểm Antutu cao ngất ngưởng

Chắc hẳn chúng ta đều đã biết iPhone 7 sở hữu vi xử lý mới nhất là Apple A10, đây là chipset đầu tiên mà hãng này sử dụng cho iPhone của mình có 4 nhân, điều này hứa hẹn...

Điểm chuẩn AnTuTu tiết lộ thông số RAM trên iPhone SE

Mặc dù Apple mới công bố iPhone SE, nhưng một nguồn tin từ Trung Quốc đã đăng tải phép thử AnTuTu tiết lộ một số chi tiết của sản phẩm.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chế độ chơi Thám Hiểm trong Liên Minh Huyền Thoại 8.18

Chế độ chơi Thám Hiểm trên Liên Minh Huyền Thoại 8.18 với rất nhiều nhân vật mới, bổ trợ và trang phục rất đáng quan tâm.

Hướng dẫn giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad bằng Happy Chick

Happy Chick sẽ cho phép giả lập 13 hệ máy game kinh điển trên iPhone và iPad như NES, PlayStation, PSP, Gameboy Advanced..không cần Jaibreak.

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu cùng iPhone 5S nhờ ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Cách làm nhãn vở học sinh, giáo viên trên Word

Bài viết cách làm nhãn vở học sinh, giáo viên trên Word sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu nhãn vỡ đẹp, độc đáo được thiết kế chi tiết, cẩn thận cho các em học sinh, giáo viên để ghi thông tin cá nhân của mình lên đó.

Mẹo người dùng cần phải biết trên Google Chrome

Google Chrome là một trình duyệt được người dùng trên khắp thế giới lựa chọn sử dụng. Nếu bạn sử dụng nó thì không thể bỏ qua bài viết hướng dẫn tăng tốc Chrome

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...