Những bức ảnh đầu tiên chụp bởi iPhone 7 Plus

Được chụp từ nhiếp ảnh gia David E. Klutho của tạp chí Sports Illustrated, các tấm hình được chụp trong trận đấu bóng bầu dục Mỹ giữa 2 đội Titans và Vikings. Sử dụng iPhone 7 Plus, Klutho có thể tận dụng được ưu điểm của cặp cảm biến độ phân giải 12 megapixel, và tính năng zoom quagn học 2x được trang bị độc quyền cho chiếc iPhone lớn hơn này.

Trận đấu giữa Titans và Vikings

Các tấm hình của Klutho cho thấy bằng chứng về độ sắc nét cũng như ánh sáng được hiển thị khá tốt, nhờ vào ống kính thứ 2 có khả năng chụp tele. Tuy nhiên, bộ sưu tập này lại thiếu các tấm hình chụp ở chế độ thiếu ảnh sáng mà Apple ca ngợi trong buổi ra mắt iPhone 7.

Màu sắc được hiển thị khá tốt và ánh sáng ổn

Cuối năm nay, ứng dụng máy ảnh trên iPhone 7 Plus cũng sẽ được trang bị tính năng mới với tên gọi “Portrait,” cho phép người dùng có thể tạo ra các tấm hình mà 2 máy ảnh có thể tự nhận diện các khuôn mặt một cách thông minh, và bổ sung hiệu ứng làm mờ cho các yếu tố ở background.

Chụp ngược sáng trên iPhone 7 Plus

iPhone 7 với kích thước màn hình nhỏ hơn 4,7 inch có chất lượng hình ảnh tương tự, nhưng lại không được trang bị cảm biến ảnh zoom 2x. Cả 2 iPHone đều được thông báo bên cạnh Apple Watch Series 2 và AirPod vào cuối tuần trước ở San Francisco. iPhone 7 và iPhone 7 Plus được trông đợi sẽ ra mắt vào thứ 6 tới đây, ngày 16/9, và một nhóm trong số những người đặt hàng trước sẽ có may mắn nhận được thông báo nhận được lô hàng đầu tiên.

Tấm hình có độ chi tiết cao và sắc nét

Kul Tech đã thử kiểm tra thông tin EXIF (thông số kỹ thuật) từ các tấm ảnh này để chắc chắn chúng chụp từ iPhone 7 Plus, và mọi thông tin trả về đều xác thực điều này:

Thông tin cho thấy bức ảnh được chụp bằng camera kép iSight Duo của iPhone 7 Plus, với tiêu cự 4mm, khẩu độ f/1.8

Mời bạn đọc chiêm ngưỡng những tấm ảnh khác trong bộ ảnh này, toàn bộ đều được chụp bởi iPhone 7 Plus:















Tin Bi

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Olloclip giới thiệu 3 bộ ống kính rời nâng cao khả năng nhiếp ảnh cho iPhone 7

Hãng chuyên sản xuất ống kính rời cho iPhone đã giới thiệu những sản phẩm mới dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Trải nghiệm chụp ảnh xóa phông với iOS 10.1 beta, độc quyền cho iPhone 7 Plus

Apple đã tung ra tính năng chụp ảnh chân dung Portrait Mode với khả năng xóa phông và bokeh trên bản iOS 10.1 beta, và tính năng này chỉ độc quyền cho camera kép trên iPhone 7 Plus.

iPhone 7 Plus phô diễn khả năng chụp thiếu sáng tại giải quần vợt US Open

Phóng viên ảnh Landon Nordeman của ESPN tác nghiệp tại giải quần vợt US Open đã cho ra mắt một bộ ảnh đẹp long lanh mà nếu không có bằng chứng, khó ai tin được là chụp từ một chiếc iPhone 7 Plus.

Moment ra mắt 4 ống kính gắn rời cho iPhone X

Hệ thống ống kính của Moment sử dụng ngàm thép không rỉ và vỏ làm từ 'kim loại dùng trong công nghệ vũ trụ' giúp đảm bảo sự bền bỉ cho ống kính.

Apple tung quảng cáo mới cho iPhone 7, nhấn mạnh chụp ảnh thiếu sáng và chống nước

2 đoạn video quảng cáo nhấn mạnh các tính năng rất mạnh của iPhone 7 là chụp ảnh thiếu sáng và chống nước, kèm theo video mô tả ngắn gọn tính năng của Apple Watch Series 2.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...