Samsung sẽ vô hiệu hóa Galaxy Note 7 nếu người dùng không đi đổi

Samsung vừa có một động thái hết sức triệt để và “mạnh tay” trong vụ Galaxy Note 7, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng họ đang làm rất đúng để bảo vệ an toàn cho người dùng.




Theo đó, một tài khoản Reddit ở Pháp có nickname LimboJr là nhiên viên của một nhà mạng ở Pháp đã chia sẻ rằng anh đã nhận được một cuộc gọi từ Samsung và họ cho biết chiếc Galaxy Note 7 của anh sẽ bị vô hiệu hóa từ xa sau ngày 30/9. Như vậy, ít nhất là tại Pháp, người dùng sẽ bị “bắt buộc” đi đổi Galaxy Note 7 nếu vẫn muốn sử dụng sản phẩm này.


Riêng tại Việt Nam thì Samsung cũng đã khuyến cáo người dùng nên đổi ngay Galaxy Note 7 tại các trung tâm bảo hành của hãng. Dẫu vậy thông tin về việc vô hiệu hóa Note 7 tại nước ta vẫn chưa có.


Trước đó, Samsung cũng đã đưa ra rất nhiều ưu đãi cũng như sự hỗ trợ rất lớn cho người dùng. Tùy từng quốc gia cụ thể thì thời gian thu hồi, đổi trả cũng khác nhau. Cũng tại nước ta, khi đổi Note 7 người dùng sẽ được nhận một chiếc Galaxy A3 2016 mới trong lúc chờ đợi và nếu như người dùng không còn muốn dùng Note 7 nữa thì có thể mua luôn A3 với giá chỉ bằng 60%, một ưu đãi rất hấp dẫn phải không nào.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 lỗi nếu không được trả lại sẽ bị Samsung vô hiệu hóa?

Theo thông tin từ Pháp, hãng Samsung sẽ áp dụng biện pháp vô hiệu hóa Galaxy Note 7 từ xa với những máy thuộc diện phải đổi nhưng chủ nhân vẫn muốn giữ lại.

Galaxy Note 7 thất thu, Samsung gấp rút đẩy sớm ngày ra mắt Galaxy S8?

Như các bạn đều đã biết, Galaxy Note 7 là thất bại rất đáng tiếc của Samsung khi hội tủ đầy đủ những yếu tố tạo nên thành công của một mẫu smartphone cao cấp. Hàng loạt những vụ nổ...

Samsung úp mở việc Galaxy Note 7 tân trang sẽ quay trở lại thị trường

Mới đây, Samsung đã có những động thái úp mở về việc sẽ bán trở lại Galaxy Note 7 tân trang tại một số thị trường đang phát triển. Và bạn cứ yên tâm, nó sẽ cực kì an toàn.

Bộ Công Thương khuyến cáo "ngừng sử dụng ngay lập tức" Samsung Galaxy Note 7

Dù chưa ghi nhận vụ việc nào xảy ra tại Việt Nam, nhưng cơ quan quản lý vẫn khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng ngay lập tức và liên hệ với nhà sản xuất đổi, trả lại sản phẩm Samsung Galaxy Note 7.

Samsung tăng sản lượng Galaxy S7 để bù đắp cho Galaxy Note 7 bị khai tử

Với việc khai tử Galaxy Note 7, Samsung không còn điện thoại cao cấp nào để phục vụ mùa mua sắm cuối năm, cũng như để cạnh tranh với iPhone 7, trừ bộ đôi Galaxy S7 và S7 Edge đã ra mắt hồi đầu năm.

Hết Galaxy Note 7, giờ đến Galaxy Note 2 cũng cháy

Một điện thoại Samsung Galaxy Note 2 đã bốc cháy trên một chuyến bay đến Ấn Độ. Phải chăng, không chỉ Note 7 mà tất cả các dòng điện thoại Galaxy Note đều không an toàn?

Samsung chuẩn bị tung ra bản cập nhật cấm người dùng sạc pin cho Note 7

Người dùng trên toàn cầu sẽ không thể sạc pin cho Note 7 được nữa. Đây có lẽ là những nỗ lực cuối cùng của Samsung trong việc đảm bảo an toàn cho người dùng và thu hồi triệt để chiếc phablet xấu số này!

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...