Chuỗi cửa hàng VinPro+ sáp nhập cùng Vincom, với tham vọng quy mô hơn

Bản thân công ty VinCommerce (trực thuộc tập đoàn Vingroup) sẽ tự bỏ chi phí vận chuyển và lắp đặt trong các trung tâm thương mại của VinCom theo như các yêu cầu của đối tác. Và nếu các đối tác muốn thu hồi các thiết bị và dừng lại việc hợp tác trước ngày 12/9, VinCom ra thời hạn để quy trình này được thực hiện là từ 13/9 đến 17/9.

Bên trong một cửa hàng VinPro+

Hệ thống bán lẻ công nghệ - điện máy mới của VinPro gồm 2 mô hình kinh doanh VinPro và VinPro+. Trong đó VinPro+ là chuỗi cửa hàng công nghệ cao được phát triển tập trung tại các tỉnh, thành phố lớn. Còn VinPro sẽ xuất hiện ở toàn bộ các trung tâm thương mại trực thuộc hệ thống VinCom. Các hợp đồng dành cho các đối tác và kinh doanh những ngành hàng ICT vẫn không có gì thay đổi.

Một trong những lý do dẫn đến việc VinPro+ dù đã được ra mắt từ cuối tháng 3/2015 đến nay nhưng vẫn phải chuyển đổi mô hình kinh doanh là thiếu kinh nghiệm trong lĩnh vực hiện đang có sự cạnh tranh rất khốc liệt này.


Tin Bi (Tổng hợp)

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Chu, VinPro, Vincom, tham, quy

TIN LIÊN QUAN

Vingroup tham gia thị trường điện máy

Ngày 21/3 vừa qua, tập đoàn Vingroup chính thức khai trương 4 siêu thị điện máy Vinpro tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Vingroup công bố hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt nam

Nằm trong chiến lược trở thành thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam, ngày 10/3/2015, Tập đoàn Vingroup chính thức công bố hệ thống bán lẻ Công nghệ - Điện máy VinPro - mô hình bán lẻ điện máy phong cách mới.

VinPro, Samsung, Vietnamobile tạo “Liên minh không tưởng”: Lợi nhất là khách hàng

Theo đó, từ nay cho đến hết ngày 31/8, khi mua điện thoại Samsung tại VinPro, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ mạng di động Vietnamobile với 365 ngày miễn phí, bao gồm: 12.000 phút gọi nội mạng, 12.000 tin nhắn nội mạng, 1.000 phút gọi ngoại mạng

Khốc liệt “cuộc chiến” điện máy Việt-Thái

Cuộc chiến với doanh nghiệp Thái trong ngành điện máy vẫn rất gian nan đối với các doanh nghiệp Việt.

FPT sẽ bán mảng bán lẻ và và phân phối vào cuối năm nay

Hoặc chậm nhất vào đầu năm 2017, nếu hoàn tất các bước cuối cùng và được hội đồng quản trị thông qua, tập đoàn FPT sẽ bán đi 2 công ty con là FPT Retail và FPT Trading.

Các mẫu xe Vinfast tiếp tục trưng bày tại Cần Thơ – Nha Trang – Đà Nẵng – Hà Tĩnh

Ngay sau khi kết thúc sự kiện tại TP. HCM, những mẫu xe mang thương hiệu VinFast sẽ tiếp tục hành trình đến với hàng triệu khách hàng, thông qua việc trưng bày tại Cần Thơ – Nha Trang – Đà Nẵng – Hà Tĩnh.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.